Ghen

599 39 16
                                    

Kết thúc chuyến đi công tác dài ngày, bay từ Úc qua Pháp, trở về tới Trung Quốc Chu Nhất Long cảm thấy bản thân rã rời. Bay về ngay trong đêm là quyết định vội vàng của anh. Không nhiều người hiểu được lý do vì sao, có người hiểu nhưng họ không nói gì, chỉ đơn giản hiểu cho anh và để anh lập tức bay về. Về tới nhà lúc 4h sáng, để tạm hành lý ngổn ngang giữa nhà, anh tìm đến giường chìm luôn vào giấc ngủ.

Phải đến 11h trưa Chu Nhất Long mới tỉnh giấc, anh tỉnh dậy vơ tay tìm điện thoại, 3 cuộc gọi nhỡ từ quản lý, 5 cuộc gọi nhỡ từ mẹ, và 9 cuộc gọi nhỡ từ Bạch Vũ. Do anh về tới nhà còn quá sớm nên anh không báo cho ai cả, lại ngủ một mạch đến giờ nên có lẽ mọi người nháo nhác tìm anh.

Bấm điện thoại báo đã về nhà an toàn với mẹ, sau đó anh lập tức gọi cho Bạch Vũ.

"Long ca, anh dậy rồi sao, anh có mệt không ? hôm qua về tới nhà lúc mấy giờ vậy ? sao tự dưng anh lại về sớm vậy ? giờ anh đang ở đâu ?" – Bạch Vũ bắt máy gấp gáp và cậu liến thoắng hỏi, không để Chu Nhất Long kịp trả lời.

Chu Nhất Long bật cười nói "Tiểu Bạch, em hỏi từ từ thôi."

Bạch Vũ đột nhiên ngừng lại rồi hạ giọng nói : "Ca, anh mệt lắm đúng không ?"

Chu Nhất Long im lặng 2s rồi trả lời "Tiểu Bạch anh không mệt, vừa ngủ một giấc lại nghe được giọng em, anh khỏe hơn rồi."

Bạch Vũ : "Nghe giọng anh vẫn mệt lắm, vậy anh đã ăn gì chưa ?"

Chu Nhất Long : "Anh vừa ngủ dậy, gọi cho em luôn. Về đến nhà lúc 4h sáng nay, giờ anh dậy tắm rửa chút rồi qua nhà ăn cơm cùng bố mẹ."

Bạch Vũ : "anh mau dậy rồi đi đi, không hai bác lại đợi."

Chu Nhất Long : "ừ, anh dậy rồi mà, anh cũng chuẩn bị qua loa chút thôi. Tiểu Bạch...anh thực sự nhớ em."

Bạch Vũ : "anh đừng ở đó nói nữa, nhanh nhanh đi đi nhé, em gác máy đây."

Chu Nhất Long tự dưng thấy hụt hẫng, anh nói nhớ Bạch Vũ nhưng cậu không biểu lộ tình cảm gì, lại đột ngột gác máy. Có lẽ cậu đang bận với gia đình, cũng phải, đang nghỉ lễ mà, ai cũng bên gia đình mình mà.

Chu Nhất Long thở dài một tiếng rồi gọi cho quản lý báo đã về nhà an toàn, anh cũng nhắc nhở mọi người sớm hoàn thành công việc rồi về nước nghỉ lễ. Xong xuôi, anh đứng dậy vào nhà tắm.

Tắm rửa chuẩn bị qua loa, Chu Nhất Long lái xe đến nhà bố mẹ, trưa nay anh có hẹn với họ ăn bữa trưa.

Nói là ăn trưa nhưng mẹ anh giữ anh dùng xong bữa tối mới chịu thả cho anh về. Trên đường về anh có ghé vào cửa hàng mua tạm ít đồ ăn vặt, vài chai coca, vài chai bia, vài gói mỳ tôm để đêm nay cày game. Những ngày nghỉ lễ không thể đi du lịch, ngoài việc nghiên cứu kịch bản thì chơi game là một sự lựa chọn hoàn hảo. Về đến nhà cũng đã khá muộn, Chu Nhất Long xách túi lớn túi nhỏ thong thả đi tới mở cửa.

Bước vào trong nhà, tự dưng thấy đèn đã bật, Chu Nhất Long cau mày bởi anh nhớ trước khi đi anh đã tắt đèn cẩn thận. Đi vào giữa phòng khách Chu Nhất Long sững người vì thấy 1 chiếc vali quen thuộc. Lúc này tiếng động từ cửa phòng tắm vang lên, từ trong phòng tắm một bóng hình quen thuộc bước ra, mặc mỗi chiếc quần ngủ, để mình trần, tóc vẫn ướt, khăn tắm khoác trên vai, miệng xinh trên mặt mỉm cười nói với anh : "Caca, anh về rồi sao?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[CHU BẠCH CP] TUYỂN TẬP FIC NGẮNWhere stories live. Discover now