Ep4

48 6 1
                                    

    Trong quãng thời gian ấy, Taehyung gần như suy sụp hoàn toàn. Cậu tìm kiếm Joohyun khắp nơi ngay cả quay trở về Daegu cũng không thấy, cơ thể ngày một tiều tụy khiến Mnet cảm thấy bắt đầu chán nản cậu. Taehyung tuy nổi tiếng nhưng vì ngày càng  ít đi show nên độ nổi tiếng giảm dần. Trên MXH bắt đầu có ít thông tin hơn về cậu nên đêm nhạc họi tại nước ngoài vì đợi lâu quá cũng đã hủy bỏ lời mời. 

Mnet thật sự đã hết chịu nổi và quyết định tống cổ cậu và hủy hợp đồng

" anh thật sự quá thất vọng vì em, chỉ vì 1 đứa con gái đã bỏ mình đi mà trở thành như vậy, rất tiếc chúng ta không thể làm việc chung được nữa rồi"

Anh quản lí đưa ra giấy hủy hợp đồng. Taehyung cũng chả buồn than phiền và quyết định kí vào tờ giấy ấy. Sau đó thì di ra về. Và giờ đây cậu chỉ là 1 thằng đàn ông thất bại

Tin cậu bị đuổi khỏi Mnet cũng bắt đầu lan truyền rộng rãi trên MXH. Nhiều bài báo còn thêm mắm thêm muối vào ví dụ như là "có người yêu" hay "tụ tập đàm đúm" vvvv

Qủa thật đấy chính là thời gian khủng khoảng của Taehyung, nổi tiếng quá bất ngờ để bây giờ Flop cũng chả hề kém bất ngờ. Trong suốt thời gian ấy cậu vẫn cố gắng tìm kiếm Joohyun nhưng đều vô công.Cậu quay trở về phòng trọ hồi trước cũng đều không thấy. Mãi cho đến khi  Joohyun bất ngờ được tham gia 1 bộ phim trên đài SBS ( vai phụ) thì lúc ấy Taehyung mới hiểu nhầm rằng * thì ra cô ấy bỏ đi là vì tham vọng riêng của cô ấy, vậy mà...."

 Dù vậy Taehyung vẫn quyết định đến tìm và nói chuyện với  Joohyun, anh đã cố gắng gặp cô và khuyên cô hãy quay về. 

"Joohyun....." giọng Tae trầm trầm

Cô không nói gì, ánh mắt quay đi chỗ khác, cảm xúc thì kìm giữ vào trong lòng. Thấy vậy, Taehyung không đành lòng, liền lên tiếng

"quay về đi, chúng ta cùng về Daegu, tớ không cần gì hết,,được không ..về với tớ đi.."

Joohyun vẫn cố gắng ngăn dòng lệ ngưng rơi, cô vẫn đứng đó không nói gì bởi vì cô sợ bản thân cô không có can đảm để nói ra, nói ra thì cô sẽ lại khóc, khóc có nghĩa là cô quay đầu.Không không thể.

"joohyun à, làm ơn nói gì đi, joohyun....." nắm tay cô

Cô vẫn đứng đó, vẫn gượng mình tránh ánh mắt của anh, tránh những thứ cảm xúc đang bủa vây trong cô. Nhưng làm sao bây giờ, tương lai anh rất rộng mở nếu như cô gật đầu đồng ý , chả phải cô sẽ lại là kì đà cản mũi sao? không ..cô không đành lòng..

"Bae Joohyun"- tiếng gọi phát ra từ phía phim trường như phá tan sự im lặng đáng kinh sợ mà 2 người tao ra, Taehyung hấp hối nhìn ra đó rồi lại nhanh chóng kéo cô đi

"không được, cậu không được quay lại đó...đi..chúng ta cùng về ..."

"TAEHYUNG-SI"- cuối cùng cô cũng chịu lên tiếng, nhưng ý cô là sao, giọng của cô không đúng

(FANFIC_VRENE) Đại Chiến Dance Đỉnh KoutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ