Đây là bộ truyện mà chẳng bao giờ có ngược.
____________________Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới đây đã 2 năm kể từ khi hai người cưới nhau rồi.
- Hyungie !
- Vâng ? _ TaeHyung lật đật chạy từ nhà bếp ra phòng khách.
- Có đồ ăn chưa ? _ JungKook nằm phè phởn trên ghế sofa với cái bụng đã được gần 9 tháng* của mình.
*Sinh tử văn.
Chuyện là sau vài tháng kết hôn, JungKook rất mong có một đứa con trai, một phần là để nối dõi gia tộc Kim, phần còn lại là để nó chăm sóc hai người khi cả hai về già.
- Sắp xong rồi vợ, em ăn trái cây trước đi.
- Ừ, làm nhanh nhanh lên nha, dạo này em thèm đồ chua, ăn sắp hết rồi, anh nhớ mua thêm đấy.
- Được, được.
Vài tháng sau cái lần mây mưa 'không an toàn' gì đó, JungKook càng ngày càng thèm đồ chua, ngửi thấy mùi cá hay dầu mỡ là buồn nôn ngay.
TaeHyung lo lắng gọi bác sĩ đến khám, lão bảo rằng JungKook có thai đã được 3 tháng. Hai người vui mừng khôn xiết.
Vui là thế, mừng là thế. Nhưng cũng kể từ đó, JungKook không được động tay vào bất cứ công việc nào, đều là do một mình Kim TaeHyung Đảm Đang cân hết.
Công việc thì hắn đều chuyển hết sang thư phòng, ngày thì lo cơm nước như nội trợ chính hiệu, đêm thì bận rộn với đống sổ sách, hợp đồng.
Hắn không thuê người giúp việc, vì hắn muốn tận tay chăm sóc vợ mình.
Vợ hắn, hắn chăm sóc !
Lại đến khi thai nhi 5 tháng, hai người đến bệnh viện siêu âm. Kết quả là con trai, JungKook lúc ấy vui đến mức cười ngây ngốc cả buổi.
- Bảo Bối, anh nấu xong rồi. _ Tiếng TaeHyung vọng ra từ trong bếp.
- Em đến ngay. _ JungKook nhấc mông khỏi sofa, một tay đỡ lưng một tay xoa bụng khó khăn bước vào phòng bếp.
- Hôm nay có rất nhiều món mà em thích, cứ ăn thoải mái.
- Hảo a. _ JungKook thấy đống đồ ăn liền sáng bừng cả mắt.
TaeHyung chống cằm nhìn vợ mình ăn uống hả hê, đôi mắt ánh lên sự ôn nhu thâm tình, đáy lòng đong đầy hạnh phúc. Chỉ cần vợ hắn ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc, vui vẻ khi mang thai thì sai bảo thế nào hắn cũng nghe theo.
Lại đến 4 tháng sau, cũng chính là thời điểm hiện tại.
Nằm trên sofa chán rồi thì JungKook lại về phòng nằm. Bẵng đi vài tiếng, hay nói đúng hơn là nửa đêm thì bụng của cậu bắt đầu nhói lên.
- Hyungie !! _ Tiếng JungKook kêu la bên trong phòng ngủ.
Một bóng người từ bên ngoài chạy vào, ánh mắt lo lắng không kịp che giấu, vọt đến bên cạnh JungKook.
- C.. Có chuyện gì ?! _ Hắn gấp gáp thở dốc.
- Vỡ... vỡ nước ối rồi !!
- Sao cơ ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook Text ||「 Cấp Trên Gạ Tôi 」
De TodoSếp của tôi vừa là gay, vừa bại não lại còn sở hữu tính cách biến thái không ai so được. A, nhưng vẫn là chồng em đấy thôi cục cưng. Tiểu kịch trường: Choco: Hãy nêu cảm nghĩ về TaeHyung và JungKook đi. Nhân viên: Tôi thật sự không biết nói gì hơn...