quanh đi quẩn lại chẳng mấy mà lập đông, thời tiết ở cái xứ hàn này bất thường lắm. nếu là khách phương xa, hay kể cả người bản địa, mùa đông đối với họ là cái lạnh căm căm thấu đến xương tuỷ, là quần áo treo nặng trịch trên người, là những đôi môi khô lợt lạt và tái nhợt. thế nhưng, đối với taehyung lại là cả thảy thời gian ấm áp và tuyệt vời, vì bé thỏ (của chàng) có mấy thói quen đáng yêu luôn khiến trái tim chàng run rẩy.
"anh ơi"
hai má bé thỏ ửng hồng, em chắp tay ra sau lưng, nhướn người, đầu chếch về phía chàng trai đang bận bịu, cùng với lót tay dày sụ đang cho khay bánh vào lò nướng. em có cái môi nhỏ lúc nào cũng hồng, mở hé ra sau tiếng phát âm vừa rồi.
"anh đây ?" taehyung ừ một cái trước khi quay đầu lại nhìn bé thỏ. và chàng đã phải nhịn cười, vì bé thỏ với hai má mà chàng cho rằng là đang đỏ như vang, có thể đang bày trò nghịch ngợm gì đấy mà nằm gục đầu xuống bàn, nhưng chàng chợt hiểu ra, khi thấy vành tai tròn trịa của em đỏ sượng, ẩn đi một nửa trong đám tóc cắt vội màu nâu trầm.
"bé thỏ muốn chơi ú oà với anh à, anh không phải con nít nữa đâu, nên bé ngửa mặt lên cho anh xem hai cái má hồng nào"
"không đời nào" jungkook rên rỉ, nghiêng một bên đầu sang bên không có chàng. em không thể cho chàng thấy khuôn mặt đỏ ửng này của em được, mất hình tượng chết mất !
"bé thỏ không cho anh xem, anh sẽ không thích bé thỏ nữa đâu" taehyung xoa miếng lót tay vẫn còn vấn mùi bánh mì nóng lên cái gáy trắng phô ra giữa mấy lớp áo dày sụ. những tiếng khúc khích xấu xa của chàng khiến jungkook ấm ức vì bên tai cứ vo ve con ruồi phiền nhiễu.
"bé thỏ à, há miệng ra"
"để làm gì ... ưm! " vừa mới hé miệng nói chưa hết câu, miệng em đã đầy ụ bánh mì. bé thỏ ngậm đầy bánh mì mà chàng nhét trong miệng, đôi mắt hờn dỗi hấp háy. em giơ cái bàn tay trắng thuôn dài của mình định đánh chàng, nhưng chàng bắt được, ủ vội vào trong lòng.
"bé thỏ đánh anh là tay sẽ bị lạnh đấy, bé thỏ ngồi trong lòng anh ăn bánh mì có phải vừa ấm vừa tốt hơn nhiều không ?" taehyung vòng tay ôm lấy jungkook từ phía sau, mái tóc mullet vàng chạm khẽ vào gáy em khi chàng kề mái đầu lại gần vai em. chàng ủ bàn tay lạnh của em vào tay mình, xoa khẽ cho bớt lạnh, còn nghiêng đầu cười trêu chọc nhìn em đang gắng sức nhai nốt bánh trong miệng, hai má em đỏ như ngốn hết sạch tất cả vầng trời hồng của hoàng hôn. sao em ghét chàng đến thế.
"mình như này là hạnh phúc rồi phải không em ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
tk 》 bán moe cho chàng làm bánh.
Fanfictioncó một em thỏ nhỏ suốt ngày lởn vởn trước cửa tiệm bánh của taehyung. warning : ngọt, cực kì ngọt, ngọt sâu răng. author : thịt