Thế là đã hai ngày trôi qua rồi, JK vẫn không hề bước chân đến thăm cô, Yugyueom thì ngày nào cũng sáng trưa chiều tối đòi videocall với cô, dặn dò đủ điều. Trách sao được, Yug đang ở Trung Quốc quảng bá album mới rồi, chắc hai tuần nữa mới quay về. Tuy có hơi cô đơn nhưng mà cô thấy cũng khá thoải mái đấy chứ, không tệ như mình vẫn tưởng.
-"Haizz buồn quá, mình phải lên instagram nghịch mới được"
Roses_are_noise vừa đăng một ảnh mới
Roses_are_rosie: I'm fine, thanks!!! <3
Lalisa_m: Woa thiếu mình tự sướng vẫn xinh lung linh nhỉ
Chichu: My crush! <3
Roses_are_rosie đã tắt tính năng bình luận cho bài viết này.
Jungkook vô tình thấy Chaeyoung đăng ảnh xinh lung linh như vậy liền cảm thấy tức giận, anh đã uống hết một chén rượu đầy trên tay . Hóa ra không có anh, cô vẫn ổn. Nhưng anh không có cô, thì anh không hề ổn, một chút cũng không.
Hôm nay sau khi kết thúc tập luyện, RedVelvet đã chủ động mời BTS đi ăn, BTS cũng vui vẻ nhận lời, hai nhóm có vẻ rất thân thiết.
Ting!Ting!
Điện thoại ChaeYoung bỗng reo lên một tiếng, là thông báo từ ins, cô tò mò nên mở ra xem,
Yerim đã đăng một ảnh mới:
Yerim: WOA!!! Cảm ơn Jungkook oppa đã dạy em tập bơi, sau này em sẽ chăm chỉ luyện tập hơn. Hôm nay em rất vui, cảm ơn mọi người!
2.432 người thích nội dung này
Cô bỗng cười nhẹ một cái, hóa ra là vậy. Cũng đúng thôi, một bên là người dưng, một bên là người thương. Nếu là mình mình cũng chọn Yeri, em ấy rất dễ thương và xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRose- Lời nói dối ngọt ngào
Romance-"Em nói đi, rốt cuộc em coi anh là gì? Em coi anh là một người đàn ông hay chỉ là một người tiền bối mà ngày ngày em đem lòng ngưỡng mộ?" -"Em xin lỗi.... ... Nhưng em yêu anh, nhiều hơn anh nghĩ"