KATH's POV
Ilang weeks na... ilang pagda'drama na... Hayyyy. :((
From the day na nag walk out si DJ at may nareceive akong MMS hindi parin kami nagkikita, text, or usap ni DJ hanggang ngayon. It's almost 3 weeks na walang paramdam. Barkada nalang talaga ang nararamdaman ko. Pero yung "BESTFRIEND" ko? Naah. Wala -________-
"Bes ! Bes ? "
"Gandaa ! Huy !"
O________O-__________-
"Bes. Ate Yen. Kayo pala." *Poker Face here* :|
Wala talaga yata ako sa sarili ko. Miss na miss ko na si Bestfriend. T_T Pero ano pa nga ba? Hayy.. Wala . Wala. Wala. [!]
"Hayy. Bebe Kath? You okay?" Ate Yen.
OO OKAY LANG AKO.. :))) KAHIT ASDFGHJKL HINDI TALAGA !!! :''((
"Uy, bes. Ano? Wake up!" Julia while waving her hand in front of my poker face. Phuck!
Tinignan ko lang sila pareho and I bet they see sadness in my eyes at sinundan kong hopeless sighs. "Bes.. Ate Yen, miss ko na sya."
And Shift happens. >.< Etong pesteng luha na to? Ayun, traydor na naman. Tumulo nalang bigla. KATH ! Anoooo ba naman? T________T
"Bes, look. Oh no, Listen.. Hmmm, papano ko ba sisimulan.Uhmmm..." seryoso akong tinignan ni Bes. Inaabangan ko naman yung something na gusto nya ibuga. I also caught myself looking to Ate Yen, and then she's smiling. Alam ko para lang patatagin nila ang loob ko. Well, with this? I'm so LUCKY. Still Lucky. :)
"Aha! ;) Bes, I know you. Kaya mo naman diba? Wait! Wag ka muna iyak ha? Intro palang to. HAHA" Tsk ! Kahit kailan talaga, baliw to. B-A-L-I-W ! :3 "Oha! Napatawa kita. Ayiieee, bes!" Julia.
"Babae! Advice. Advice. Advice. Ang Chacka mo naman eh. Iyak tawa na yang si Ms. Chacha oh." Ate Yen to Julia. HAHA. OO nga. Actually mukha na kong engot dito. Kasi naman tong dalawang to eh. Di ko alam ano ba talaga pakay sakin.
"HAHA. Pasensya naman. Okay... Eto na talaga. Uhmm, Bes? Remember the Multimedia message?" Julia. O________O // Oo nga! Tama. Yung text T_______T Di pa rin ako maka-get over dun eh. Who the heck sent that non-sense MMS? Bakit kailangan nyang i-send sakin yun?
[A/N: Picture sa side... Yung MMS na nareceive ni Kath from the unknown number.]
"Ahmmm. Kath, wait. Alam ko nagulat ka rin. Kahit naman ako eh. Kita mo nga, pinsan ko si DJ pero kahit ako walang alam. Chacha, let's make things clear? Ayusin na natin to. Can you give DJ some chance to explain? Malay natin, uhmmm.. It's nothing personal pala. Malay natin trip lang yun.Edited? Or for some kind of activity?" Ate Yen.
BINABASA MO ANG
I love my LUCKY Bestfriend ♥
FanfictionWhen it hurts to look back, and you're scared to look ahead, you can look beside you and your best friend will be there.