#6: 12 cung hoàng đạo là ai trong PPG, RRB, RRTB, PPKG

527 34 20
                                    

Đầu tiên, hãy chc chn là các bn đã xem cái này trưc khi đc truyn. Cái này au nghĩ vn chưa kĩ. Vi li, IQ con au bng 1.Nếu đúng vào nhân vt bn không thích thì đng ném đá con au. Cm ơn.

__________________
Bạch Dương: Boomer
Nghĩ xem nhé! Một Bạch Dương khá trong sáng nhưng tính cách không ngây ngô quá không hợp với Boomer thì con ai vào đây! Hơn nữa, Boomer và Bạch Dương còn có khá nhiều đặc điểm trùng với nhau, tại con au lười quá nên các readers tự liệt kê nhé :Đ

Song Tử: Butch
Hay tự luyến, có cách bựa của riêng mình và đặc biệt là hay tán gái :). Những đặc điểm trên khiến cho hai nhân vật càng có nhiều đặc điểm với nhau.

Kim Ngưu: Buttercup
Một Buttercup cứng đầu và một Kim Ngưu bướng bỉnh chẳng phải quá là giống nhau sao? Hơn nữa Buttercup và Kim Ngưu đều ham tiền.

Cự Giải: Bubbles
Cự Giải rất biết tôn trọng người khác và vô cùng ngây thơ. Có ước mơ to lớn và khá là chăm chỉ. Tuy không giống nhau lắm nhưng thực sự Cự Giải và Bubbles khá giống với nhau. Thực sự là con au nghĩ vậy đấy!

Sư Tử: Brick
Một cung hoàng đạo có thể 'Đại náo Thiên cung' như Sư Tử và một người đôi lúc gây ra một số vụ việc động trời như suýt đốt trường như Brick thì thật giống nhau làm sao! Có khi hai người này hợp tác với nhau đốt trường thành công đó chứ :v

Xử Nữ: Blossom
Xử Nữ thông minh và gần như hoàn hảo giống như Blossom vậy. Ngoài ra, cả hai đều rất gọn gàng, đều có máu 'chủ nhà' và luôn có những kế hoạch chuẩn bị sẵn.

Thiên Bình: Brute
Thiên Bình luôn sống kiểu 'sống phải thật kiêu sa, càng ngày càng chảnh mới là tự do'. Không ngây thơ và biết cách ăn bám mà người ta muốn bỏ cũng chẳng bỏ được. Đôi lúc trong đời không biết trai là gì, có ăn được như đồ ăn hay không =)))

Thiên Yết: Bash
Họ đều có chung một tính cách: lạnh lùng, bí ẩn, mà không hiểu tại sao họ không vào trong danh sách 'chảnh cún'. Có ngoại hình khá được thu hút và sự đặc biệt riêng quấn hút của họ.

Nhân Mã: Brat
Một Nhân Mã 'ăn chơi không sợ mưa rơi (chỉ sợ nắng quá vỡ đầu dân chơi)' như Brat thì quá hợp còn gì nữa!

Ma Kết: Blake
Thực sự thì có một anh Blake đảm đang, giả gái thì trai chạy theo có khi hơn Brick giả nữ (à mà khoan đã, hình như lạc đề). Và, Blake còn có ý thức tự giác giống Ma Kết.

Bảo Bình: Berserk
Berserk và Bảo Bình đều có những ý tưởng độc đáo và rất hay hít drama. Và chung một tính cách 'tương lai thế nào chả được (đừng để cho bị ăm đấm là oke)'

Song Ngư: Breaker
Song Ngư khá ngây ngô, có một trí tưởng tượng cao xa, như Breaker vậy.

_-–—•—–-_
Cung của các Readers vào ai vậy?
.-.
Au vào Blake :^

[PPG•RRB•PPKG•RRTB] Những mẩu chuyện linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ