Phần 102
102. Hằng ngày hướng nhưng không mua
Lý Trường An vốn là chuẩn bị mua đại biệt thự, nhưng là đến Tịch Lạc Dương quê quán xoay một chuyến, hắn liền có chút không thỏa mãn với kia mấy trăm bình phương diện tích.
Muốn nói biệt thự nói, Tịch Lạc Dương trong tay đã có vài bộ, lại đi mua cũng không có lời. Chờ án tử một tiếp, chạy đến án phát địa điểm vừa thấy —— đừng nói Lý Trường An, liền Tịch Lạc Dương cũng không nghĩ mua biệt thự.
Án phát địa điểm là cái hoa điền, nơi này hẳn là chủ nhân gia gieo trồng hoa cỏ tới cung ứng cửa hàng bán hoa, trong đất hoa chủng loại rất nhiều, chủng loại tuy tạp nhưng là nhìn lại rất làm nhân tâm tình sung sướng.
Hai người ý kiến thập phần nhất trí mà chuẩn bị thuê một mảnh núi hoang, cái cái lâm viên khai cái hoa điền gì đó.
Trong nhà mặc kệ là hài tử vẫn là mao hài tử, đều thích hoa hoa thảo thảo, muốn thật lộng cái hoa điền núi hoang, về sau lưu mao hài tử vấn đề cũng không cần lo lắng, bất quá vị trí chọn nơi nào là cái phiền toái.
Tịch Lạc Dương còn chưa thành niên, các loại thủ tục lại nói tiếp là thực phiền toái, nhưng là tịch ba ba biết bọn họ nhận thầu núi hoang tự kiến lâm viên kế hoạch sau, cái gì cũng chưa nói, trực tiếp phái người lại đây cùng Tịch Lạc Dương hai người giao tiếp, hết thảy chạy thủ tục thời điểm đều từ bọn họ phụ trách.
Nói như vậy, Lý Trường An cùng Tịch Lạc Dương, cũng chỉ dùng phụ trách đương cái yêu cầu rất nhiều giáp phương thì tốt rồi.
Cái này núi hoang cùng lâm viên có thể là bọn họ tương lai vài thập niên đều phải cư trú địa phương, hai người thập phần coi trọng mặc kệ ngày thường có bao nhiêu vội, nhưng là bên này tiến độ là nhất định phải quan tâm.
Lý Thanh Khanh bởi vì Lý Kiến Tài sắp bỏ tù, trong nhà lộn xộn, Lý Trường An liền đem nàng nhận được trong nhà tới, nàng tuy rằng biết ba ba muốn tới trong ngục giam đi, nhưng nàng là cái hảo hài tử, nàng biết, ba ba là làm sai sự tình muốn đi tiếp thu trừng phạt đi.
Chờ ba ba hối cải để làm người mới nhận hảo sai sau, ba ba lại sẽ ra tới. Cho nên tiểu cô nương thương tâm là thương tâm, nhưng cũng không tới có cái gì tâm lý vấn đề trình độ. Hơn nữa Lý Thanh Khanh tuổi còn nhỏ, rất nhiều chuyện cũng không phải đặc biệt hiểu, biết về biết, nhưng cũng không phải đặc biệt rõ ràng, cho nên Lý Kiến Tài bỏ tù sự tình, đối Lý Thanh Khanh tạo thành mặt trái ảnh hưởng cũng không lớn.
Lý Kiến Tài cũng không phải mỗi ngày cùng Lý Thanh Khanh đãi ở một khối, tiểu cô nương cũng sớm đã thành thói quen một hai tháng khả năng không thấy được một lần ba ba, cho nên tiểu cô nương tâm tính cũng cũng không tệ lắm. Mỗi ngày nên ăn thì ăn, nên uống thì uống.
Lý Trường An cùng Tịch Lạc Dương trở về thời điểm, tiểu cô nương chính ôm Nhị Lang ở trên sô pha nhảy nhót.
Phía trước nhị phòng ở lại là quá nhỏ, Tịch Lạc Dương trong tay vừa lúc có tới gần trường học phòng ở, năm thất tam thính đại nhà ở, như thế nào làm ầm ĩ đều đủ rồi.
Năm gian phòng ngủ, Lý Trường An cùng Tịch Lạc Dương một gian, trần tình cùng Lý Thanh Khanh các có một gian, còn có hai gian phòng cho khách, cấp có đôi khi lại đây trụ Thời Dịch Khê, Lý Cẩn Du cùng Lý An Ninh trụ.
Tam thính là một cái cảnh quan thính cùng hai cái phòng khách. Bởi vì có hai cái phòng khách, cho nên tiểu nhân dựa vô trong mặt phòng khách liền cho mao bọn nhỏ đương phòng ngủ, đại còn lại là đương bình thường sử dụng phòng khách. Hai cái ban công, một cái đại cái kia ban công liền ở cảnh quan thính bên cạnh, Tịch Lạc Dương tìm người tới đem hai bên đả thông, như vậy diện tích một chút liền lớn rất nhiều, nhưng gieo trồng diện tích cũng một chút liền gia tăng rồi.
Bởi vì thư phòng diện tích rất lớn, phòng ngủ diện tích cũng đại, cho nên trong nhà hai cái phòng giữ quần áo liền không có gì dùng, toàn đổi thành trữ vật gian.
Như vậy một chỉnh đốn, trong nhà nháy mắt liền thoải mái rất nhiều, nhưng này rộng mở thoải mái, không bao lâu lại biến mất đến không sai biệt lắm.
Nguyên nhân rất đơn giản, đó chính là Lý Trường An cùng Tịch Lạc Dương lại hướng trong nhà nhặt đồ vật.
Mùa hè đúng là miêu cẩu sinh dục cao phong kỳ, nhiều nhất thời điểm Lý Trường An có thể một ngày nhặt về mười mấy chỉ tiểu miêu tiểu cẩu tới. Không chỉ có Lý Trường An cùng Tịch Lạc Dương nhặt, những người khác đối nhặt tiểu miêu tiểu cẩu, cũng là thập phần ham thích. Lý Thanh Khanh càng là hận không thể một ngày 24 giờ chạy ra đi từ đống rác đem Tiểu Mao đoàn nhặt về tới.
Lý Cẩn Du phát sóng trực tiếp làm được thực không tồi, thông qua Lý Cẩn Du tuyên truyền, Lý Trường An mấy cái vì tiểu miêu tiểu cẩu nhóm tìm không ít nơi đi.
Bọn họ yêu cầu có điểm nhiều, tuy rằng không thu tiền, nhưng là đối nhận nuôi người yêu cầu rất nhiều làm cho không có quá nhiều người nguyện ý thu dưỡng, hơn nữa không ít nhận nuôi người đều là nhất thời hứng khởi đem Tiểu Mao bọn nhỏ mang về, chờ lúc ban đầu mới mẻ kính nhi đi qua, liền sẽ bởi vì các loại phiền toái mà lựa chọn đem mao bọn nhỏ đưa về tới.
Nếu không phải trong nhà địa phương không đủ, Lý Trường An là sẽ không đem bọn họ đưa ra đi, nhưng hiện tại không phải ở Sơn Lý thôn, không như vậy nhiều đỉnh núi cùng địa phương cung Tiểu Mao bọn nhỏ vui vẻ.
Bất quá trong nhà chen chúc là chen chúc một ít, nhưng hoan thanh tiếu ngữ lại là càng ngày càng nhiều. Điểm này vẫn là làm cho bọn họ thật cao hứng.
"Trường An, ta chuẩn bị đem trong tay mặt khác phòng ở đều cấp bán." Buổi tối ngủ thời điểm, Tịch Lạc Dương đột nhiên nói.
"Ngươi nghĩ như thế nào khởi bán phòng ở?"
"Như vậy nhiều phòng ở, ném ở nơi đó ai trụ quá sao?" Tịch Lạc Dương điều ra tay cơ ảnh chụp cấp Lý Trường An xem.
"Trừ bỏ chúng ta hiện tại trụ nơi này, chỉ có hai gian phòng ở ta là đi trụ quá, mặt khác liền chân đều không có rảo bước tiến lên đi qua. Mỗi năm còn phải giao không ít bất động sản phí đâu."
Đổi làm là trước đây Tịch Lạc Dương, đó là một chút đều sẽ không để ý, liền như vậy điểm tiền, còn chưa đủ mua một chiếc hảo một chút xe thể thao đâu. Nhưng hiện tại hắn, đã cùng khi đó có rất đại bất đồng.
Như vậy chút phòng ở, nói là đầu tư tăng giá trị, nhưng là hắn mua nhập thời điểm, giá nhà cũng đã rất cao ngẩng, mỗi gian trang hoàng lại đều là nhặt tốt nhất tới, hơn nữa bạch ném văng ra những cái đó bất động sản phí, đã sớm không thể nói là cái gì đầu tư.
Đầu tư bất động sản, mặc dù đều là mua liền ném kia mặc kệ, không nhiều lắm đầu nhập phí tổn, giống hắn như vậy gian gian đều làm cho muốn thường trú dường như, chính là ở mệt tiền. Liền tính hiện tại bán đi, kia cũng muốn mệt điểm tiền, về sau thời gian kéo đến càng lâu, mất công liền càng nhiều.
Không nói cái khác, hắn hiện tại liền đối hàng năm muốn trả giá đi bất động sản lo lắng đau đến không được. Như vậy mấy gian biệt thự phòng ở, một năm ném văng ra tiền đã có thể có mấy chục vạn. Trước tháng Lý Trường An cấp quế châu sơn thôn tu lộ cũng mới hoa mấy chục vạn, như vậy tính toán, hắn liền cảm thấy này tiền tiêu đến quá không đáng giá.
Không nói xa, liền lấy gần tới nói, trong nhà cùng bệnh viện dưỡng này mấy chục chỉ tiểu miêu tiểu cẩu, chiếu tốt nhất đãi ngộ tới, bình quân xuống dưới một ngày cũng liền một vạn khối. Này bạch ném văng ra bất động sản phí, đều đủ hắn lại nhiều dưỡng vài trăm chỉ tiểu đoàn tử!
Lý Trường An nghe hắn như vậy một phân tích, cảm thấy thập phần có đạo lý. Tịch Lạc Dương kỳ thật còn tính kém, hắn trong tay những cái đó phòng ở, tuy rằng không người ở, nhưng là quét tước giữ gìn công phu cũng không thể thiếu, hoa tại đây mặt trên tiền cũng là một bút không nhỏ con số.
"Vậy bán đi, chậm rãi mua, cũng dù sao năm nay bất động sản phí cũng giao, không nóng nảy." Lý Trường An mặc kệ tiền. Đảo không phải Tịch Lạc Dương quản được khẩn, mà là hắn thành thật.
Phá án chỗ cho hắn tiền lương tạp, hắn là một bắt được tay liền giao cho Tịch Lạc Dương. Hắn tiêu dùng thiếu, mỗi ngày cũng đều cùng Tịch Lạc Dương nị oai tại cùng nhau, đi ra ngoài đều là Tịch Lạc Dương đài thọ. Hắn Alipay tiền, sở hữu trên cơ bản chính là ngạch trống bảo tiền lời tiến trướng, tiền phóng hắn này cơ bản cũng chỉ có tăng trưởng xu thế.
Lý Trường An là thật không thế nào tiêu tiền, hắn không có loạn tiêu tiền thói quen, liền tính muốn mua điểm thứ gì cấp vẫn luôn có liên hệ thôn gửi qua đi, cũng sẽ cùng Tịch Lạc Dương thương lượng gửi thứ gì tốt nhất, cuối cùng cũng từ Tịch Lạc Dương thanh toán.
Hai người có tiền lại có thể kiếm tiền, Lý Trường An nghe lời lại đau người, cho nên hai người cực nhỏ cãi nhau, liền tính là cãi nhau, kia cũng liền tẩy cái hoa quả sự tình, lại có mao đoàn tử cùng tiểu hài tử một dúm cùng, trong nhà liền không bùng nổ quá chiến tranh.
"Đúng rồi, còn có xe, gara như vậy chút xe, dừng lại chiếm địa phương không nói, cũng phí tiền." Tịch Lạc Dương mê luyến quá đua xe, đã từng đối cải trang xe thực cảm thấy hứng thú, cũng hướng bên trong ném không ít tiền, sau lại thiếu chút nữa ra sự cố, hắn liền không thế nào chạm vào.
Quốc nội muốn mười tám tuổi về sau mới có thể khảo bằng lái, đừng nhìn Tịch Lạc Dương ngày thường thực phản nghịch bộ dáng, nhưng hắn xác xác thật thật chính là cái hảo hài tử, khai không được xe, nhiều lắm chính là mua mấy chiếc giá cả ngẩng cao hạn lượng khoản quá xem qua nghiện.
Bởi vậy, gara nghe xe, trừ bỏ tài xế thường mở ra tới đón đưa, mặt khác cơ bản đều là không như thế nào khai quá xe mới.
Tịch Lạc Dương hiện tại đối những cái đó xe đã không có hứng thú, chờ những cái đó phòng ở mua về sau, liền hiện tại này phòng ở mang thêm dừng xe vị, căn bản không bỏ xuống được, kia còn không bằng mua tới hảo.
Tịch Lạc Dương nghĩ đến liền làm, hắn cấp quản gia gọi điện thoại, làm hắn ngày mai đi đem phòng ở xe muốn mua tin tức đều treo lên đi, dặn dò vài câu, treo điện thoại liền vui sướng mà bắt đầu tính chính mình có thể bắt được bao nhiêu tiền.
"Đã phát đã phát!" Tịch Lạc Dương cầm di động một hồi loạn ấn, sau đó hưng phấn mà đem điện thoại thượng biểu hiện con số đưa cho Lý Trường An xem.
"Bảo bối, về sau chúng ta cái gì đều không cần làm, mỗi tháng cũng có thể có nhiều như vậy tiến trướng lạp!"
"Ta này không phải nhìn nhiều thật nhiều cái linh đi?" Lý Trường An nhìn hắn di động thượng con số, đầu óc có điểm ngốc.
Tịch Lạc Dương nghiêm túc mà đếm một chút, sau đó nói: "Không có sai."
Tịch Lạc Dương mỗi năm chia hoa hồng không ít. Tịch gia diễn xuất tuy rằng có điểm bảo thủ, nhưng là sinh ý làm được lại rất lớn. Chỉ là tịch gia không quá làm tới rồi thị kia một bộ, ngoại giới không có gì người biết. Nhưng rất nhiều nổi danh thế giới công ty, tịch gia đều có được cổ phần, hơn nữa nhà mình ổn định kinh doanh, mỗi năm lợi nhuận đều là một cái cực kỳ đáng sợ con số.
Tịch Lạc Dương mỗi năm 3% chia hoa hồng tại gia tộc đã xem như rất nhiều, mỗi năm chia hoa hồng đổi thành tiền mặt sau là chân chân chính chính có thể đem người tạp chết. Hơn nữa nãi nãi cha mẹ cùng ca ca đối hắn bồi thường đều biểu hiện tiền tài thượng, cho nên hắn tiểu kim khố là thập phần phong phú.
Bất quá Tịch Lạc Dương đối kiếm tiền sự tình không hiểu lắm, tịch gia lại có khai quản lý tài sản công ty, cho nên Tịch Lạc Dương liền đem chính mình tiền ném vào hắn ca quản quản lý tài sản trong công ty ăn lợi tức.
Tịch Lạc Dương đầu kim ngạch thật lớn, thu được hồi báo cũng đại. Tịch ca ca cùng Tịch Lạc Dương quan hệ tuy rằng không có thật tốt, nhưng tịch ca ca lại sẽ không tham Tịch Lạc Dương tiền, tương phản, tịch ca ca, mỗi năm còn sẽ lấy mặt khác danh nghĩa nhiều cấp Tịch Lạc Dương một ít trợ cấp. Nói như vậy, mỗi năm cái gì đều không cần làm, cũng có tám vị số thậm chí chín vị số lợi tức nhập trướng, còn không tính chia hoa hồng.
Người trong nhà biết nhà mình sự, Tịch Lạc Dương lại không thích ca ca, nhưng đối hắn lại là trăm phần trăm tín nhiệm.
Tịch Lạc Dương tiền, tuyệt đại bộ phận đều ở hắn ca vận tác hạ không ngừng mà cho hắn tiền sinh tiền. Mà hắn bên người cũng liền để lại mấy ngàn vạn đương cái khẩn cấp gì đó.
Chờ mấy ngày nữa, hắn đem trong tay phòng ở xe một mua, lại là chín vị số nhập trướng, giữ lại một ít dùng ở núi hoang xây dựng thượng, mặt khác tiền hắn vẫn là chuẩn bị ném tới hắn ca quản quản lý tài sản công ty đi.
Lý Trường An vốn tưởng rằng chính mình gần nhất kiếm tiền đã rất nhiều, nhưng là vừa thấy Tịch Lạc Dương, mới biết được cái gì kêu nằm cũng có thể bị từ trên trời giáng xuống tiền chôn rớt.
"Ai."
"Ngươi than cái gì khí sao?" Tịch Lạc Dương ném di động, lăn đến Lý Trường An trong lòng ngực, sờ sờ hắn cằm.
"Ta suy nghĩ, ta cái này tiểu bạch kiểm muốn như thế nào mới có thể đương đến càng dài lâu một ít đâu?" Lý Trường An ra vẻ buồn rầu nói.
Tịch Lạc Dương duỗi dài quá cổ đi thân hắn: "Xem ngươi biểu hiện. Nếu ngươi vẫn luôn ngoan ngoãn nghe lời, hảo hảo đau ta, ta đây khiến cho ngươi càng dài lâu một ít!"
"Hoàng Thượng, làm thần vì ngài thay quần áo đi ~" Lý Trường An cố ý tế giọng nói hô.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn "Cá mặn nhảy xuống biển" địa lôi, moah moah ~
Cảm ơn "Nghe liên ngữ", "tao", "", "Gần nhất thời tiết không tốt lắm" tiểu thiên sứ nhóm tưới dinh dưỡng dịch, moah moah!
Phiên ngoại thiên hằng ngày thiên làm ruộng, thận mua.
YOU ARE READING
Thiên sư hắn từ trong núi tới - Hồng Trần Cổn Cổn
RandomLý Trường An chưa bao giờ tin mệnh, trong thôn bà cốt nói hắn là tai tinh, khắc phụ khắc mẫu, mười đời thiên sát cô tinh mệnh. Tính xong mệnh ngày hôm sau, bà cốt đã bị bắt đi. Mẹ nó nói hắn là Đường Tăng thịt, phạm vi trăm dặm lệ quỷ đều thèm hắn t...