☆, đệ 59 chương
“A thuần? Ngươi như thế nào sẽ ở trong này?” Luca kinh ngạc kêu ra tiếng.
A thuần hồi đầu, nhìn đến là Luca sau, kích động ôm trong tay Pokemon đản chạy hướng bọn họ, đứng ở Luca trước mặt, nhìn hắn nói:“Các ngươi không có việc gì đi, ngày đó ta bởi vì không vượt qua thuyền, cho nên ngày hôm sau mới đến nơi này, ta đi cảnh sát cục báo cảnh, nhưng là quân sa tiểu thư bọn họ đem tế tự đảo phiên biến cũng không tìm được các ngươi, cho nên liền buông tha cho !” A thuần cầm trong tay đản đưa tới Luca trong tay:“Nhưng là, ta tin tưởng các ngươi hội không có việc gì , ta cũng tin tưởng ngươi sẽ trở về lấy đi này khỏa Pokemon đản, cho nên liền luôn luôn tại chiếu khán này khỏa đản chờ ngươi tới tìm ta, hôm nay ba ba mụ mụ không ở nhà, mà này khỏa đản lại có ấp trứng dấu hiệu, cho nên ta tìm đến Joy tiểu thư hỗ trợ ấp trứng nó.”
A thuần để vào Luca trong tay đản phiếm bạch quang, lòe lòe thước thước, xem ra là nhanh yếu ấp trứng đi ra dấu hiệu, đản xác mặt trên thực Quang Hoa nhẵn nhụi, ngay cả văn lộ đều thực phong phú, nhìn ra được tới là thực dốc lòng tại đào tạo kết quả.
“A thuần, cám ơn ngươi.” Luca không biết muốn nói gì tài năng biểu đạt chính mình hiện tại tâm tình, cuối cùng chỉ có thể hóa thành này một câu.
A thuần ngược lại là thực sang sảng, trực tiếp ngăn đón quá Luca bả vai, ca lưỡng hảo chọc a chọc hắn ngực:“Đều là bằng hữu, cảm tạ cái gì a, đúng rồi, ngươi còn không có nói cho ta biết, các ngươi mấy ngày nay đều đi đâu ? Vì cái gì ta đều tìm không đến các ngươi? Còn có hỏa tiễn đội nhân...”
“Cũng không đi đâu, hòa Lucario cùng đi tu hành , hỏa tiễn đội nhân không biết cái gì nguyên nhân ly khai nơi này, vì để ngừa bọn họ sử trá, cho nên hòa Lucario cùng nhau né vài ngày.” Luca tận lực biên ra một nói được quá khứ nói dối, không phải hắn không thể đưa hắn hòa Lucario đi hai trăm năm trước sự nói cho a thuần, mà là giống a thuần như vậy tính cách nhân, ngươi nói cho hắn hắn cũng sẽ không tin tưởng .
“Như vậy a, bất quá Lucario có thể bình an, vẫn là đáng giá cao hứng sự.” A thuần thích hợp Cali âu cười cười, thế này mới nhớ tới Luca trong tay ôm Pokemon đản, Tinh Linh đản còn tại lóng lánh bạch sắc quang mang, theo khoảng cách đến bây giờ ba giây chợt lóe, a thuần khiến Luca đem Pokemon đản lấy đến Tinh Linh trung tâm chăm sóc thất, khiến có kinh nghiệm Joy tiểu thư hỗ trợ ấp trứng, này hai người hòa Lucario thế này mới luống cuống tay chân lên.
Chăm sóc bên trong, màu vàng Tinh Linh đản mặt trên kia một đám vàng sẫm sắc cước nha trạng vằn đang tản phát ra sáng quắc bạch quang, Joy tiểu thư khiến Chansey đem đản phóng tới chuẩn bị tốt nhuyễn điếm thượng, đẳng tiểu bảo bảo ấp trứng sau nhìn xem thuộc tính là cái gì dạng , sau đó tái chuẩn bị tiểu bảo bảo có thể uống sữa, giúp nó chà xát thân mình mới hảo hảo ngủ một giấc.
Bởi vì tiểu bảo bảo mới xuất sinh thời điểm thân thể còn thực yếu ớt, cho nên một ngày nội có 14 giờ đều là đang ngủ , một tuần sau là có thể cùng bình thường Pokemon giống nhau học tập kỹ năng .
Lần đầu tiên nhìn đến Pokemon ấp trứng, Luca hòa Lucario đều thực khẩn trương chờ mong, phía trước tại Bích Ba sâm lâm, duy nhất Pichu ấp trứng thời điểm hắn cũng không có nhìn đến, vẫn là ngay lúc đó Chansey ôm đã muốn ấp trứng Pichu tìm đến đến hắn, hắn mới biết được một sinh mệnh sinh ra đến thế giới này.