CHAP 2

1.2K 13 0
                                    

Chapter 2

“Giám đốc Kwon..”

“Anh ra ngoài đi tôi sẽ tự đi một mình.” Yuri nói trong lúc đang thắt lại chiếc ca-vát cho ngay ngắn và chỉnh trang lại bộ quần áo mình đang mặc.

“Nhưng giám đốc sẽ ổn chứ ạ?”

“Anh nghĩ tôi làm sao mà không ổn. Kim TaeYeon là bạn cũ của tôi thậm chí chúng tôi lại rất thân nhau nên ngoài chuyện công việc ra còn có nhiều chuyện khác để nói vậy nên chúng tôi muốn một chút riêng tư chẳng lẽ không được sao?”

“Vâng thưa giám đốc vậy tôi sẽ đi chuẩn bị xe.”

“Anh ra ngoài đi” Tiếng Yuri thở hắt.

Cánh cửa phòng đóng lại cũng là lúc Yuri ngồi thụp xuống ghế.Cô cảm thấy mệt mỏi sau tất cả những chuyện đã xảy ra.Quả thực lúc bé được sống trong vòng tay cha mẹ chúng ta không hiểu được rằng xã hội này là như thế nào.Cuộc sống này khó khăn phức tạp ra sao.Liệu tình yêu và hạnh phúc có được phủ màu hồng giống như trong chuyện cổ tích hay không?

“Hey ! Kim TaeYeon” TaeYeon ngoảnh đầu lại thì thấy Yuri đang tiến lại gần phía mình.

“Chào giám đốc Kwon” TaeYeon cúi người và nở một nụ cười xã giao.

“Yahhhh Tên lùn này cậu còn thích đùa hả muốn chết không.” Yuri vừa nói vừa huých vào bụng TaeYeon mấy cái khiến cho cả hai cùng bật cười không ngớt.

“Dạo này cậu khoẻ không” TaeYeon sau khi đã dừng được tràng cười của mình ôm bụng và hỏi Yuri.

“Vẫn khoẻ còn cậu thì sao?” 

“Mình vẫn thế.”

“Vậy còn Jessie…” TaeYeon ngập ngừng…

“Cô ấy vẫn vậy.Vẫn sống tốt” Lòng Yuri se lại vì câu nói vừa rồi.Cô thừa biết và thừa hiểu Jessica và TaeYeon chưa bao giờ quên được nhau.Giữa họ luôn tồn tại một khoảng cách vô hình họ yêu nhau nhưng không được ở bên nhau.

“Vậy à vậy thì mình yên tâm rồi.Hơn 1 năm qua chưa bao giờ mình quên được cô ấy mặc dù mình đã cố gắng rất nhiều.Đôi khi trong mơ mình được gặp lại cô ấy nhưng rồi tỉnh dậy cô ấy lại biến mất ngay trước mắt mình.Và mình hiểu mình không nên tiếp tục như vậy nữa.Jessie đã chọn cậu.Vậy cậu hãy đem lại cho cô ấy cuộc sống hạnh phúc và làm cô ấy cười nhiều hơn.Hãy thay mình chăm sóc cho Jessie , cảm ơn cậu Kwon Yuri”

“Ừ.Mình sẽ chăm sóc cho cô ấy.” 

Yuri thừa hiểu mình đang nói dối.Cô cảm thấy có đôi chút tội lỗi với người bạn của mình.Jessica chưa bao giờ sống tốt kể từ khi chia tay TaeYeon.Nhiều đêm cô thấy Jessica khóc những tiếng nấc tuy bé nhưng đủ để đánh thức ai đó bên cạnh.Cô chỉ biết nhìn người con gái mình yêu đau đớn chứ không thể giúp gì thêm.Bởi cô hiểu nỗi đau đó chưa bao giờ cô đủ sức xoa dịu nó Jessica vẫn mãi chỉ yêu một mình Kim TaeYeon.

“Cậu nghĩ sao về bản hợp đồng” TaeYeon chợt lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của Yuri.

“Minh thấy nó khá ổn.Mình sẽ hoàn thành nốt tâm nguyện của bố mình” Yuri mỉm cười và nói.

[TWOSHOT] Day By Day [Chap 2 - End], Taengsic,Yulsic,YultiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ