Nhân vật.

4 1 0
                                    

*Nhân vật chính:

-Nguyễn Linh Chi:17 tuổi.Là đại tiểu thư tập đoàn Nguyễn Hoàng.Xinh đẹp lạnh lùng,rất giỏi võ và thành thạo sử dụng vũ khí,có 1 quá khứ đau buồn.Là bang chủ bang ICE đứng đầu thế giới ngầm.

-Lê Bảo Hân:Là đại tiểu thư nhà Lê Gia.Đáng yêu,nhí nhảnh,nhưng 1 khi gặp chuyện là cực kì đáng sợ.Là phó bang ICE,giỏi võ thua Linh Chi và giỏi pha chế độc dược.

-Nguyễn Anh Dũng:Thiếu gia tập đoàn Nguyễn Gia,lạnh lùng,đáng sợ và rất ghét con gái chạm vào mình.Giỏi võ ngang ngửa Linh Chi.Là bang chủ bang Evil đứng thứ 2 thế giới ngầm và là harker bí ẩn đứng thứ 2 sau Linh Chi.

-Hà Văn Quốc Thắng:Thiếu gia Hà Thị.Là playboy chính hiệu,là phó bang Evil.

*Nhân vật phụ:

-Phạm Thư:17 tuổi,cha là giám đốc nhỏ trong tập đoàn Linh Chi.Đẹp nhờ phẫu thuật,bạn thân của Kiều Nhi.Thích Anh Dũng,cực kì ghét Linh Chi,toàn nghĩ ra chiêu độc để hại Linh Chi.

-Trịnh Hằng:17 tuổi,cha là giám đốc chi nhánh của công ti Bảo Hân. Được cái da trắng còn đều là son phấn.Bạn của Phạm Thư.Thích Quốc Thắng,ghét Bảo Hân.Là con rối của Phạm Thư.

-Lương Bảo Duy:16 tuổi cách tay phải đắc lực của Linh Chi.Được Linh Chi đào tạo và huấn luyện kĩ càng.Rất giỏi và lạnh lùng không kém gì Linh Chi.

-Dương Trí Nghĩa:18 tuổi.Là anh kết nghĩa của tụi Chi Hân.Giúp tụi ChiHân rất nhiều khi tụi Chi Hân tham gia huấn luyện.Là thiếu gia nhà Dương Thái đứngtop 5 thế giới.Là bộ não của bang ICE.Menly khỏi bàn.Học lớp 12A khối hoànggia.

- Nguyễn Thái Sơn:18 tuổi anh trai Bảo Hân.Là 1 bộ phận trong bang ICE. Đẹptrai hơn Anh Dũng.Tuy ít nói nhưng nhiều lúc trẻ con vô cùng.Giỏi võ.Yêu LinhChi.

-Nguyễn Ngọc Kiều Nhi:17 tuổi em gái cùng cha khác mẹ của Linh Chi.Dángngười nhỏ nhắn khuôn mặt baby ưa nhìn luôn lấy sự thương hại của mọi người hạiLinh Chi.
 -Phan Hoàng Thiên(Jonh):Con lai Việt-Hàn.Là chủ tịch của tập đoàn Phan Hồng.Đẹptrai,ga lăng.Thích Linh Chi. 

Truyện:Anh Yêu Em Cô Gái Lạnh LùngWhere stories live. Discover now