15. Đôi khi kết thúc chưa hẳn là dấu chấm hết, mà chỉ là 1 sự khởi đầu mới...

24 12 4
                                    

Kết thúc thật sự chưa hẳn là dấu chấm hết, mà chỉ là 1 sự khởi đầu mới...
Chắc hẳn vào thời điểm này, rất nhiều người nghĩ rằng Wanna One đã hoàn toàn vô vọng, không còn cơ hội để đứng cùng nhau nữa, nhưng họ đã nhầm, bởi đối với chúng tôi - Wannable, đây chỉ sự khởi đầu mới thôi!
Bây giờ tôi vẫn hoàn toàn có thể làm fan của 11 các anh, vẫn có thể ủng hộ các anh trong chặng đường kế tiếp mà, chỉ là không thể nào nhìn thấy các anh đứng trên sân khấu cùng nhau thôi.
Mà cũng không hẳn là như vậy, bởi chúng ta vẫn có thể có lời hứa 5 năm, thậm chí 10 năm tôi cũng chờ, nhưng chỉ cần các anh đừng khóc thôi, em sẽ rất buồn đấy!
Để nhìn thấy một Daniel sexy trên sân khấu, một Jihoon dễ thương và đôi khi cũng hơi đanh đá, một Daehwi dễ thương, một Jeahwan với giọng hát nội lực và giong cười nội lực không kém, một SeongWu tài năng và hài hước, một WooJin đầy darkpast hay ho, một maknae Guan Lin ngầu lòi, một người mẹ Jisung với đầy muối, một Minhyun ngọt ngào, một JinYoung dễ thương và tài năng hay một Sungwoon nấm lùn dễ thương cũng thật là tuyệt đấy nhưng chỉ khi cả 11 con người ấy đứng trên sân khấu cùng nhau thì em mới thấy được điều hoàn hảo - Wanna One.
Bây giờ, em sẽ không buồn, không khóc đâu, và xin các anh cũng đừng khóc nữa, các anh làm như vậy chỉ khiến em đau thêm thôi.
Chỉ còn 1 ngày 11 tiếng 43 phút nữa để ở bên nhau thôi, hãy thật vui vẻ nhé Wanna One. Và cả các Wannable nữa, hãy đừng buồn, điều đó chỉ làm các anh ấy buồn thêm thôi!
_______________________
Tớ thật sự không muốn nói gì cả :"<

Wanna One à~~~Thời gian của chúng ta không còn nhiều nữa rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ