"Nae ! SUBAGRED award Couple dancer of the year thuộc về......."
SUBAGRED là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh các nghệ sĩ trong lĩnh vực Dance. Với quy mô và sự đầu tư khổng lồ, qua từng năm SUBAGRED hay biết đến với tên gọi SURE đã trở thành lễ trao giải quan trọng nhất Đại Hàn Dân Quốc.
Qủa thực các nghệ sĩ tham gia năm nay nhiều hơn năm ngoái rất nhiều, với sự bùng nổ của MXH mà nhiều công ty đã tranh nhau đào tạo Dancer và Couple dancer.Nếu 10 năm trước là sự thống trị của K-pop thì mấy năm trở lại đây là sự lên ngôi của K-dance.
K-dance năm nay thật là 1 năm bùng nổ dữ dội. Với nhiều màn trình diễn Dance đỉnh cao và sự cạnh tranh trên bảng tổng sắc đã khiến Hàn Quốc trở thành 1 chảo lửa không ngừng bốc cháy dữ dội. Đặc biệt phải nói đến thế hệ gen 3, gồm các Couple/Solo Dancer
[Kim Taehyung-Kim Jennie]
[Kang Seugli-Oh Sehun]
[Park Jimin-Lalisa]
[Kang Daniel-Han Momo]
Quay trở lại với giải thưởng Couple dancer of the year, đây là 1 trong 3 giải thưởng quan trọng nhất của lễ trao giao giải gồm Performance dance of the year (PDOTY) / Dancer of the year. Nếu như PDOTY thuộc về màn trình diễn giữa Park Jimin và Lalisa, Dancer of the year trao cho Oh Sehun thì Couple Dancer dự đoán sẽ thuộc về Kim Taehyung và Kim Jennie. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như người trao giải lần này không phải Bae Joohyun. Người mà cách đây 2 năm về trước hay nói đúng hơn là 6 năm về trước là người sẽ chẳng bao giờ tách khỏi Kim Taehyung. Nhưng cuối cùng dòng đời đưa đẩy, cho dù từng cùng nắm tay nhau thực hiện ước mơ nhưng cuối cùng khi đã thành công thì khoảng cách của họ lại quá xa.Từ đôi bạn thân tự lúc nào mà họ dần coi nhau như người dưng không quen biết.
Khán giả trở nên im thin thít chỉ chờ cho người phụ nữ đang cầm kết quả đó đọc lên là có thể hò reo dữ dội. Bae Joohyun chính là cô gái áy, hôm nay cô diện một cái đầm màu trắng, tuy đơn giản nhưng trông cô thật xứng với danh hiệu mà người ta đặt "nữ thần họ Bae"
Joohyun mở tờ giấy kết quả ra, cô hơi chững lại một chút và mắt thì hơi nhìn về hướng Taehyung. Hình như cô đang chờ cái gì đó nhưng không cái cô nhận được chính là sự thờ ơ mà Taehyung dành cho cô. Thường thì khi đọc kết quả các ứng cử viên sẽ nhìn về phía người đó, Joohyun cũng không ngoại lệ nhưng chỉ là cô muốn Taehyung có thể nhìn cô mà thôi.
" nae...Couple dancer of the year thuộc về....hmm...KIM TAEHYUNG-KIM JENNIE..xin chúc mừng"
Các fan như được kích hoạt sau nhưng giây phút yên lặng chờ kết quả mà hò hết kinh động. Về phần Joohyun thật sự cô không muốn kết quả này chút nào, cô không thích Jennie và cũng không muốn Taehyung là của Jennie.
Tất cả mọi người đều đứng lên chúc mừng song Kim. Joohyun cũng nhìn ra chỗ ấy, nhói lòng thay khi cảnh tượng trước mắt cô chính là cảnh cô lo sợ nhất...đúng Taehyung đã ôm Jennie. Nhìn cậu ấy đi, chả phải rất mãn nguyện sao? Nụ cười hạnh phúc ấy đã từng là của cô nhưng giờ đây, nó không còn là của cô nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC_VRENE) Đại Chiến Dance Đỉnh Kout
Teen Fiction" chả phải cậu thích cô ta sao?" "trên sàn đấu dù cho là ai, đã là kẻ địch thì đều phải giết" "cậu yêu hắn ta?" "yêu hay không cũng không liên quan đến cậu" "vậy đừng trách KimTaehyung này...