Dỗ Vợ-Taengsic

3K 103 11
                                    

 

Author: Minmin Nguyen

Disclaimer: Dĩ nhiên họ không thuộc về au. Nhưng au tin họ thuộc về nhau.

Couple: Taengsic

Ratting: K+

Kết thúc một đêm diễn đầy bùng nổ, sáng sớm chín cô gái phải rời khỏi L.A trở lại Seoul, nhìn chung thì các cô gái ai cũng không mấy mệt mỏi, đặc biệt là Taeyeon đã vui vẻ hẳn lên, cô còn làm fan phát sốt với sự đáng yêu của mình trông khi ôm hẳn một chú minion nhồi bông mà ra sân bay.

_Jessi, Taengoo nhà cậu lấy đâu ra cái bạn vàng vàng đó vậy?

Cô nàng mắt cười đi đến ngồi cạnh hỏi cô công chúa đang cố gắng chống chọi lại cơn buồn ngủ của mình, vừa nghe được câu hỏi từ cô bạn thân, Jessica tỉnh ngủ hẳn.

_Ai biết, chắc là fan tặng!!

_Sao nữa rồi? Đừng có nói là gato với minion nha? *cười*

_Xì..ai mà thèm!!

_Thèm hay không thì không biết, chỉ biết là hôm qua trên sân khấu có người khoe bàn nạo dừa khí thế nha!!

Thực thần từ đâu xuất hiện chen ngang, phán một câu khiến nàng công chúa của chúng ta đỏ mặt tía tai.

_Yah!! Muốn chết lắm hả?

_Chứ không phải là Taengoo chọc cậu đến nổi cậu chẳng còn ý tứ phô cả hàm trên ra sao? *vặn lại*

_Yah..!! *câm nín*

_Hahaha…Sica unnie…bàn nạo dừa thần thánh…Sooyoung nói quá chuẩn!! *đập tay với Soo*

_Sao sao..có chuyện gì vui quá vậy, máy bay sắp cất cánh rồi kìa!!

Yuri bay đến chung vui cùng cả bọn, Tiffany niềm nở kể lại cho Yuri nghe, rồi lại thêm một người bật cười khiến mặt công chúa chuyển từ đỏ sang tím bầm vì tức giận.

_Yah!! Mặc kệ các cậu. Tớ ngủ!!

Jessica bực bội đứng dậy khỏi chỗ của mình, đi đến chỗ cái ghế cố cùng trong khoang tìm giấc ngủ.

_Có phải tụi mình đùa hơn quá hay không?

Tiffany e dè hỏi và cả đám đồng thanh cười rộ lên, vừa đúng lúc maknae cùng Hyoyeon từ khoang của cơ trưởng bước vào liền được kéo vào chung vui.

_Các cậu lại chọc ghẹo gì Jessica à? Hyo hỏi

_Có phải chuyện moment tối hôm qua hay không? Seo hỏi

_Có một chút và còn có thêm cả bạn vàng vàng nổi bật xuất hiện bên cạnh Taeng sáng nay nữa!! Yoong nhanh nhảu đáp

_Haiz…các unnie không thấy như vậy nhàm chán?

_Rất vui mà, không nhàm chán!! Haha..Ủa mà hai nhóc lùn đâu rồi?

Yuri nhìn ngó khắp khoang tìm kiếm, rồi từ phía hai cửa WC, hai con người bé nhỏ nhất Soshi xuất hiện, Taeyeon vẫn ôm khư khư con minion trong tay, trong khi Sunny vẫn chú tâm vào cái Ipad của mình.

_Các cậu làm gì tụ lại một chỗ vậy? Mau ổn định vị trí, máy bay sắp cất cánh rồi!!

Trách nhiệm leader của Taeyeon trỗi dậy nên khi thấy một đám túm tụm cười đùa, cô liền lên tiếng nhắc nhở.

Dỗ Vợ-TaengsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ