J-HOPE KIA LÀ AI ?

1.1K 104 1
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ nên tất cả thành viên đều tụ tập ở nhà .

21:00 pm
Ào ào.... Hôm nay trời mưa rất to
.
.
.
Ding dong.... Ding dong.... Ding dong...
* cạch *

- em về rồi đấy à J-hope . - Jin mở cửa và nói

- vâng, mọi người đâu anh ? . - J-hope bước vô nhà cười và hỏi

- trong bếp đấy.

Bước vô J-hope nhanh nhảu cất tiếng

- hello, mọi người chờ em lâu không. Đợi em Lên thay đồ rồi xuống liền nha.

- Huynh à,  anh nhanh Lên em sắp rã rời rồi nè. - Taehuyng uể oải trả lời

- Cậu nhanh lên đi,  mọi người đói lắm rồi đó. - RM cũng lên tiếng

- Okok sẽ nhanh thôi. - J-hope nháy mắt với mọi người và nhảy chân sáo Lên phòng .

- Hôm nay trời rất thích hợp.... - đi gần tới cầu thang thì J-hope lại nói nhỏ nhưng tất cả mọi người đều không nghe thấy.

Đoạn J-hope rời phòng ăn đi ra ngoài, tất cả bật cười.

10p sau J-hope vẫn chưa ra, Jungkook Lên tiếng hỏi .

- Sao lâu thế rồi anh ấy vẫn chưa ra,  em đói lắm rồi.

- Phải đấy,  phải đấy,  đói sắp xỉu rồi .- Jimin và Taehuyng hưởng ứng ngồi than.

- Chắc em ấy mệt quá ngủ quên,  hay em lên gọi nó một tiếng đi RM. - Jin lên tiếng

- Cũng được ạ,  để em Lên gọi cho. - RM chuẩn bị đứng lên thì

- Thôi anh đi cho - Suga đứng lên vừa đi vừa nói với RM

Lúc này Suga đứng lên rời phòng ăn đi lên gọi J-hope xuống ăn cơm . Được 5 bước thì TV phát tiếng làm mọi người chú ý và Suga dừng bước để xem.

Dường như cả gáo nước lạnh dội thẳng lên người mọi người , đầu quay vòng vòng, tất cả dường như im lặng nín thở , chỉ còn tiếng TV và tiếng mưa phát ra .

Tivi đưa tin về vụ tai nạn chiều này, nạn nhân...nạn nhân...là J-hope ... người chết là J-hope ...J-hope bị tai nạn...chết rồi....

Không đúng, nhất định không đúng, vậy còn người vừa nãy là ai??? Là ai cơ chứ????

Những Mẫu Truyện Kinh Dị Ngắn Về BTS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ