Phần 76
76. Phát sóng trực tiếp
Lý An Ninh xem nàng bộ dáng kia, nhịn không được nói: "Phu quân của ngươi chính là cái tra nam, ngươi như thế nào còn nghĩ hắn đâu!" Rõ ràng nàng cũng là như vậy một cái có tài có mạo nữ tử, vì cái gì liền liều mạng tra nam không bỏ đâu?
"Ta phu quân thực yêu ta nha." Tô mạn hoài niệm địa đạo, "Hắn sẽ vì ta viết thơ, vì ta xuống bếp, vì ta miêu mi, vì ta mặc quần áo. Hắn còn vì ta cự tuyệt ta muội muội, tất cả mọi người ở hâm mộ ta có như vậy phu quân a."
Lý An Ninh quả thực không muốn cùng nàng nói chuyện. Quả thực tâm mệt!
Ly hừng đông còn có một chút thời gian, sợ ngủ lên không tới, bọn họ liền dứt khoát ngồi xếp bằng ngồi cùng nhau đấu địa chủ.
Thiên tờ mờ sáng thời điểm, mấy người liền chuẩn bị đi trở về. Lý Cẩn Du ở bệnh viện ngủ đến no no lên, nhìn trước mắt màu trắng, vẻ mặt ngốc. Bức.
"Tỷ, ngươi lại nơi nào không thoải mái lạp? Như thế nào đến bệnh viện tới?" Lý An Ninh thường xuyên nằm viện, cho nên Lý Cẩn Du phản ứng đầu tiên chính là có phải hay không Lý An Ninh đã xảy ra chuyện.
Đừng nhìn hai tỷ đệ thường xuyên đấu võ mồm, Lý Cẩn Du lại có điểm phản nghịch, nhưng là Lý Cẩn Du đối hắn tỷ vẫn là thực quan tâm.
Hắn tỷ thân thể nhìn là hảo, bệnh viện báo cáo cũng nhiều lời hảo, nhưng mỗi tháng đều phải tiến như vậy một lần bệnh viện, trong nhà ai không sợ a.
"Ngươi không nhớ rõ lạp?" Lý Trường An kinh ngạc.
"Phát sinh cái gì sao?"
"Ta lúc ấy là trực tiếp dùng ảo cảnh đem hắn mê choáng, hắn không có ấn tượng là bình thường." Tô mạn giải thích nói.
"Ngươi còn mỗi ngày nói ta thân thể nhược, ta xem ngươi có thể so ta nhược nhiều. Ở xe taxi thượng trực tiếp ngủ ngất đi rồi, đem chúng ta thiếu chút nữa dọa điên." Lý An Ninh không chút khách khí mà hướng hắn trên đầu chụp một chút, "Di động, máy tính, mấy ngày nay ngươi đều không thể chạm vào!"
"Dựa vào cái gì nha!" Lý Cẩn Du ngạnh cổ không phục mà kêu.
"Dựa vào cái gì? Liền đua ngươi thân thể kém đến hôn mê đưa bệnh viện!" Lý An Ninh đem cố ý hướng bác sĩ muốn chẩn bệnh thư hướng hắn trên người một ném, "Nhìn xem, nhìn xem! Mỗi ngày chơi trò chơi, ngươi xem ngươi đều đem thân thể của mình lăn lộn thành cái dạng gì? Ta xem ngươi lại như vậy ngày đêm chẳng phân biệt mà chơi đi xuống, sớm hay muộn muốn chết đột ngột!"
Lý Cẩn Du này sẽ không dám cùng nàng tỷ sặc thanh, cầm chẩn bệnh thư sợ hãi nói: "Ta, ta......"
Lý Trường An mấy người xem đến xem thế là đủ rồi, Lý An Ninh không chỉ có đem lương quý vũ lực chú ý cấp chuyển khai, còn một hòn đá ném hai chim mà đem Lý Cẩn Du chơi trò chơi tai hoạ ngầm cũng cùng nhau gõ một phen. Tuy rằng sẽ không làm hắn từ đây liền từ bỏ trò chơi, nhưng là đối hắn chơi trò chơi tính tích cực, xác thật là có thể hơi chút đả kích một chút.
Lý An Ninh cũng không cảm thấy chơi trò chơi là như thế nào thế nào hư, tương phản, nàng là cảm thấy trò chơi là khả năng rèn luyện mánh khoé cùng đầu óc phối hợp độ. Chính là mặc kệ sự tình gì, mặc kệ kia sự kiện có bao nhiêu hảo, một khi qua cái kia độ, liền không hảo.
Lý An Ninh cũng chơi trò chơi, có đôi khi cũng sẽ thức đêm chơi, nàng cũng xem, cao hứng tới hai ba điểm ngủ cũng là có. Nhưng là, có một cái tiền đề, thức đêm số lần không thể quá nhiều, muốn bảo đảm mặt khác sự tình bình thường an bài vận chuyển, bằng không lại có ích sự tình đều biến thành chuyện xấu.
Ở bệnh viện ăn cơm sáng, xử lý xuất viện thủ tục cửa sổ còn không có đi làm, cho nên Lý Trường An liền tới trước ngày hôm qua kia địa phương, đem tiểu đào yêu trước đào lại đây.
Hắn hoa năm đồng tiền mua một cái plastic bồn, trực tiếp đem tiểu đào yêu liền thụ mang bùn mà bỏ vào trong bồn.
Tiểu đào yêu bị tô mạn uy hiếp khai trừ rồi đào hoa, yêu lực bị hao tổn rất lớn, này sẽ lâm vào ngủ say, Lý Trường An chuyển vận rất nhiều lần linh lực, hắn cũng không có một chút động tĩnh.
Lý Cẩn Du bị Lý An Ninh mượn đề tài mắng cái máu chó phun đầu, hắn té xỉu là sự thật, cũng không biết sau lưng loanh quanh lòng vòng, chỉ có thể chột dạ mà vùi đầu nghe mắng.
"Tỷ, ngươi như thế nào cũng nằm viện a?" Lý Cẩn Du nhìn đến muốn làm hai người nằm viện, trong lòng hiện ra một ít quái dị cảm giác.
"Còn không phải bị ngươi dọa." Lý An Ninh nói dối đều không mang theo chớp mắt, "Ngươi đều biết ta thân thể không tốt, còn không có sự té xỉu làm ta sợ. Ta ngày hôm qua đều bị ngươi dọa hộc máu!"
Lý Cẩn Du nhìn đến xuất viện báo cáo, đã không ngoại thương cũng không nội thương, chính là một ít mao tế mạch máu rách nát, bác sĩ cũng suy đoán có thể là cảm xúc dao động quá lớn. Cho nên Lý Cẩn Du không có một chút hoài nghi mà tưởng tượng, đem đầu thấp tới rồi ngực hạ.
"Tỷ tỷ, ta lần sau tuyệt đối không hề thức đêm, ngươi đừng nóng giận." Lý Cẩn Du nói, đôi mắt tức khắc liền đỏ.
Lý Trường An cùng Tịch Lạc Dương là biết chân tướng, xem Lý An Ninh như vậy gạt người, đều dùng khiển trách ánh mắt nhìn chằm chằm nàng.
Lý An Ninh cũng có chút chột dạ, bất quá trên mặt là một chút đều biểu hiện không ra.
"Chơi trò chơi là có thể, nhưng ngươi muốn khống chế tốt thời gian, ngày mai đúng hạn ngủ đúng hạn ăn cơm."
Mấy người ngồi xe trở về, tiến sơn, lập tức có mấy chỉ cẩu tử chạy tới.
Ngày hôm qua Lý Trường An bọn họ một đêm không trở về, mao đoàn tử nhóm gấp đến độ không được.
Lý Trường An mỗi lần không trở lại đều sẽ nói một tiếng, nhưng ngày hôm qua cái gì cũng chưa nói. Lỗ tai còn tương đối bình tĩnh, hắn biết lấy Lý Trường An thân thủ sẽ không ra vấn đề, cho nên chỉ là phái ra vũ lực giá trị tương đối cường cẩu tử nhóm đi ra ngoài tìm người.
Ở phụ cận tìm một vòng chưa thấy được người, cũng không ngửi được mùi máu tươi, kia bọn họ liền trong lòng hiểu rõ. Khẳng định là có việc ở huyện thành chậm trễ. Cho nên tam tiểu liền ước thúc mao bọn nhỏ, làm cho bọn họ ngoan ngoãn ngủ, sáng sớm hôm sau, đoàn người lại kìm nén không được mà chạy ra tìm người. Này sẽ nhìn đến Lý Trường An, một đám đều dính vô cùng. Vây quanh Lý Trường An chuyển cái không ngừng.
"Ngoan ngoan ngoan ngoan!" Lý Trường An sờ sờ bọn họ mao, an ủi trong chốc lát, sau đó cẩu tử nhóm liền một đường nhảy nhót mà ở phía trước dẫn đường.
Trần tình ngủ thật sự thục, ngày hôm qua chính hắn mệt đến thoát lực, tiểu hài tử tự bế lại không nói lời nào, ăn xong rồi cháo lập tức liền ngủ, lúc này mới phát hiện. Hắn ngủ thật sự trầm, một đường lại là sảo lại là chấn, cũng chưa làm hắn có một chút động tĩnh. Nếu không phải hắn thân thể hết thảy chỉ tiêu đều biểu hiện bình thường, bọn họ đều phải cấp điên rồi.
Lý Trường An mấy người đều rất mệt, một hồi đi cái gì cũng không nghĩ làm, trước nằm trên giường ngủ một giấc lại nói.
Mao bọn nhỏ ngày hôm qua lo lắng một đêm, cũng không như thế nào ngủ ngon, lúc này cũng đều ngoan ngoãn mà bồi bọn họ ai. Đặc biệt tam tiểu, một khắc cũng ly không được Lý Trường An.
Tam tiểu ngạnh sinh sinh mà chen vào Lý Trường An cùng Tịch Lạc Dương trung gian, hai người vây được thực, ôm bọn họ liền ngủ rồi.
Lý Cẩn Du ngủ no rồi, vốn dĩ hắn mới vừa đáp ứng nói không chạm vào trò chơi, nhưng lần này không có chuyện gì, ngủ lại ngủ không được, mao bọn nhỏ cũng đều đang ngủ. Nghĩ nghĩ hắn lại đem máy tính đem ra. Bất quá lúc này hắn không phải chơi trò chơi, mà là làm video.
Hắn ở b trạm thượng cũng là cái rất có mức độ nổi tiếng a bà chủ, trò chơi, quỷ súc đều lược có đề cập đến.
Mấy ngày nay tư liệu sống rất nhiều, hắn trước liền cấp mao đoàn tử nhóm cắt một cái, chủ yếu là mãn phòng mao đoàn quá chấn động quá hạnh phúc. Đem người mặt toàn bộ xóa, dài đến hai cái giờ video, có rất nhiều địa phương có thể động thủ, hắn cũng là cắt quán video, cho nên thực mau đã bị hắn cắt ra hai cái năm phút đồng hồ nhuyễn manh khôi hài video.
Hắn fans không mấy cái nữ phấn, thượng truyền một cái lúc sau, lập tức liền có tử trung đoạt hàng phía trước, sau đó mới bắt đầu xem video.
Làn đạn thượng bay qua mấy cái "Hàng phía trước hàng phía trước, lão bà a, ngươi nhìn đến ta cho ngươi thiêu video không? A bà chủ rốt cuộc đổi mới lạp" "Phát hiện có video mới, ta thế nhưng có có điểm không đủ tin tưởng!"
Sau đó còn có da một ít:
"Ngọa tào, a bà chủ nên sẽ không bị người đoạt xá đi?" "Ta là chú ý sai người sao?" "Khiếp sợ! Trò chơi giới quỷ súc đại lão đổi nghề phát hút miêu video, đây là đạo đức chôn vùi vẫn là tiền tài dụ hoặc" "Ta mao tinh cầu người xâm lược địa bàn càng lúc càng lớn" "A bà chủ ngươi này quảng cáo là nói cái gì a? Trường hợp như thế nào lớn như vậy?"
Lý Cẩn Du trước kia trước nay chỉ biết phát trò chơi quỷ súc video, cho nên một chút thay đổi phong cách sau, lập tức đã bị người hỏi có phải hay không quảng cáo. Nhưng là bọn họ thấy được cuối cùng, cũng không thấy được có cái gì quảng cáo dấu vết, da một chút sôi nổi ở dưới nhắn lại: "A bà chủ ngươi như vậy kim chủ ba ba là sẽ không vừa lòng."
Lý Cẩn Du vốn đang tưởng lại cắt nhiều một ít, sau đó đương tồn cảo chậm rãi phát, bất quá có cẩu tử tỉnh, còn lại đây dùng đuôi to liêu hắn, hắn quyết đoán vứt bỏ vợ cả, đi theo tiểu yêu tinh đi ra ngoài chơi.
Cẩu tử nhóm thực tri kỷ mà không đem Lý Trường An bọn họ đánh thức, đuổi theo cái đuôi ở bên ngoài chạy tới chạy lui.
Lý Cẩn Du đem điện thoại mang lên, một bên chơi một bên chụp.
Hắn là cái sản lượng rất thấp a bà chủ, mỗi ngày bị fans thúc giục đến không được. Cũng là vì hắn đổi mới lượng quá tiểu, cho nên làm cho hắn fans vẫn luôn không thể đi lên. Đương đã hơn một năm a bà chủ, tổng cộng cũng liền mười bảy cái video, phát sóng trực tiếp cũng không khai quá vài lần, có thể có mười vạn fans, đã là trời xanh mắt mù.
Cẩu tử nhóm tuy rằng không mỗi ngày bị sửa sang lại yêu thương, nhưng là bọn họ có rất cường tự gánh vác năng lực. Lý Trường An không có khả năng đem sở hữu tinh lực đặt ở chiếu cố bọn họ trên người, mặc dù một ngày 24 giờ chiếu cố bọn họ, kia ba bốn trăm chỉ mao hài tử hắn cũng tuyệt đối lo liệu không hết quá nhiều việc.
Cho nên mặc kệ là miêu vẫn là cẩu, bọn họ đều cần thiết học được tự gánh vác. Đặc biệt là tới rồi trường học lúc sau. Tiểu hài tử nhóm thích bọn họ, nhưng đó là thích cùng bọn họ chơi, tiểu hài tử nhóm liền bảo trì chính mình sạch sẽ đều làm không được, nơi đó còn có thể đem bọn họ mỗi ngày sửa sang lại sạch sẽ.
Bất quá cũng may trong núi thủy nhiều, mùa hè có dòng suối nhỏ, mùa đông có suối nước nóng, mao hài nhóm bị Lý Trường An huấn luyện thật sự nghe lời, một tháng phao hai lần tắm, ngày thường tận lực không đem chính mình làm dơ. Tiểu hài tử nhóm có đôi khi cũng sẽ giúp bọn hắn chải lông, cho nên mao hài nhóm nhìn đều là thực tinh thần.
Bọn họ ở trong núi sơn ngoại cũng quán, lẫn nhau hợp tác đều có thể đem lợn rừng cấp xử lý, cho nên trên người đều có một cổ uy phong lẫm lẫm khí phách.
Cẩu trong đàn có bảy tám chỉ Husky cùng Alaska, cũng không biết huyết thống thuần khiết không thuần khiết, dù sao ở chỗ này cũng không ai để ý bọn họ là cái gì chủng loại cẩu.
Husky nhóm tinh lực thực tràn đầy, bất quá lớn lên rất tuấn tú, khi còn nhỏ cũng thực đáng yêu. Rất nhiều người chính là hướng về phía bọn họ nhan giá trị đi mua. Chính là mua sau khi trở về, lại chịu không nổi bọn họ xé gia hành vi, dưỡng một đoạn thời gian liền quyết đoán đem bọn họ ném đúng lúc ngăn tổn hại.
Bọn họ bị dưỡng ở nhà ấm lớn lên, không học quá cái gì sinh tồn kỹ năng đã bị ném ra, trong thành chỉ có thùng rác cho bọn hắn phiên, mấy năm nay đầu độc người cũng nhiều lên, cho nên bọn họ này đó lưu lạc cẩu sinh tồn đến không quá dễ dàng.
Lý Trường An đem bọn họ lục tục nhặt trở về, có hai chỉ là ăn không nên ăn đồ vật thiếu chút nữa chết, mặt khác đều là gầy trơ cả xương.
Bị Lý Trường An ăn ngon uống tốt dưỡng ngần ấy năm, bụng có thể no, hoạt động có nơi sân, đã sớm không phải năm đó những cái đó tiểu đáng thương. Bọn họ bề ngoài giống lang, trong ánh mắt lộ uy nghiêm, lông tóc xoã tung, nhìn liền khí phách đến không được.
Bọn họ bên này trong núi là có bầy sói, trước kia người trong thôn còn thực lo lắng, hàng năm đều phải thỉnh lâm nghiệp cục người tới bị thương làm tốt phòng lang thi thố, chính là từ Lý Trường An dưỡng này đàn cẩu tử sau, tuy rằng ngẫu nhiên còn có thể nghe được trong núi truyền đến tiếng sói tru, nhưng là lại rốt cuộc chưa thấy qua lang.
Trong núi lão thử, cũng bởi vì trong thôn đại lượng miêu, lại không dám xuất hiện ở bọn họ thôn.
Cũng bởi vì này đó nguyên nhân, người trong thôn đối miêu mễ cẩu tử nhóm đều thực hữu hảo. Gần nhất, cẩu tử nhóm là Lý Trường An dưỡng, thứ hai, cẩu tử nhóm vì bọn họ thôn an toàn làm ra không ít cống hiến, cho nên từng nhà có đôi khi đều sẽ nhiều nấu một ít cơm tới đưa cho mao đoàn tử nhóm ăn.
Mao đoàn tử nhóm đều đối Lý Cẩn Du di động thực cảm thấy hứng thú, liền cao ngạo miêu tinh người đều duỗi móng vuốt hướng Lý Cẩn Du trên tay sờ, đem Lý Cẩn Du kích động hỏng rồi, bất quá cũng có buồn rầu, cứ như vậy, hắn di động liền chụp không đến đồ vật.
"Miêu các miêu ngoan a, ta đi vào trước lại lấy điểm đồ vật ra tới." Lý Cẩn Du đi vào, chuẩn bị đem Lý An Ninh di động cũng lấy ra tới, bất quá ở tìm di động thời điểm còn phát hiện camera.
"Ai, tỷ tỷ khi nào này đó cũng cấp mang đến?" Lý Cẩn Du cầm camera cùng giá ba chân, trong ấn tượng trước hai ngày cũng chưa nhìn đến a, bất quá hắn cũng không để ở trong lòng, tới thời điểm đều là Lý An Ninh thu thập đồ vật, hắn không biết cũng bình thường.
Hắn đem giá ba chân dọn xong. Mấy thứ này hắn là từ nhỏ đùa nghịch quán, lộng lên cũng thực thuận tay, chính là mao bọn nhỏ mỗi người đều là tràn đầy lòng hiếu kỳ vây quanh cái này quái đồ vật lăn lộn cái không ngừng.
Lý Cẩn Du ngay từ đầu còn nhớ thương chụp, sau lại cùng mao bọn nhỏ chơi tàn nhẫn, lập tức liền cái gì đều quên sạch sẽ, cùng mao bọn nhỏ cùng nhau trên mặt đất lăn một thân bùn.
Hắn bị một con kim mao cùng hai chỉ đại thổ cẩu đẩy đến trên mặt đất, sau đó rửng mỡ ha kỳ sĩ lập tức liền một cái thí đôn ngồi vào trên mặt hắn đi.
Sau đó miêu miêu nhóm giống đội đại quân, mênh mông mà liền tới đây. Lý Cẩn Du nhìn không thấy kia khủng bố cảnh tượng, nhưng là hắn có thể nghe được thanh âm, hắn hoảng sợ mà muốn bò dậy, nhưng là trên mặt hắn ngồi một cái, trên bụng còn nằm bò hai, một chút không tránh được, trực tiếp bị miêu mễ đại quân cấp chôn.
Camera thành thành thật thật mà đem này phó người ( hỉ ) gian ( nghe ) thảm ( nhạc ) kịch ( thấy ) trường hợp cấp ký lục xuống dưới.
Lý Cẩn Du thật vất vả từ mao đoàn đại quân áp bách hạ chạy ra tới, vẫn là bởi vì tam nãi nãi trợ giúp.
Tam nãi nãi là cái đầy đầu đầu bạc, đầy mặt nếp nhăn còn cười ha hả bà cố nội. Nàng bạn già rất sớm liền qua đời, vất vả lôi kéo đại ba cái hài tử không một cái hiếu thuận, ở bên ngoài mua đều có căn phòng lớn, cũng trước nay chưa nói quá đem lão nhân tiếp nhận đi. Một người một tháng liền cấp một trăm, nhớ rõ khởi liền cấp, nhớ không dậy nổi nửa năm đều sẽ không hướng gia đệ một chút tin tức.
Lão thái thái tuổi lớn, hạ không tới mà, bình thường chỉ có thể dựa vào đủ loại đồ ăn, nhặt nhặt thổ sản vùng núi, dựa vào người trong thôn tiếp tế vẫn luôn sống đến bây giờ.
Bất quá lão thái thái tâm tính hảo, người vui tươi hớn hở, ngày thường liền ái làm điểm đồ vật cấp trong thôn tiểu hài tử ăn.
Hôm nay nàng tới, là cho Lý Trường An mấy cái đưa điểm tâm.
Nàng ngồi ở trúc trên hành lang đệm thượng, học làm không ít miêu lương cẩu lương, lấy ở trên tay vui tươi hớn hở mà nhìn mao đoàn tử nhóm ăn.
Tay nàng là điển hình nông dân tay, khớp xương thô to, đầy tay cái kén, mặt trên còn có vài đạo vết sẹo. Đó là nàng làm việc nhà nông thời điểm không cẩn thận lộng thương.
Nàng một con mắt hảo chút năm trước liền mù, một khác chỉ mắt cũng không tốt lắm, có đôi khi xuống đất, một tay lúa một tay lưỡi hái, một không cẩn thận liền chọc tiến trong tay.
"Oa oa nha, ngươi là Trường An đồng học không?" Lão thái thái hiền lành mà đem hắn tóc rối thượng cọng cỏ một chút bắt lấy. Ánh mắt của nàng không tốt, có đôi khi lấy ba lần đều bắt không được một cây.
Lý Cẩn Du nhìn nàng, cũng không cảm thấy sợ hãi, nhưng chính là có loại hốc mắt nóng lên cảm giác. Tuyến lệ chỗ trướng trướng. Lão nhân gia cho người ta cảm giác chính là ấm áp, nhưng chính là loại này ôn nhu, mới làm người cảm thấy tâm bị nhéo lên.
"Ta không phải, nhưng tỷ tỷ của ta là Trường An ca ca đồng học."
"Như vậy a." Lão thái thái hỏi, "Chúng ta Trường An ở bên ngoài bằng hữu nhiều sao?"
"Nhiều, Trường An ca ca người nhưng hảo."
Lão thái thái nghe hắn nói như vậy, lập tức liền cười khai: "Chúng ta Trường An a, tâm chính là hảo."
Lão thái thái lôi kéo Lý Cẩn Du nói trong chốc lát lời nói, biết Lý Trường An bọn họ bên trong ngủ, ngồi một lát liền đi rồi. Lưu lại một đại rổ ngọt tư tư mỹ thực.
Lý Cẩn Du đem nàng đưa đến chân núi, lão thái thái khiến cho hắn đi trở về. Hắn nhìn lão thái thái chậm rì rì chống quải trượng bóng dáng, trái tim giống như có một miếng thịt bị nhẹ nhàng nắm lên.
Lý Cẩn Du phía trước bị lão thái thái uy vài khẩu lòng mềm yếu, nơi này lòng mềm yếu cách làm cùng hắn trước kia ăn qua có chút không giống nhau. Táo đỏ kẹp gạo nếp, gạo nếp có gắp có hoa quế đường. Táo đỏ đi hạch, tắc hoa quế đường nhân nhi, lăn cục bột nếp, lại đem táo đỏ cấp cục bột nếp kẹp thượng, không có chỗ nào mà không phải là tinh tế sống.
Có thể tưởng tượng được đến, cái này mù một con mắt, một khác con mắt còn không tốt lắm lão nhân, là hoa nhiều ít thời gian mới làm ra như vậy một chén lớn điểm tâm.
Lý Cẩn Du ăn ngọt tư tư lòng mềm yếu, cái mũi ê ẩm, hắn nâng lên đầu, nhịn xuống rơi lệ xúc động.
Lý Trường An ở trong thôn nhân duyên hảo đã có chút không thể tưởng tượng. Trước hai ngày Lý Trường An vẫn luôn ra bên ngoài chạy, cứ như vậy, mỗi ngày trở về cũng có thể nhìn đến hành lang một đống đồ vật, hôm nay có người ở nhà, kia tới tặng đồ người liền càng nhiều.
Lý Cẩn Du đang lo sẽ không dùng thổ bếp sẽ không nấu cơm, vừa vặn liền có cái gì đưa tới.
Lý Cẩn Du đều nhận thức tới người là ai, nhưng cũng không gây trở ngại hắn nói ngọt, một ngụm một cái gia gia nãi nãi đem người kêu đến mặt mày hớn hở.
Lý Cẩn Du ăn điểm tâm quá mềm lại ăn tạc thịt tạc cá. Thịt là dùng mới vừa giết thổ thịt heo tạc, lại hương lại tô, cá cũng là tung tăng nhảy nhót tiểu ngư, cái đuôi cùng xương cá đều bị tạc đến thấu thấu, đầu sớm bị trừ đi, này sẽ trực tiếp một ngụm một cái cắn đi xuống thì tốt rồi.
Lý Cẩn Du ăn đến giòn, nhìn một đống miêu miêu cẩu cẩu nhóm thèm dạng, có nghĩ thầm phân bọn họ một chút, nhưng lại không dám. Tạc cá tạc thịt cấp phân lượng tuy rằng đại, nhưng là lại đại cũng không đủ trình độ cấp này đàn mao bọn nhỏ một con một ngụm ăn.
Mỗi cái tới người, đều có cấp mao bọn nhỏ cũng mang theo một ít đồ vật tới, hơn nữa Lý Cẩn Du lại từ phía sau kho hàng tìm miêu lương cẩu lương ra tới, cho nên mao bọn nhỏ một chút cũng chưa bị đói đến.
Lý Cẩn Du đem đồ vật toàn cấp thu hồi tới, nhưng là nhìn này đàn thèm đến không được, lại tinh đến không được mao bọn nhỏ, không dám đại ý. Hắn tỷ các nàng còn không có ăn cái gì đâu!
Hắn ăn cơm thời điểm bớt thời giờ nhìn mắt chính mình tân tuyên bố video, đột nhiên phát hiện truyền phát tin lượng có điểm kinh người. 10 giờ rưỡi hắn mới thượng truyền, lúc này bất quá một chút nhiều, truyền phát tin lượng chính là sáu vạn xuất đầu, đây là trước kia chưa từng có quá.
Đặc biệt là làn đạn, sáu vạn truyền phát tin lượng liền có một ngàn tám làn đạn, có hơn tám trăm bình luận. Cái này tỉ lệ thập phần khủng bố.
Hắn truyền phát tin lượng tối cao một cái video là rất sớm phía trước, gặp được quá một cái trăm vạn đại lão làm phát sóng trực tiếp, cho nên liên quan hắn video truyền phát tin lượng cũng lên rồi. Nhưng cũng liền năm mươi vạn xuất đầu truyền phát tin lượng, bốn ngàn nhiều làn đạn, hơn phân nửa vẫn là sớm cấp đại lão xoát 666.
Nhưng hiện tại, nhiều như vậy làn đạn hoàn toàn chính là hắn. Hoặc là nói là mao đoàn tử nhóm.
Lý Cẩn Du một bên ăn một bên xem, mở đầu chính là mấy chỉ miêu từ từ sủng vật trong môn một con tiếp một con mà đi tới. Tiểu tấm ván gỗ bị đỉnh khởi —— miêu mễ ra tới —— tiểu tấm ván gỗ lắc lắc —— tiểu tấm ván gỗ lại bị đỉnh khởi —— miêu mễ lại tới nữa.
Như vậy lặp lại hồi lâu hình ảnh cùng động tác lại làm làn đạn quần chúng nhà giàu đã ghiền, bởi vì vừa lúc đi tới mỗi chỉ miêu màu lông đều không giống nhau, miêu mễ đi đường tư thế lại ưu nhã, cho nên xoát show thời trang Victoria's Secret làn đạn động tác nhất trí mà muốn đem màn hình cấp chiếm cứ.
Lý Cẩn Du cắt đều là nhuyễn manh nhuyễn manh đại mao nắm, có tiểu miêu bài bài đi theo miêu mụ mụ mặt sau, kết quả một không cẩn thận dẫm tới phía trước huynh đệ or tỷ muội cái đuôi, sau đó làm cho một đám lăn thành đại cầu, còn có Đại Lang Nhị Lang nhận sai thân thích ngốc. Bức quá trình, còn có miêu cẩu đại chiến toàn quá trình. Ở cuối cùng thời điểm, còn có Lý Trường An bị chôn đại trường hợp.
Lý Cẩn Du chụp thời điểm, không mới vừa thượng mở đầu, rốt cuộc hắn cũng không nghĩ tới Lý Trường An một qua đi là có thể dẫn phát "Mao khiếu", hải là sóng thần, mao đoàn tử đánh sâu vào, đương nhiên là "Miêu khiếu".
Lý Cẩn Du đem lộ ra tới người mặt toàn đánh thượng mosaic, bất quá có người trường hợp hắn cũng chưa như thế nào cắt đi lên, cho nên cũng không có gì ảnh hưởng.
Làn đạn nhất dày đặc địa phương, chính là Lý Trường An bị bổ nhào vào kia một màn. Mênh mông mao đoàn tử đại quân trào dâng mà đến, Lý Trường An vô lực cứu tiếng hô, cùng thường thường giãy giụa một chút tứ chi, đều có vẻ hắn là như vậy nhỏ yếu, đáng thương, lại bất lực.
Làn đạn thượng một mảnh 23333, 666666, 999999, còn có "Cái này không đẹp chút nào, a bà chủ gạt người, ta cũng liền nhìn một ngàn biến đi!", "Năng lượng cao báo động trước" cùng "Mở đầu tái kiến" làn đạn càng là vừa thấy một tảng lớn.
Lý Cẩn Du đem bụng điền đến tám phần no, sau đó tìm đem khóa đem ngăn tủ khóa lên, lại để lại điều đem chìa khóa đè ở mặt trên, sau đó vì dời đi mao bọn nhỏ lực chú ý, liền mang lên gậy selfie cùng di động, hống mao bọn nhỏ cùng hắn lên núi đi.
Vốn dĩ hắn là chuẩn bị chỉ chụp một chút video đương tư liệu sống, nhưng là nhìn đến cái này video hỏa bạo trình độ, hắn chuẩn bị rèn sắt khi còn nóng khai cái phát sóng trực tiếp hút hút phấn, như vậy fans nhiều, nói không chừng còn có thể kiếm điểm tiền tiêu vặt.
Hắn đều nghĩ kỹ rồi, đến lúc đó liền chia làm tam phân, một nửa phân mua làn da, một phần cấp mao đoàn tử nhóm mua món đồ chơi mua đồ hộp, mặt khác một bộ phận liền hắn ba mẹ cùng nàng tỷ mua quần áo, đỡ phải bọn họ lão nhắc mãi!
Lý Cẩn Du nhất ái mộ cẩu chính là móng vuốt, nhưng móng vuốt hiện tại chính bồi Lý Trường An ngủ, mới không công phu để ý đến hắn đâu, cho nên hắn cũng chỉ có thể đi tìm cẩu vương.
Này đàn mao đoàn bên trong vương chính là sọ não, sọ não tên chợt vừa nghe thực kinh tủng, nhưng là sọ não lại là chỉ thoạt nhìn thực ôn hòa đại thổ cẩu.
Thổ cẩu kỳ thật chỉ là một cái gọi chung là, Hoa Hạ mà như vậy đại, trừ bỏ tàng ngao Chow Chow loại này nổi danh cẩu, mặt khác không có gì danh khí gọi chung vì thổ cẩu. Nhưng là thổ cẩu cùng thổ cẩu chi gian, sai biệt cũng là rất lớn.
Sọ não chính là một cái chính tông thổ cẩu, nhưng hắn khi còn nhỏ lớn lên rất giống kim mao, bị ngụy trang một chút liền đem hắn đương kim mao bán. Sọ não tuy rằng cùng kim mao lớn lên giống, nhưng tóm lại không phải kim mao, trưởng thành về sau, không có kia chiều cao lớn lên lông tóc, đã bị chủ nhân gia ghét bỏ. Rốt cuộc thổ cẩu cùng kim mao giá cả kém đến xa.
Sọ não vẫn luôn cẩn trọng mà thủ chủ nhân, nhưng có một lần nam chủ nhân uống say trở về, cùng nữ chủ nhân đã xảy ra một chút khóe miệng, nam chủ nhân nhất thời xúc động liền tưởng đem nữ chủ nhân lấy chai bia khai gáo.
Sọ não vì bảo hộ nữ chủ nhân, đem nam chủ nhân cắn một ngụm, đầu ăn một lọ tử. Nữ chủ nhân nhìn đến nam chủ nhân bị thương, vội vàng mang theo hắn đi bệnh viện. Sọ não cứ như vậy ở nhà chảy nửa buổi tối huyết.
Chờ nam nữ các chủ nhân sau khi trở về, nữ chủ nhân liền đem không biết sinh tử hắn ném tới thùng rác đi.
Cũng may hắn sinh mệnh lực ngoan cường, móng vuốt phát hiện hắn thời điểm, hắn còn có một chút hơi thở. Lý Trường An cho hắn tặng điểm sinh khí, sau đó đem hắn đưa đến thú y nơi đó đi.
Đãi nửa tháng cuối cùng là sống lại, bất quá cũng bởi vì như vậy, hắn bên phải đầu có một chút ao hãm, tuy rằng lông tóc che xem không rõ lắm, nhưng là thượng thủ một sờ là có thể sờ đến.
Sọ não tuy rằng có không tốt lắm trải qua, nhưng hắn cũng không bởi vậy công kích người, tương phản, bởi vì Lý Trường An cứu hắn, hắn đối tuyệt đại bộ phận người đều ôm có cực đại kiên nhẫn.
Hắn cái đầu so nhất thường thấy thổ cẩu muốn lớn hơn không ít, da lông thiên trường, nhưng lại không kim mao chiều dài, đen sì đôi mắt rất có thần, sáng ngời mà sạch sẽ.
Sọ não tuy rằng tính tình dịu ngoan, nhưng hắn thực lực rất mạnh, hắn cẩu vương vị trí, không phải Lý Trường An cho hắn an, mà là chính hắn đánh ra tới.
Khuyển đàn cấp bậc nghiêm minh, cao tự vị khuyển đối thấp tự vị khuyển có rất mạnh uy hiếp lực, đặc biệt đối tâm tới khuyển có cùng cường bài xích tính, có đôi khi thậm chí sẽ đem mới tới khuyển cấp cắn chết.
Bất quá Lý Trường An cứu này đó khuyển ôm đoàn ý thức rất cường liệt, đều là bị nhặt được, cho nên bọn họ đối mới tới khuyển đều ôm có rất ôn hòa thái độ, đặc biệt bọn họ còn có một con tính tình dịu ngoan thân thiện ấm nam cẩu vương.
Lý Cẩn Du đi tìm sọ não, sọ não ngay từ đầu không nghe hiểu, bất quá Lý Cẩn Du chính mình một người phân sức mấy giác, diễn một lần, thông minh sọ não liền minh bạch.
Lý Cẩn Du cõng một cái bao, bên trong thủy, tạc thịt, tạc cá, đường bánh, bánh quy, lại mang lên nạp điện bảo cùng di động, sau đó mang theo một đám kỷ luật nghiêm minh khuyển đội cùng tản mạn ham chơi miêu đội nghĩ trong núi xuất phát.
"Hải ~ đại gia hảo, kinh hỉ không? Bất ngờ không? Không nghĩ tới ta sẽ khai phát sóng trực tiếp đi!" Lý Cẩn Du đem điện thoại từ trước sau này dạo qua một vòng, cho bọn hắn nhìn một chút chung quanh miêu cẩu đại quân.
"Chủ bá, nhà ngươi là khai miêu cẩu trại chăn nuôi sao?"
"Thật nhiều lông xù xù a, chủ bá chủ bá, có thể tới thứ rút thăm trúng thưởng sao? Trừu đến liền đưa lông xù xù thế nào sao?"
"Cá mặn chủ bá, nói tốt trò chơi phát sóng trực tiếp đâu? Không hảo hảo chơi trò chơi, khai cái gì hút miêu phát sóng trực tiếp!"
"Chủ bá gia không khai trại chăn nuôi, cũng không làm rút thăm trúng thưởng, mấy ngày nay cũng không có khai trò chơi phát sóng trực tiếp tính toán. Nhìn đến ngọn núi này sao? Lật qua ngọn núi này, chủ bá liền mang các ngươi đi xem cái kinh hỉ!"
Bất quá ở dẫn bọn hắn đi xem kinh hỉ trước, lớn hơn nữa kinh hỉ tới, vẫn luôn lông đuôi xinh đẹp vật nhỏ từ bụi cỏ trung chợt lóe mà qua, Lý Cẩn Du không phát hiện, vẫn là khán giả nhắc nhở hắn.
Mấy chỉ miêu mễ nhóm không an phận mà mài móng vuốt, đã bày ra công kích tư thái, mà cẩu cẩu nhóm còn lại là bình tĩnh mà tiếp tục hất đuôi.
"Chủ bá, ngươi là mang chúng ta tới xem gà sao?"
"Tổn thọ lạp! Xã hội văn minh chủ bá nếu ở trước công chúng cho chúng ta lộ xx!"
"Uy uy, đừng cố ý bại hoại chủ bá thanh danh hảo sao? Hảo đi, vốn dĩ ta là chuẩn bị cho các ngươi xem cái hảo địa phương, nhưng nếu các ngươi như vậy không chịu nổi tính tình nói, ta liền trước cho các ngươi tới bộc lộ tài năng." Lý Cẩn Du vỗ vỗ sọ não, "Sọ não, bắt lấy kia chỉ gà, chúng ta buổi tối thêm cơm."
Phát sóng trực tiếp thượng lại là một trận nháo: "Chủ bá đừng phí tâm tư lạp, gà rừng đã sớm chạy xa, bắt không được lạp."
"Gà rừng là bảo hộ động vật, chủ bá đừng trảo a, bằng không một giây tra đồng hồ nước."
Sọ não thu được mệnh lệnh, hắn không cần tự mình động thủ, lập tức liền có hai chỉ cẩu hướng tới gà rừng biến mất địa phương hướng đánh tới, không an phận miêu mễ càng là vèo mà một chút liền không có bóng dáng.
"Các ngươi muốn nhiều cấp chủ bá một chút tin tưởng hảo sao? Ta rất lợi hại!" Lý Cẩn Du sợ bị hiểu lầm, lại giải thích nói, "Này trên núi gà đều là bình thường gà, chỉ là ở trên núi nuôi thả thôi."
Lý Cẩn Du nghe các bạn nhỏ thổi phồng quá mao đoàn tử lợi hại, lại tự mình kiến thức quá Lý Trường An mang về hai đại thùng gà, tự nhiên đối mao đoàn tử nhóm thực lực thập phần có tin tưởng.
Quả nhiên không bao lâu, hai chỉ cẩu tử liền mang theo gà thi thể đã trở lại, mấy chỉ miêu cũng hàm một con lại đây, đem gà ném tới Lý Cẩn Du trước mặt, thanh thản mà liếm liếm móng vuốt. Miêu mễ ái sạch sẽ, bọn họ yêu nhất chính là liếm mao.
Đừng nhìn Lý Cẩn Du vừa rồi nói được dễ nghe. Nhưng là nhìn đến hai chỉ mới mẻ chảy ròng gà, lại có điểm sợ hãi. Hắn từ nhỏ liền không tiếp xúc quá chết gà, đừng nói chết gà, hắn liền cá chết cũng chưa lấy quá. Đương nhiên đặt ở trên bàn cơm không tính.
Lý Cẩn Du nhận được đi bắt gà hai chỉ cẩu, một con kêu mạnh mẽ, một con kêu tiểu sóng. Vì thế hắn nói: "Mạnh mẽ, tiểu sóng, này hai chỉ gà liền giao cho các ngươi mang theo, buổi tối đa phần các ngươi một miếng thịt."
Mạnh mẽ tiểu sóng vừa nghe đến thịt, liền cao hứng, lon ton mà cắn chết gà liền ở phía trước mở đường.
"Chủ bá, ngươi hay là sợ hãi đi?"
"Cẩu tử dễ nghe lời nói a, chủ bá ngươi là như thế nào dưỡng nha?"
"Chủ bá ngươi ở nơi nào a? Nơi này phong cảnh cảm giác còn quái không tồi."
Sơn Lý thôn ở phía nam, mặc dù là mùa đông, cũng là cho đã mắt màu xanh biếc, bất quá không có mặt khác ba cái mùa như vậy hai mắt thôi.
Trên núi thảm thực vật chủng loại rất nhiều, bao trùm suất cũng đặc biệt khách quan, một đường đi tới, thường xuyên còn có thể nhìn đến gà rừng thỏ hoang. Lý Cẩn Du làm cho bọn họ trảo quá một lần gà, cho nên một đường mao đoàn nhóm đều có điểm không □□ phân, nóng lòng muốn thử mà muốn nhào lên đi.
Bất quá mặc dù là nghịch ngợm miêu mễ, không có Lý Cẩn Du sai sử, cũng chỉ là phác qua đi, đối với gà rừng thỏ hoang đùa giỡn một phen, sau đó đem bọn họ thả chạy.
Này đó gà a thỏ a đều là bọn họ thêm cơm, cho nên mao đoàn nhóm đối đãi bọn họ thái độ còn xem như ôn hòa.
Lý Cẩn Du nghe Lý Trường An nói lật qua một ngọn núi đầu liền có suối nước nóng, nhưng đi rồi hơn nửa ngày cũng không tới địa phương, nơi này đường núi lại là không cố ý khai phá quá, cho nên Lý Cẩn Du đi trong chốc lát còn muốn nghỉ ngơi trong chốc lát.
Ngay từ đầu hắn chạy đến chỗ tìm lấy cớ, sau lại bị người xem cười nhạo rất nhiều lần, hắn liền có chút bất chấp tất cả. Bất quá bất chấp tất cả cũng có chỗ lợi, phòng phát sóng trực tiếp còn cho hắn đánh thưởng làm hắn cố lên.
Nhưng là có cho hắn đánh thưởng làm hắn đi mau, cũng có làm hắn đi chậm một chút nghỉ ngơi nhiều trong chốc lát. Lý Cẩn Du lần này mang theo mười lăm chỉ cẩu, sáu chỉ miêu lại đây, trừ bỏ sọ não ổn trọng một ít, mặt khác mấy chỉ đều là bướng bỉnh bao.
Này một đường liền không ngừng nghỉ quá, bài đội còn hảo, còn có thể có điểm ước thúc, nhưng Lý Cẩn Du dừng lại xuống dưới, bọn họ liền điên rồi, nơi nơi chạy đến chỗ chơi. Chỉ có sọ não đem đầu đặt ở hắn đầu gối, bồi hắn nghỉ ngơi.
Làm hắn chậm một chút đi, chính là hút "Mao" đại đàn nữ người xem, mao đoàn tử nhóm ở trong núi chơi đùa nhiều đáng yêu a, các nàng còn tưởng nhiều nhìn xem.
"Ai, nhìn này đàn mao hài tử, cảm giác nhà ta cẩu tử quá đáng thương, mỗi ngày chỉ có thể đi theo ta ở năm mươi bình trong căn nhà nhỏ làm ầm ĩ."
"Ta tương đối tò mò là, miêu chủ tử cũng sẽ như vậy sinh động sao? Ngay từ đầu ta xem miêu các chủ tử đều là dáng người cân xứng, còn tưởng rằng chủ bá gia ngược đãi bọn hắn đâu, hiện tại là xem minh bạch, hợp lại là bởi vì lượng vận động đại a."
Lý Cẩn Du một đường đi một đường nghỉ, lại bên đường hái được một ít dã trái cây.
Lý Cẩn Du khi còn nhỏ cũng ở nông thôn sinh hoạt quá, mơ hồ còn nhớ rõ một ít khi còn nhỏ ăn qua dã trái cây, này sẽ nhìn đến dã trái cây, liền một đường hái rất nhiều. Đem ba lô đều trang đến tràn đầy.
"Gâu gâu gâu ——"
Sọ não kêu lên, thanh âm bình thản, cũng không giống có nguy hiểm bộ dáng, cho nên Lý Cẩn Du liền biết đến địa phương. Quả nhiên, lại đi phía trước đi vài bước, quải quá một cái cong, liền thấy được tảng lớn dâng lên sương mù.
"Oa —— là suối nước nóng, chủ bá nói cho kinh hỉ chính là suối nước nóng sao?"
"Hâm mộ hâm mộ!"
"Đừng nhìn có chút người mặt ngoài phong cảnh, nhưng là hắn sau lưng liền chỉ cẩu đều không có, không chỉ có không có cẩu, liền suối nước nóng cũng phải nhìn người khác!"
Làn đạn thượng một mảnh kêu rên, nhưng đánh thưởng số lượng một chút liền lên rồi.
Lý Cẩn Du đem cameras cấp che thượng, sau đó cởi quần áo, sau đó bùm một tiếng liền nhảy đến suối nước nóng đi.
Cái này suối nước nóng rất lớn, ngày thường cũng có người trong thôn chạy tới phao, cho nên bốn phía cùng cái đáy đều bị làm cho thực san bằng. Suối nước nóng ra thủy khá lớn, nhưng là trong thôn tiểu hài tử thường tới chơi, bọn họ sợ quá sâu sẽ xảy ra chuyện, cho nên đem ao khai đều rất lớn, như vậy ra thủy tốc độ vẫn là mau, nhưng là sẽ không đem nước ôn tuyền cấp biến thâm.
Suối nước nóng sâu nhất địa phương cũng chỉ có bảy mươi nhiều centimet, cho nên ở bên trong vẫn là thực an toàn.
Lý Cẩn Du đem trong bao đồ vật đều lấy ra tới ở bên cạnh phóng hảo, một túi tạc cá, một túi tạc thịt, một túi đường bánh, một bao bánh quy, một đại túi dã trái cây, còn có một chén nước.
Lý Cẩn Du nửa người dưới bọc khăn tắm, cho nên mới lại đem điện thoại cầm lên. Làn đạn thượng một mảnh đều là khiển trách Lý Cẩn Du, vì cái gì đem cameras che lên, vì cái gì! Sau đó Lý Cẩn Du cho bên người đồ ăn vặt một cái đại đại đặc tả sau, làn đạn lại là một mảnh khiển trách!
Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn "Mộng ảo điệu waltz" cùng "Mê lộc & thất tâm" tiểu thiên sứ nhóm tưới dinh dưỡng dịch, moah moah ~
YOU ARE READING
Thiên sư hắn từ trong núi tới - Hồng Trần Cổn Cổn
RandomLý Trường An chưa bao giờ tin mệnh, trong thôn bà cốt nói hắn là tai tinh, khắc phụ khắc mẫu, mười đời thiên sát cô tinh mệnh. Tính xong mệnh ngày hôm sau, bà cốt đã bị bắt đi. Mẹ nó nói hắn là Đường Tăng thịt, phạm vi trăm dặm lệ quỷ đều thèm hắn t...