Chap 1: Sơ lược X Chết (đã chỉnh sửa)

2.7K 156 54
                                    

   () chú thích thêm
[ ]lời tác giả
- lời nói
" "Suy nghĩ, cảm xúc     
Bla...Bla...nhấn mạnh
Bla...bla...cảm xúc, lời nói, hành động trong quá khứ
Bla...bla...lưu ý

###################phân cách tuyến#################

Cậu, Sagami Rei, từng là cầu thủ chủ lực cho đội tuyển, một người cực kì nổi tiếng với tiềm năng vô hạn trong bóng đá. Nhưng giờ đây, cậu chỉ đơn thuần là fan bóng đá và cùng các thành viên trong đội tuyển có mối quan hệ không bình thường cho lắm. Cậu cũng thi thoảng tới xem đội luyện tập, góp ý, trợ giúp nhưng từ chối quay lại dù ở vai trò trợ lý hay quản lý. Lý do sao? Chẳng qua cậu mệt mỏi quá rồi nên sẽ dừng bước với một ít luyến tiếc trong lòng.

Thường tập chạy như một thói quen hàng ngày, sẵn tiện lấy phần tiền công cho vụ vắt chất xám khi lên lịch luyện tập cho lũ bạn rất có tâm (hoặc do cậu nghĩ)!

"Hừ!!! Ông đây vẫn ghim khi dám trêu chọc chiều cao (1m68) của ông nha!"- người-mà-ai-cũng-biết tức giận nghĩ.

Dù cậu không còn trong giới thể thao nhưng vẫn luyện tập để giết thời gian, cũng như giữ cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất. Cậu biết, những người bạn của cậu cũng biết rằng cậu vẫn không thể dứt khỏi tình yêu với bóng đá khi đã gắn kết với nó hơn mười năm ròng. Họ cứ có cơ hội là khuyên cậu nên quay lại, cậu chỉ có thể cười từ chối và điều đó lập đi lập lại miễn bọn họ gặp nhau, riết rồi thành thói quen, khỏi sửa dù muốn hay không.

Mà cũng do trình độ cứng đầu của cậu thôi! Thật ra, cậu được đồng nghiệp, bạn bè, thậm chí đối thủ cũng nhận xét :

_"Rei/Rei-kun/cậu ta đứng nhì thì không ai đứng nhất trong vụ cứng đầu, ngoan cố đâu!"

.
.
.

...đủ hiểu trình độ cứng đầu của cậu rồi đấy. Lạnh nhạt là một chuyện, còn cứng đầu là chuyện khác nha! Nhưng chỉ có ai cùng cậu tiếp xúc hay ít nhất là phải cùng cậu làm một trận mới hiểu được độ cứng đầu của cậu thôi. Còn người ngoài hả? Vẻ lạnh nhạt, bình thản, vô tâm đã thành công lừa người. Nếu có khác thì cậu quá "dai", theo nhiều nghĩa.

Tuy nhiên cậu không thể hiểu nổi, đã biết dù có gãy lưỡi cũng không thể làm cậu thay đổi ý định nhưng tại sao họ vẫn cứ khuyên cậu thế nhỉ? Thật khó hiểu và...cảm động chăng? Không rõ nữa, ai biểu chỉ số EQ tỷ lệ nghịch chỉ số IQ của cậu chi? Sẵn nói, đó là do bạn bè và người thân [Yuuki: Có ta nữa!///Rei: cũng tự ý thức được nhỉ? *giọng bình thản* *sát khí*///j: *câm lặng*///Rei: Hừ!] cậu nhận xét chứ không phải cậu đâu nha, đừng hiểu nhầm! [Yuuki: Tsun???///Rei: Nói gì thế? *nở nụ cười "nhẹ nhàng"*///Yuuki: Đâu, đâu có gì đâu...nhỉ?]

_Có điều...LÃO HLV KHỐN KHIẾP KIA, LÃO THAM GIA VỚI BỌN HỌ LÀM GÌ HẢ??????-...tất nhiên, cậu đây đang nghĩ trong đầu!

Cậu cần đàm luận nho nhỏ với tác giả của câu nói:

"Mỗi ngày đến trường là một niềm vui"

[ Đồng nhân ]Trở thành HUYỀN THOẠI SÂN CỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ