Ep2: Cuộc Hành Trình Mới

43 3 0
                                    

   Cuối cùng vận may cũng đến, một ngày đi làm về Taehyung đã nhặt được 1 tờ rơi. Tờ giấy đó thông báo công ty Mnet tổ chức buổi casting tìm kiếm dancer.2 người đã quyết định đăng kí và thi tuyển. Trong quá trình ấy, cả 2 đã chăm chỉ không ngừng nghỉ để luyện tập hết mình. Cứ thời gian rảnh giỗi lại tập nhảy. Vừa giết thời gian vừa trao dồi bản thân mình.Người nào không biết thì sẽ hỏi người kia , cứ như vậy cho đến ngày cast chính thức

"Taehyung này..tao lo quá...tí nữa vào tao mà có ngất mày phải bế tao nhá.."

"ừm" Taehyung ngồi cạnh Joohyun nên nói khá nhỏ

"này...đùa tí đi...đợi lâu quá à...tao chán lắm" Joohyun bĩu môi

Taehyung bình thản đặt tay lên đầu Joohyun xoa xoa rồi cười nhẹ nhàng, thẻ hiện sự trìu mến âu yếm mà anh dành cho cô.

*MỜI THÍ SINH SỐ BAO DANH 3012/2903 VÀO PHÒNG*

Đó chính là số báo danh của Taehyung và Joohyun. Hai người sau khi nghe thấy liền nhanh tay nhanh chân đi vào. Nói là nói vậy thôi chứ nhìn 2 người họ trông có vẻ rất vui vẻ và tự tin

Buổi cast hôm ấy có chút trục trặc do âm thanh kĩ thuật nhưng không mấy ảnh hưởng đến phần trình diễn của cả hai người. Thể loại của 2 người chọn chính là Hiphop choreography. Với động tác khỏe khoắn, phối hợp nhuần nhuyễn cả 2 đã cho BGK thấy khí chất và sức hút của mình.

Taehyung chịu trách nhiệm là người dẫn ,còn Joohyun main dancer. Nếu nói ra thì Taehyung nhảy tốt và đẹp hơn Joohyun. Nhưng nếu là phần trình diễn đôi thì thường sẽ là nữ nhảy chính còn nam là phụ. Tuy là có hơi chênh lệch nhưng không thể phủ nhận,  sức quấn hút và năng lượng 2 người tạo ra là không thể diễn tả thành lời.

****

" cuối cùng cũng xong....Taehyung à...tớ yêu cậu quá cơ ..há..há.."

Joohyun vui quýnh lên như thể bắt được vàng. Cả 2 đã bàn với nhau rồi, nếu như ngày hôm nay không được thông qua thì cũng không sao, cả 2 đứa vẫn sẽ tiếp tục và chờ cơ hội khác.

Taehyung nghe thấy Joohyun nói vậy cũng vui theo. Thật ra từ lúc lên Seoul 2 đứa đã tự đi castting một số nơi rồi nhưng đều bị loại. Tuy lần này có hơi khó nhưng cả 2 đứa đều chuẩn bị sẵn và vui vẻ đón nhận kết quả.

***

Cả hai lại quay lại với công việc hằng ngày vì kết quả thông báo tận 2 tháng sau. Trong suốt thời gian ấy cả 2 vẫn bộn bề làm việc. Taehyung phụ hàng ở một nhà hàng lẩu nướng.Còn Joohyun thì bán hàng ở một cửa hàng tạp hóa khá lớn. Tiền lớn kiếm được rất ít ỏi, thậm chí còn không đủ cho 2 người thuê trọ nói chi là tiền ăn, tiền sinh hoạt. 

Cả 2 chung một căn phòng trọ nhỏ ở khá xa so với trung tâm thành phố, nó ở trong một cái ngõ chật hẹp. Cũng vì thiếu tiền nên cả 2 phải ở chung 1 căn. Thậm chí là ngủ chung phòng. Biết là nam nữ cách biệt nhưng từ lâu cả 2 đã coi nhau như người trong gia đình. Tuy ngủ chung phòng nhưng lại mỗi người một nơi. Joohyun con gái nên được nhường chiếc nệm , còn Taehyung đành phải nằm dưới đất.

(FANFIC_VRENE) Đại Chiến Dance Đỉnh KoutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ