*Màn lụa rũ xuống, che khuất cảnh hương diễm bên trong. Loáng thoáng nhìn thấy một thiếu niên với mái tóc hồng dài rũ qua thắt lưng, cơ thể nhỏ nhắn mảnh mai đưa lưng về phía này.
Bỗng trong tiếng róc rách, truyền tới giọng thút thít :
' Hoang !? '
Lập tức có tiếng vọng từ ngoài :
' Thái tử '
- Có gì đó lạ lắm ' - giọng tràn đầy run rẩy của LiênĐúng là lạ , mới sáng thái tử đã muốn tắm, còn không cho người hầu hạ. Hoang sợ thái tử gặp chuyện gì nên vội vén màn vào. Hắn là hộ vệ bên người Thái tử từ nhỏ, lớn hơn ngài 10 tuổi , biết rõ tính ngài rất nhát và dễ xấu hổ, nếu gặp chuyện luôn giấu trong lòng, hắn có trách nhiệm chằm sóc vị thái tử 10 t này.
Sau tấm màn lụa, khuôn mặt thiếu niên đỏ bừng nhìn hắn, ánh mắt đầy tín nhiệm cùng ỷ lại. Đợi nghe thái tử nói ra lí do lúc sau, Hoang ngại ngùng, lắp bắp nói :' C-chuyện này...'
Hoang bỗng nhớ ra , Thái tử phát triển sớm, chưa kịp được dạy dỗ về cơ thể nên mới hoảng sợ như vậy.
Hoang hơi chần chờ , rốt cuộc cũng bế thái tử lên. Hai chân Liên kẹp tay hắn , cơ thể nhỏ nhắn vì bị đột ngột mà đổ vào lòng ngực Hoang.
Hoang dùng đầu ngón tay xoa lỗ nhỏ nơi quy đầu thẳng đứng, đôi mắt ánh lên vẻ hèn mọn lại mê mụi.
Quy đầu lại phân bố chút dịch nhờn, Liên hơi co người lại , khuôn mặt đỏ hồng hộc.
Hoang nắm lấy cây gậy non dần chuyển động , động tác nhanh dần. Chịu k nổi, Liên bắt đầu rên rĩ :' A...a ...hức ...' hai chân kẹp chặt hơn, cọ xát.
Hoang hôn Liên, khuôn mặt hắn hưng phấn, trời mới biết sau vẻ ngoài đứng đắn, hắn cơ khát vị thái tử đáng yêu này thế nào.
Thái tử bắn tinh khắp tay hắn, Hoang không ngại mà liếm lòng bàn tay mình. Liên chỉ biết mơ hồ nhìn, lòng nói k lên lời.
Hoang cầm tay Liên sờ nắn cự long của mình , khuôn mặt nhuốm đầy tình dục đỏ hồng hộc.
Liên tò mò nhìn xuống, thế nhưng lại thấy nó còn to gấp mấy lần mình, gân xanh bạo nổi, quy đầu đỏ tím, còn ẩn ẩn phình lên.
Hai cơ thể nóng bừng bừng
- Thái tử, người có thể giúp ta không ? Sau mông người có cái lỗ nhỏ có thể ăn được cây gậy của ta, chỉ cần đút vào là xong .
Không hiểu sao, nghe Hoang nói, cái lỗ nhỏ ấy co rút lên, thế nhưng phân bố dịch nhầy.
- Nó nhỏ lắm, đút vào sẽ đau - Liên ngây thơ đáp.
- Không sao, rất sướng - Nói, Hoang lại vò nhẹ viên đậu đỏ trước ngực Liên.
Hồi lâu sau, Liên nhận mệnh ghé vào thành tắm, Hoang ôm từ phía sau , hôn từ xương sống dọc xuống cái mông do bị kích thích mà vô tình vểnh lên , đến giữa mông, lưỡi thè ra luồn vào kẻ mông đầy đặn . Liên chu mông ra , ngửa đầu rên khẽ rồi vì xấu hổ mà cắn môi, khoé mắt chảy ra nước mắt.
Hoang bị kích thích ,tét vào cái mông liên tục dính vào mặt mình . Liên nằm sấp , khóc thút thít , cả cơ thể đỏ bừng run rẩy.
Bỗng , có dị vật từ từ chen vào , cọ xát lỗ nhỏ Liên. Liên chịu k nổi, bắn tinh. Thái tử cao cao tại thượng lại làm chuyện như thế trước mặt hộ vệ của mình.Phốc - rốt cuộc dương vật cũng đâm vào lỗ nhỏ. Cứ như nơi vốn trống không bỗng bị hung hăng lấp đầy, Liên co giật , duỗi người thét chói tai .
' Phập phập phập ' Tiếng nước nhóp nhép, tiếng mông bị đánh vào bởi hai quả cầu nhỏ, tiếng dương vật hăng hái đâm chọc, vừa kích thích vừa dâm mĩ.
' Hức ưm... ưm... dừng lại .... ' - mãi sau Hoang vẫn chưa kết thúc, Liên đành cầu xin .
Sợ lần đầu quá mạnh bạo sẽ tạo thành ám ảnh, Hoang rút cự long ra, xoay khuôn mặt Liên lại kề vào quy đầu còn đang chảy tinh dịch, 'Thái tử à' - giọng đáng thương cực kỳ
Liên ngại ngùng nhìn nó , đôi mắt đỏ cả lên , ngần ngại 1 chút cũng vươn lưỡi ra , run rẩy liếm lên quy đầu .
Dâm mĩ kéo dài trong căn phòng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ADS - Onmyoji ] [ Fanfic ] Cao H Đa Couple
RomanceWarning : cao h , nhiều cp , 18 - 20 + Mình không thích talk dirty hay nhục mạ bla bla nên sẽ k có đâu.