Chương 1 Cẩu Cáo

1.2K 59 1
                                    

' Ưm... a....a....a ' - Tiếng rên dâm mỹ vang khắp phòng.
Hai thân ảnh quấn vào nhau chuyển động theo nhịp, tiếng nước bạch bạch vang lên không ngừng. Không biết qua bao lâu , Yêu Hồ cũng giật phắt người lên , hai tai và đuôi cong lên thẳng đứng , tiểu hồ ly thoải mái phun ra từng dòng sữa trắng đục. Cả hai đều khẽ rên ' ưm '.
" Ngoan, kẹp ta nhẹ chút , kẹp hư rồi thì ai uy tiểu huyệt ngươi ăn no nữa a" - Đại Thiên Cẩu đè đầu Yêu Hồ xuống, mút vào chiếc cổ đỏ rừng vì động tình, thì thầm bên tai Yêu Hồ.
Yêu Hồ bị kích thích, co rúm trong lòng Đại Thiên Cẩu mặc hắn chuyển động mông. Cự vật thô to đâm thẳng vào tiểu huyệt khiến Yêu Hồ không kiềm được mà xin tha ' Ư... ư...a...sâu quá a... Đại Thiên Cẩu Đại nhân nhẹ thôi a... muốn rách... '
' Tiểu bảo bối của ta đau sao... vậy thì làm sao được ' - Đại Thiên Cẩu cất giọng khàn khàn đầy từ tính, quả nhiên đã ngưng những đợt chuyển động mạnh mẽ , từ tốn đâm vào . Nhưng tốc độ chậm rãi này lại khiến Yêu Hồ ngứa ngáy , hắn ngước đầu nhìn Đại Thiên Cẩu , nhìn y đang đối hắn mỉm cười đầy chêu ghẹo, Yêu Hồ ác ý vươn lưỡi mút vào hạt đậu trên ngực Đại Thiên Cẩu. Như dự đoán, y khẽ nhíu mày rên lên.
Yêu Hồ lại cảm thấy đặc biệt thích tiếng rên trầm đục này , lại vùi mặt ngậm vào hạt đậu, dùng lưỡi quét lên đỉnh .
Dương vật giữa hai chân Đại Thiên Cẩu lập tức bùng nổ cương cứng, hắn ác ý dùng tay nắm lấy tiểu hồ ly của Yêu Hồ, ngón cái chà xát trên quy đầu, tay kia đè đầu Yêu Hồ vùi vào trước ngực - " Là ngươi tự tìm a '. Sau đó bắt đầu mạnh mẽ luật động .
Mông Đại Thiên Cẩu huých lên xuống không ngừng , đưa đẩy mông Yêu Hồ cũng cong lên, đầu hắn vùi vào lồng ngực ấm áp, mông bị ác ý đưa lên tạo ra một độ cong đầy dâm mỹ. Chiếc đuôi sau lưng của Yêu Hồ thẳng đứng , bỗng luồn xuống hậu đình Đại Thiên Cẩu, chen vào.
Hiện giờ, Đại Thiên Cẩu nằm dưới, một tay vùi vào tóc Yêu Hồ , một tay chà xát tiểu dương vật, Yêu Hồ nằm trên, mông bị cong lên , ngậm chặt dương vật của Đại Thiên Cẩu, chóp đuôi đâm vào hậu đình Đại Thiên Cẩu, tư thế vô cùng dâm mỹ.
Sau đó, cả hai cùng tuôn ra những dòng tinh , hoà vào nhau như bản thân họ.

[ ADS - Onmyoji ] [ Fanfic ] Cao H Đa CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ