Vào những năm cuối năm cấp 1, Brick sợ nhất là bộ ba Khoa-Sử-Địa kinh cmn hoàng. Nhưng Brick chịu khó học môn Khoa nhất vì môn đó có liên quan tới nguyên tố sức mạnh của anh.
Vào một ngày nọ, cậu ôn Khoa, Butch và Boomer thấy rất kì cmn lạ vì điều này. Và cậu nhận ra đa số bệnh mà cậu học toàn có chung một câu, đó là: "Muỗi là con vật trung gian truyền bệnh" Đọc xong mà cậu tự dưng sợ muỗi vcl.
Vo ve!
Đm! Đéo phải thứ cậu đang nghĩ đó chứ!?
Vo ve!
"Chắc nó là ruồi..." Brick lẩm bẩm
Vo ve!
"Đm ồn vcl. Im lặng tí đi" Brick nói
Vo ve!
"Đmmm!!!"
Vo ve!
-ÔNG ĐÂY HẾT SỨC CHỊU ĐỰNG RỒI NHÁ!!! F*CKING SH*T NHÀ MÀY!!! - Nói rồi Brick nhìn kĩ lại vào cái vật thể đang bay ấy, và... đậu mè nó là muỗi! -Á Á Á Á Á!!! MUỖI KÌA!!!!
Giờ cậu chạy như thánh, cả lớp thấy bèn lạ. Mà xưa ta có câu "nghe cũng lạ mà thôi cũng kệ" nên cả lớp keme Brick, cho ổng thích làm gì thì làm.
Nhưng đời đéo đẹp như mơ, không thú vị như thơ, không hoàn hảo như ta chờ và còn đầy khốn nạn đến bất cmn ngờ :) . Khi ổng chạy thì con muỗi cũng đi theo, mà một tay thì bập bùng ngọn lửa linh cmn thiên quệt qua các phòng, từng hàng lang một. Và các bạn nghĩ sao?
Bùm bùm! Cháy trường :))))
May mắn là không ai bị thương và tử vong cả. Tuy vậy, tất cả mọi người biết lí do cháy trường đều im lặng, vì Mojo Jojo đã xóa hết kí ức của họ. Vậy nguyên nhân cháy trường còn là một ẩn'ss số'ss. Vậy là một kỉ nguyên học sinh trường đó ăn uống phê pha (nếu không phải chuyển trường) bắt đầu :)))
_-–—•—–-_
Au mong bạn thích :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[PPG•RRB•PPKG•RRTB] Những mẩu chuyện linh tinh
FanfictionChỉ là những mẩu chuyện xoay quanh PPG, RRB, PPKG, RRTB Ở đây không chỉ có Ngôn, còn có Bách và Đam nữa nhá~~~~ Mong ủng hộ~