1-25

607 11 2
                                    


Phần 1. Hắn đều biết


Chương 1. Hắn đều biết
Lý Trường An đối Lý Kiến Tài cũng không phải hoàn toàn không biết gì cả.
Năm tháng trước, từ Lý Kiến Tài xe từ tiến vào Sơn Lý thôn đệ nhất giây, liền có chim nhỏ ríu rít mà chạy tới cùng hắn đánh lên tiểu báo cáo.
Quỷ bệnh hay quên bản thân chính là rất lớn, đặc biệt là Lý Bạch Mai tưởng dựa vào quỷ thân phận ở nhân gian hoạt động, nàng đã chết đã hơn một năm về sau, cũng đã hoàn toàn đem Lý Kiến Tài người này từ nàng trong trí nhớ hủy diệt.
Lý Bạch Mai đi địa phủ ngày đó, vừa lúc là Lý Trường An tám tuổi sinh nhật, ăn xong rồi nãi nãi cấp nấu mì trường thọ, gia gia nãi nãi cùng Lý Bạch Mai nói xong lời từ biệt, Lý Bạch Mai liền thanh thản ổn định mà đi địa phủ. Nàng đi thời điểm, mang theo chính là đối gia nhân ái cùng hoài niệm.
Quỷ ở nhân gian đãi thời gian càng dài, mất đi càng nhiều, ở Lý Bạch Mai trong trí nhớ, cũng chỉ có đối cha mẹ cùng Lý Trường An hồi ức, nàng bản thân là cái tính tình yếu đuối ôn hòa người, mang theo nhàn nhạt không tha, Lý Bạch Mai đi rồi.
Lý Bạch Mai tuy rằng đi thời điểm không mang theo oán khí, nhưng là Lý Ái Quốc phu thê đối Lý Kiến Tài lại là như thế nào đều tha thứ không được.
Lý Kiến Tài một nhà là thời trẻ dời đến Sơn Lý thôn, tuy rằng đồng dạng họ Lý, nhưng là tóm lại không phải bọn họ thôn người. Sơn Lý thôn một thôn có một trăm nhiều hộ nhân gia, bởi vì đối ngoại giao thông cũng không tiện lợi, cho nên hai trăm nhiều hộ đều là họ Lý, nhiều ít có điểm thân thích quan hệ.
Trong núi nhân gia đoàn kết, nhưng cũng tính bài ngoại, Lý Kiến Tài một nhà vì có thể dung nhập Sơn Lý thôn, sớm mà liền cùng Lý gia đính hôn. Lý Bạch Mai liền hai mươi cùng Lý Kiến Tài lãnh chứng, cùng hắn đi ra ngoài dốc sức làm đã nhiều năm, mắt nhìn nhật tử liền phải hảo quá đi lên, đáng tiếc Lý Kiến Tài không phải cái an phận, ở thành phố mua phòng ở trong tay có điểm tiền về sau liền coi thường cả ngày mặt xám mày tro Lý Bạch Mai.
Lý Bạch Mai ở thành phố không có một cái thân thích, hơn nữa nàng là cái yếu đuối không chủ kiến cô nương, trừ bỏ khóc lóc không ly hôn ngoại không biện pháp khác. Lý Kiến Tài ba mẹ, hắn đại ca đại tẩu, Nhị tỷ Nhị tỷ phu nói như thế nào đều là đứng ở hắn kia một bên, Lý Bạch Mai trừ bỏ ký tên không biện pháp khác, cuối cùng phân một vạn khối đã bị đuổi ra đi.
Lý Bạch Mai mệt nhọc hảo năm nay, phía trước còn bởi vì mệt nhọc quá độ chảy qua sản, mang thai trước bốn tháng vẫn luôn mệt nhọc không ngừng, trở về nhà về sau tuy rằng Lâm Quyên vẫn luôn tự cấp nàng bổ thân thể, nhưng mệt nơi đó có thể lập tức liền bổ trở về.
Lý Bạch Mai sinh Lý Trường An kia một ngày, vừa lúc là ngày mưa, đi đường thời điểm không cẩn thận trượt một ngã, lúc ấy người liền không tốt lắm, sốt ruột hoảng hốt mà đưa đi bệnh viện, tuy rằng đại nhân tiểu hài tử đều bảo hạ tới, chính là Lý Bạch Mai thân thể tính hoàn toàn hỏng rồi, không hai tháng người liền không có.
Đã chết người đã chết, tồn tại người còn phải hảo hảo tồn tại. Lý Ái Quốc cùng Lâm Quyên hai vợ chồng đem Lý Kiến Tài hận đến tận xương tủy, nhưng nghĩ còn có một cái gào khóc đòi ăn tiểu tôn tử muốn nuôi lớn, lúc này mới không liều mạng mạng già đi tìm Lý Kiến Tài người một nhà.
Lý Bạch Mai là Lý Ái Quốc phu thê lão tới nữ, nàng qua đời thời điểm, Lý Ái Quốc hai phu thê đều là hơn sáu mươi tuổi người, trong tay cũng không bao nhiêu tiền, đặc biệt là Lý Bạch Mai nằm viện đem trong nhà tiền toàn cấp đào không, một nhà già già, trẻ trẻ toàn dựa vào trong thôn thân thích tiếp tế.
Lý Trường An tròn một tuổi thời điểm là có thể nhớ điểm sự, khi đó trong nhà quá thật sự khổ, nãi nãi luôn là khóc, gia gia lão thở dài, có đôi khi hắn bị nãi nãi cõng xuống đất, có đôi khi bị gia gia cõng lên núi. Trong nhà trang mễ thùng trước nay không mãn quá, lộn xộn đồ vật rất nhiều, có đôi khi còn có thể thấy cực cực khổ khổ tích cóp tiền muốn đưa đi ra ngoài cho người khác.
Lý Trường An từ nhỏ là có thể nhìn đến vẫn luôn đi theo hắn Lý Bạch Mai, chờ Lý Trường An có thể nói lời nói về sau, Lý Bạch Mai tồn tại đã bị bãi ở Lý Ái Quốc phu thê trước mặt.
Quỷ là không thể trường kỳ ngưng lại ở nhân gian, Lý Bạch Mai chấp niệm tại rất sớm phía trước liền phai nhạt, chờ Lý gia nhật tử chậm rãi hảo quá đi lên, Lý Bạch Mai dựa vào công đức căng hảo liền năm, nhưng hồn thể vẫn như cũ dần dần "Đạm" đi xuống, cho nên chờ Lý Trường An qua sinh nhật sau, Lý Bạch Mai liền đi rồi.
Lý Bạch Mai cùng Lý Kiến Tài những cái đó sự, Lý Trường An đều môn Thanh Nhi. Lý Ái Quốc cùng Lâm Quyên bởi vì biết nữ nhi liền ở bọn họ nhìn không thấy địa phương bồi bọn họ,
Bởi vì cũng không muốn gợi lên nữ nhi không tốt hồi ức, cơ hồ liền không ở Lý Trường An trước mặt đề Lý Kiến Tài người một nhà. Chính là Lý Ái Quốc hai vợ chồng không nói, không đại biểu trong thôn mặt khác không ở sau lưng nói xấu. Lý Trường An tai mắt đông đảo, thật muốn hỏi thăm nơi đó sẽ hỏi thăm không đến.
Lý Kiến Tài lần đầu tiên tới thời điểm, Lý Ái Quốc tức giận đến còn động dao nhỏ, bị mài giũa đến sắc bén dày nặng sài đao chói lọi mà đặt ở Lý Kiến Tài trước mặt. Lý Kiến Tài người tuy rằng tra một chút, nhưng không đại biểu hắn không có EQ, hắn biết Lý Ái Quốc đối hắn hận đến không được, cho nên đối mặt Lý Ái Quốc tức giận, hắn thực sáng suốt mà lựa chọn chạy trốn.
Hắn tới thời điểm vênh váo tự đắc, đi thời điểm chật vật bất kham, nhưng là hắn không có từ bỏ. Này năm tháng tới, hắn vẫn luôn không ngừng cấp hai người tặng đồ. Lý Kiến Tài đưa cái gì, gia tôn hai liền thu cái gì, không có một chút cách ứng. Lý Bạch Mai giúp Lý Kiến Tài nhiều như vậy, gả qua đi thời điểm đều mang theo có tam vạn của hồi môn, kết quả ly hôn sau cũng chỉ phân một vạn đồng tiền. 4-5 năm thời gian, liền tính đi đương cái bảo mẫu, cũng không cần mệt thành như vậy đi!
Lý Ái Quốc cùng Lâm Quyên tuổi tác đều lớn, Lâm Quyên thân thể muốn càng thiếu chút nữa, chịu đựng tháng giêng vẫn là ngã xuống hai tháng. Lý Ái Quốc so Lâm Quyên còn muốn lớn hơn hai tuổi, từ khi lão bà tử đi rồi về sau, thân mình cũng không quá được rồi.
"Khụ khụ khụ ——" Lý Ái Quốc gần nhất chỉ cần ho khan, liền rất khó dừng lại, đầu óc khụ đến độ có đau, hữu nhĩ phía trên mạch máu đánh trống reo hò cái không ngừng, trước mắt biến thành màu đen.
Lý Trường An chạy nhanh đổ một ly ôn ôn mật ong thủy, tiểu tâm mà cấp gia gia uy hạ. Đôi mắt ở Lý Ái Quốc trên vai ngồi xổm, lông xù xù khuôn mặt nhỏ vẫn luôn hướng Lý Ái Quốc trên mặt cọ, miêu miêu miêu mà kêu cái không ngừng.
Lý Trường An cấp gia gia uy hảo thủy, hướng đôi mắt vẫy tay: "Xuống dưới, ngươi đừng đem trên người mao cọ rớt, đến lúc đó gia gia hít vào đi càng khó chịu."
"Miêu miêu miêu ——" đôi mắt trừng mắt cặp kia dị sắc hai mắt, rất là không phục mà kêu gào vài câu, Tiểu Tiểu Bạch miêu duỗi cổ ra vẻ hung ác mà cùng người cãi nhau, có bao nhiêu hung nhìn không ra tới, đảo đem người đậu đến mềm lòng mềm.
Lý Ái Quốc uống lên một chén ấm áp mật ong thủy, tuy rằng còn ngăn không được ho khan, nhưng đã thoải mái rất nhiều, hắn thò tay đem tiểu miêu từ trên vai ôm xuống dưới, thô ráp đến cùng vỏ cây có đến liều mạng bàn tay to ở tiểu miêu mềm mại bạch miêu thượng mơn trớn, vui tươi hớn hở mà nói: "Ta lại không phải ngốc tử, chỉ cần ta không đem mao nhét vào trong miệng, sao có thể hít vào trong miệng a."
Lý Trường An nhìn quang trường thịt không dài cái đôi mắt, bất đắc dĩ mà đối Lý Ái Quốc nói: "Ngươi cùng nãi nãi đừng lão chiều hắn, ngươi xem hắn đều béo thành cái dạng gì, vài thiên cũng chưa chạm qua địa, ở trường đi xuống đã có thể muốn thành Tiểu Mao cầu."
"Hắn động đâu." Lý Ái Quốc nhưng không thích Lý Trường An huấn đôi mắt, hắn cùng lão bà tử đem đôi mắt hộ đến gắt gao, "Đôi mắt cùng bình thường tiểu miêu lại không giống nhau, nói không chừng bọn họ loại này yêu thú chính là trường như vậy đâu, ngươi nhìn nhìn, này khuôn mặt nhỏ còn gầy đâu."
"Miêu miêu miêu miêu!" Chính là chính là, hắn nhưng một chút đều không mập, nãi nãi nhưng vẫn luôn nói hắn gầy tới đâu.
"Đôi mắt còn nhỏ đâu." Lâm Quyên không biết từ nơi nào thổi qua tới, tiểu tâm mà ở đôi mắt trên đỉnh đầu làm xoa đầu động tác, "Ngươi đến cấp đôi mắt ăn nhiều một chút, tới gia ngần ấy năm cũng không thấy trường, khẳng định chính là ngươi bị ngươi sai sử nhiều."
"Ta nào dám sai sử hắn nha." Lý Trường An kêu oan.
Đôi mắt bị loát đến thoải mái đến không được, tứ chi mở ra, đôi mắt nửa híp, cái đuôi nhỏ tiêm vung vung, miễn bàn nhiều thích ý. Đôi mắt không biết là cái gì chủng loại yêu, nhưng là bề ngoài nhìn tựa như miêu, mắt trái màu lam mắt phải kim sắc, mao rất dài thực mềm, toàn thân màu trắng, nhưng cái đuôi tiêm thượng một chút là thực thuần màu đen. Cái đầu cũng liền so Lý Ái Quốc bàn tay đánh thượng hai vòng, kêu thanh âm tinh tế, mềm mại, miễn bàn nhiều nhận người đau.
Nhân gian yêu thú đại bộ phận đều là huyết mạch hỗn tạp giống loài, đôi mắt bởi vì có thể chơi hỏa, cho nên vẫn luôn nói hắn có Chu Tước huyết mạch. Bất quá thực đáng tiếc, có kỳ lân huyết mạch móng vuốt cùng có Thanh Long huyết mạch lỗ tai "Châu ngọc ở bên", đừng nói đôi mắt chỉ là có Chu Tước huyết mạch, nói hắn chính là Chu Tước, Lý Trường An đều sẽ không quá kinh ngạc.
"Gâu gâu gâu ——" móng vuốt là cái an tĩnh không xuống dưới tính tình, đại thật xa mà là có thể nghe thấy hắn khuyển phệ thanh. Bất quá hắn tốc độ đồng dạng thực mau, đại đầu lưỡi kéo đến thật dài, không hai hạ liền chạy tới Lý Ái Quốc bên người, ô ô ô mà vây quanh hắn chuyển. Lỗ tai an vị ở móng vuốt trên đầu, trong miệng hàm mấy cây xanh biếc thảo, móng vuốt trên cổ treo trong túi cũng có, tràn đầy.
Lý Ái Quốc xem hai người bọn họ hái được nhiều như vậy trở về, chạy nhanh đem lỗ tai ôm đến trên đùi, lại ôm móng vuốt hôn lại thân.
Tam tiểu chỉ đều là hảo hài tử, biết Lý Ái Quốc thân thể không thoải mái, mỗi ngày đều thay phiên trên núi đi trích thảo dược.
Móng vuốt là mệt nhất, hắn là ba con bên trong duy nhất đại cái đầu, mỗi ngày không chỉ có phải cho Lý Ái Quốc hái thuốc, càng muốn thải nấm, tìm mộc nhĩ, nhặt thổ sản vùng núi tới trợ cấp gia dụng.
"Ngao ô ngao ô ~" móng vuốt đầu chó bị Lý Trường An chộp trong tay hảo hảo xoa nắn một đốn, Lý Trường An mặc kệ là mát xa vẫn là xoa đầu tay nghề đều hảo đến không được, móng vuốt bị xoa nắn đến ngao ngao kêu, chân chó mà hướng Lý Trường An trên mặt đồ đầy nước miếng.
Lý Trường An làm tiểu tam bồi gia gia nãi nãi nói chuyện phiếm giải buồn, chính mình cầm lấy rìu đi mặt sau trong viện phách sài.
Sơn Lý thôn ở vào thực thiên địa phương, là giang lâm tỉnh số lượng không nhiều lắm nghèo khó thôn. Giang lâm tỉnh sơn tuyệt đại đa số đều là đồi núi, độ cao so với mặt biển ở 1000 mét trở lên sơn rất ít, nhưng không chịu nổi Sơn Lý thôn bốn phía sơn nhiều a. Sơn Lý thôn tựa như một cái tiểu đáng thương, bị rậm rạp đồi núi vây quanh lên, liền điều đứng đắn đường cái đều không có.
Toàn bộ thôn không mấy hộ nhà đôi khí mê-tan trì.
Không có khí mê-tan, bên ngoài bình gas cũng rất khó dọn tiến vào, cho nên đến 2018 năm, Sơn Lý thôn từng nhà dùng vẫn như cũ vẫn là trên núi củi gỗ.
Lý Trường An phách sài công phu là từ nhỏ luyện lên, xuống tay lại mau động tác lại lưu loát, cho nên hắn hiệu suất rất cao.

Thiên sư hắn từ trong núi tới - Hồng Trần Cổn CổnWhere stories live. Discover now