Chap 3: Tình cảm X Quyết định

1.9K 139 16
                                    

() chú thích thêm
[ ]lời tác giả
_ lời nói
" "Suy nghĩ, cảm xúc     
Bla...Bla...nhấn mạnh
Bla...bla...cảm xúc, lời nói, hành động trong quá khứ
Bla...bla...lưu ý

Lời của Yuuki:

_Bởi ta sắp thi (tháng 12) nên cần tập trung học và ôn thi kể từ bây giờ, thành ra ta đăng luôn chap này cho tháng 12! Nếu đã hiểu lí do rồi thì....CẤM ĐÒI CHAP MỚI!!!!!!!

_Ta quyết định: sẽ có lời nói của ~Người quan sát~ vào cuối chap của một số chap, và ~Người quan sát~ sẽ không phải là Yuuki ta đâu, đừng nhầm lẫn!

⬛️Mà ~Người quan sát~ là người giống như Tình tiết ấy, sẽ luôn dõi mắt nhìn bước chân của các nhân vật chính trong truyện nhưng tính cách 'cô ta' rất chóng thay đổi, kể cả cách nói cũng vậy. 'Cô ta' không xuất hiện thường xuyên đâu, chỉ khi có tâm trạng mới nguyện ý xuất hiện, nếu 'cô ta' không có tâm trạng mà ta lại đi đòi thì...bị phanh thây là điều dễ đoán. 'Cô ta' thường thường xuất hiện là cuối chap nhưng đôi khi đi giành quyền nói của ta (đầu chap) như muốn chọc điên ta vậy, rất mệt và phiền hà đấy!

🔲Lý do ta cho 'cổ' xuất hiện là bởi 'cổ' là con người thứ hai trong ta, không làm theo điều 'cổ' muốn thì đảm bảo, ta phải đi nhập viện sớm là cái chắc!

###################phân cách tuyến#################

Ozora Tsubaki, là tên cậu kiếp này, và Ozora Tsubasa là người anh sinh đôi, ra đời trước cậu 5 phút. Do vậy, vẻ ngoài hai đứa y chang nhau.

Chỉ có thể phân biệt dựa vào khí chất:

+Thân thiện, dễ gần, nhiệt tình, hơi ngố, dễ đoán là Tsubasa

+Lười, xa cách, thông minh, khó đoán, bất cần là Tsubaki

Và chỉ cần thân thuộc với cả hai thì sẽ biết được độ bro-con của cả hai cao bao nhiêu. Ngủ cùng, tắm cùng, ngồi gần (ở trường), ăn cùng, cùng chơi (bóng đá),...nói cách khác, cả hai chưa từng xa nhau hơn một tiếng kể từ nhỏ đến giờ.

Do chỉ cần là việc liên quan đến người kia hoặc bọn cậu cách xa nhau hơn một tiếng là lập tức một người hoặc cả hai người sẽ đi theo các mức sau đây:

1. Chuyện nhỏ phóng ra to

2. Lo lắng

3. Tức giận

4.Nổi điên

5. Chơi khăm kẻ thù (người chủ mưu)

...vì độ khủng khi cả hai rời xa nhau (hơn một tiếng) nên nhà trường và đặc biệt là gia đình không bao giờ để cả hai cách xa nhau quá một tiếng,

KHÔNG - BAO - GIỜ !!!!

Điều đó là lẽ dĩ nhiên khi ở mức 5 - tức là trò chơi khăm của người em (Tsubaki) đã quá mức khủng, không ai dám tin đó là do trẻ con làm.

[ Đồng nhân ]Trở thành HUYỀN THOẠI SÂN CỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ