4.Lần comeback cuối cùng

49 12 4
                                    

Lần comeback cuối cùng cũng sắp đến rồi aaaa~
Thật sự lần comeback cuối này các anh đừng quá lo lắng về việc doanh số hay kết quả,các anh hãy tận hưởng lần comeback này nhé.Thực sự khi em nghe anh Kang Đào của em tâm sự rằng mỗi lần comeback anh đều rất lo lắng về kết quả em buồn lắm.Anh thật sự rất ngốc đó Daniel à><.Dù kết quả hay doanh số thế nào thì bọn em-Wannable vẫn luôn yêu thương các anh mà,nên đừng lo nữa nhé:<.
Cuộn băng đã đi với chúng ta từ khi debut đến giờ,và kể cả khi tất cả mọi thứ có kết thúc thì cuộn băng này vẫn là vô tận mà!
Kí ức về thời gian các anh hoạt động dưới tên Wanna One sẽ luôn tồn tại mãi trong lòng chúng em-Wannable và cũng sẽ luôn tồn tại trong lòng các anh nữa.
Sắp đến ngày comeback rồi,và em tin là lần comeback cuối này sẽ thật tuyệt!
Em vẫn nhớ là album debut của các anh là TO BE ONE đúng không?Nhưng khi các anh đã hòa quyện thành một thì lại sắp phải chia rẽ ư?
Nhưng không sao đâu,hãy cứ tận hưởng thời gian còn ở bên nhau các anh nhé.
Và khi cơn gió mùa xuân năm sau đến,thì các anh đã tan rã rồi...
____________________________________
Aaaaaaaaa mãi mới viết được tiếp fic đấy.Xin lỗi vì một tuần rồi không đăng chương nào nhé😶.Bye~~~~~

Wanna One à~~~Thời gian của chúng ta không còn nhiều nữa rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ