⟩ Chap 2 ⟨

43K 2K 502
                                    

____________________
5:27

@KTH
Thức giấc thôi em gì ơi
✓Đã gửi

____________________

- JungKookie ngủ nướng thế.

Một dấu chấm hỏi to đùng đang xuất hiện trong đầu của hắn. JungKook cậu là đang làm gì ?

Tiếng gõ cửa vang lên đều đều, tiếp sau đó là chất giọng trầm trầm của bác quản gia.

- Cậu chủ, bữa sáng của người đã được chuẩn bị xong.

- Được.

________________

Sáng, 6:51 tại nhà của bạn thỏ xinh đẹp.

JungKook dụi mắt, mơ màng tỉnh dậy, cậu ngước mặt lên nhìn đồng hồ và cất lên tiếng thét lảnh lót như chú sơn ca đang bị viêm họng:

- Trời ơi cứu anh mấy em ơi !!

Hôm nay là ngày đầu đi làm, đúng 7 giờ 30 phải có mặt ở tập đoàn, mà bản thân cậu còn đảm nhận chức vụ Thư Ký của Tổng Giám Đốc nữa chứ. Đi trễ không khác gì vứt mặt mình vào sọt rác.

Nghe đồn tổng giám đốc là một tên lạnh lùng, trên thương trường đều là những thủ đoạn tàn nhẫn, nếu cậu đi trễ thì hắn sẽ làm gì cậu đây ? Nghĩ đến thôi cậu đã nuốt một ngụm nước bọt lớn.

Phóng xuống giường rồi vệ sinh cá nhân với tốc độ bàn thờ, cậu chạy một mạch ra khỏi chung cư, phi xe chạy như bay đến tập đoàn.

Tập đoàn.

Bước chân vào tập đoàn cậu mới hoàn hồn lại, nhìn vào đồng hồ, vẫn còn 10 phút nữa. Hù chết bổn bảo bảo rồi !

JungKook bước đến hỏi chị nhân viên:

- Cho em hỏi phòng thư ký ở chỗ nào ạ ?

- Em lên tầng 20, rẽ trái rồi đi thẳng một lúc sẽ thấy phòng của thư ký.

- Em cảm ơn ạ.

Nơi nào đó cạnh phòng thư ký.

Bước vào phòng, nơi đây thật rộng nha. Cậu nhìn ngắm mọi vật xung quanh với ánh mắt phấn khích.

- Ai ?

Một giọng nói lạnh lẽo vang lên từ sau lưng làm cậu toát mồ hôi lạnh.

Vội quay lưng về phía sau, đập vào mắt cậu là gương mặt đẹp không góc chết, mũi cao, ngũ quan hoàn hảo, đúng là đẹp chết người.

Nhưng dù người ta có đẹp trai như thế nào thì vẫn khiến người khác không khỏi lạnh sống lưng khi đối mặt với hắn.

- Anh là..?

- Tổng Giám Đốc.

- ... A-- Xin chào tổng giám đốc. _ Cậu gập người xuống cúi chào.

TaeHyung hơi nhướn mày, người con trai trước mặt hắn có vẻ quen, chỉ là hắn vẫn chưa nhìn rõ mặt cậu.

- Ngẩng đầu lên. Cậu tên gì và đang làm gì ở đây ?

- Tôi tên là Jeon JungKook, thư ký mới của anh. _ Cậu ngẩng mặt lên, có chút hoảng loạn.

Đáy mắt hắn thoáng dao động, nhưng rất nhanh sau đó lại trở về vẻ mặt ban đầu.

- Đây là phòng tôi. _ Giọng nói lại một lần nữa dọa cậu sợ chết khiếp.

- T-Thật vậy ạ... ?! Chắc là tôi nhầm phòng rồi, tôi xin phép..!

JungKook nhanh nhẹn chạy ra khỏi phòng, còn ở lại thêm giây phút nào nữa thì cậu thành kem thỏ mát lạnh thơm ngon tuyệt vời mất.

Quay lại nhìn thì đây thật sự là phòng của tổng giám đốc. Cảm ơn trời đất đã phù hộ cho cậu bình an vô sự.

Thoáng chốc đã đến giờ về. Ngày đầu làm việc, mọi chuyện đều ổn thỏa, không tệ như cậu đã nghĩ. Trước hết là về nhà cái đã.

Về đến nhà thì đồng hồ đã điểm 6 giờ tối, cậu mệt mỏi tắm rồi nằm xuống giường tìm tư thế thoải mái. Mở nguồn điện thoại lên, 99+ tin nhắn từ @KTH đập vào mắt cậu.

__________


@KTH
Em ơi

@KTH
Đã 6h rồi nha
Đi làm xong mà không về nhà là
bé hư

@KTH
JungKookie à em đâu rồi

...

@JungKook
Anh làm gì mà nhắn lắm thế

@KTH
Hứ
Làm người ta lo muốn chết

@JungKook
Cái cách mà anh nói chuyện nó cứ...
/icon oẹ ra cầu vồng/

@JungKook
Tôi là đấng nam nhi đầu đội nón chân
mang giày, lại có thêm cái số may mắn
Sẽ không có việc gì đâu =))

@KTH

Vậy hả
Cơ mà cho anh hỏi phát nhé

@JungKook
Chuyện gì nữa đây

@KTH
Họ tên đầy đủ của em là Jeon
JungKook hửm

@JungKook
Sao anh biết O_O
Instagram của tôi chỉ có tên thôi
mà nhỉ

@KTH
Gia đình tôi cũng khá giả ! Chỉ là
điều tra sơ về em thôi ! *icon cười*


_ End chap 2 _

- Đã edit lại -

________________

Choco : Hẳn là khá giả cơ đấy. ಡ ͜ ʖ ಡ

JungKook : Khá giả phết nhở. ¯\_(ツ)_/¯

TaeHyung : ...

Vkook Text ||「 Cấp Trên Gạ Tôi 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ