[Last Day of Barkada's Reunion]
DJ's POV
Grabe! Di parin ako maka-recover... May hang over pa sa sobrang sayang party namin ng Barkada. At ngayon? Eto kami! ^_____^ Pauwi na :DD Eto nga si Kath, pababa na . Ang ganda parin huh! ♥Ang saya-saya lang talaga na maging ok na ulit kayo ng taong pinaka-mamahal mo. Hindi ko inexpect na magiging ganun ka-saya ang surprise namin kay Chachee ko kagabi. Kahit kasi ako na-surprise din... Lalo na nung nag-sasayaw kami ni Kath. Ang saya-saya ko :))
*FLASHBACK*
[A/N: Nung nag-sasayaw si Kath at DJ nung surprise party last night)
"Grabe Chacha..." Ako while smiling to Kath.
"Oh panibagong surpresa na naman ba yan,bespren ko?" Kath. Bespren pariiin? :(
"Hays.. Anung bespren ka jan. Akin ka na noh!" sabay pisil ko sa ilong nya.
"Hahaha. Eto naman di mabiro. Bakit hindi pa kaya kita sinasagot! Di ka pa nga nanliligaw jan... At saka kahit naman nanliligaw ka na ulit, bestfriend parin kita noh."
"Ganun ba yun? Okay. Pero don't worry Chachee ko, lahat ng style ng panliligaw gagawin ko para mapa-sakin ka ulit. Kung gusto mo pati sila tita ligawan ko pa eh. Gusto mo yan din si Diegs?! ^___^" Pag-bibiro ko kay Kath. Natawa naman sya dun, pero siriously kung gugustuhin ni Kath na parents or yung buong angkan nya pa muna ang ligawan ko bago sya, gagawin ko just to bring her back to me again.
"Pasaway ka nuh! Hahaha. Alam mo kahit ligaaaaawan mo pa lahat ng taong kakilala ko, kung hindi ka pa rin pasado sakin? Nako nako, Wala ka! Bleh :P" Huh? TT________TT
Nanahimik ako at napa-nod nalang.. Ano ba naman yan.. =(
"Huy,huy!" pinisil nya yung ilong ko. "Ikaw ha! May pa-emote emote ka pa ngayon jan? Binibiro lang naman kita nuh. Hahaha. Syempre pasado ka sakin kahit anong mangyari. Pero ha, gusto ko may effort pa rin. kung papano mo ko sinuyo suyo sa kasungitan ko noon sayo, ganun dn dapat ngayon" O___O
Ang hirap kaya nyang suyuin noon! Halos dalhin ko na nga yung banda ko para tutugtugan sya para lang maka-sundo sya kada magsusungit sya. Araw-araw bibigyan ng Ferrero, yellow roses, love letter with pick-up lines... Grabe lang ha! Ang hirap humugot ng ganun sa panahon ngayun. Hahaha. Pero sige. I'll make everything, I'll do my best para mangyari ulit yun. Gusto lang nyang kiligin ulit eh. Hahaha.
"Huy! Ano na? Nako ha... Siguro iniisip mo kung kaya mo pa yun noh? Nako, DJ... Bahala ka talaga" Grabe sa kakaisip natulala pala ko. xD
"Ah.. ha? Hi-hindi Chachee ko.. Kayang-kaya ko yun gawin! Gusto mo nga mag-ala Batman ako para sayo eh."
"Talaga lang ha? Halika nga dito.." lumapit ako lalo sa kanya and...........
BINABASA MO ANG
I love my LUCKY Bestfriend ♥
Fiksi PenggemarWhen it hurts to look back, and you're scared to look ahead, you can look beside you and your best friend will be there.