18:00 pm
Mọi người vẫn còn trên công ty, Jimin hôm nay được về sớm nên anh lên phòng tắm rửa nghỉ ngơi.
Sau khi tắm xong anh nhìn vô tấm gương trong toilet để cạo râu.
Anh đứng tầm 5p thì tấm gương dần dần bị nhòe hình của anh đang được phản chiếu trên đó, thay vào đó là một người phụ nữ mặc đầm 2 dây suông dài tới mắt cá chân. Tóc của người phụ nữ đấy xoăn dài gần tới chân đang bay bổng che gần nửa khuôn mặt , chỉ lộ ra đôi mắt đỏ thẫm đang nổi gân máu rất đáng sợ.
Anh hoảng sợ lùi ra phía sau và ngã dựa vào tường. Anh gần như muốn nói gì đó nhưng không ra hơi.
Người phụ nữ trên tấm gương dần thu lại cặp mắt đỏ đáng sợ và hiện ra đôi mắt đen lấy đẹp cực kì và phát ra giọng nói khàn khàn :
- Đừng bất ngờ, đừng hoảng sợ . Đi theo ta, nơi đây có các anh em ngươi đang chờ.....
Jimin gần như bị thôi miên, mắt anh dần dần vô hồn đứng lên và tiến lại gần tấm gương. Người phụ nữ như sợ anh chạy đi nên nhanh như chớp chụp lấy tay anh kéo anh vô tấm gương .
-------------Bên trong tấm gương-------------
* xoẹt *
Aaaaaaaaaa
* bịch *
.
.
.
.
Hàng loạt âm thanh ghê rợn vang lên trong không gian yên tĩnh.Người phụ nữ đứng đó .
Đứng đó.
Đứng đối diện với Jimin cách 5 6 bước chân .
Người phụ nữ đang nhìn người đang nằm thoi thóp dưới đất.
Jimin nằm đó , anh đang thoi thóp, anh đang hoảng loạn , anh đang kiệt sức. Trên cổ anh là một vết cứa dài, thân thể anh cũng bị nhiều vết cào đến rướm máu. Dòng máu tươi đang lênh láng chảy ra từ thân thể anh xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Mẫu Truyện Kinh Dị Ngắn Về BTS
HororThể loại : Kinh dị , hài hước ( 1 chút ) , truyện ngắn. Số chap : chưa xác định Nhân vật : BangTan Sonyeondan Mới viết nên có sai sót thì thông cảm .