Cre:ssvn.com
Link: http://www.soshivn.com/forums/index.php?showtopic=46446
Author: Sally Jung ( Aka Byun_Sally )
Category: General
Pairing: Taengsic - Yulsic - Yulti
Rating: K
Disclaimer: They belong to each other.
Summary: Tình yêu đôi khi là sự xa cách nhưng không thể để sự xa cách đó làm tổn thương đến tình yêu.
Chapter 1
Jessica đặt nhẹ tách trà trên tay cô xuống bàn. Khói vẫn còn bốc nghi ngút hơi ấm xen lẫn với vị ngọt còn đọng lại trên đầu lưỡi làm cô nhớ đến TaeYeon.
Sica 's POV
TaeYeon à em dậy rồi đây. Jessica bước từng bước nặng nề từ phòng ngủ ra ngoài phòng khách.Luôn là những việc làm quen thuộc trước khi TaeYeon rời nhà và đến công ti.Cô pha cho Sica 1 tách trà Nhật thứ trà mà Sica bé nhỏ của cô thích nhất không chỉ bởi cái mùi thơm quyến rũ của nó mà còn bao bọc trong đó là tình yêu TaeYeon dành cho Jessica.
Jessica chỉ thấy một tách trà đang bốc khói nghi ngút và kèm theo đó là 1 mảnh giấy nhỏ với nét chữ được viết ngay ngắn : “Sica baby à hôm nay Tae phải đến công ti có chút việc không ở nhà chơi với em được. Sẽ là một ngày chủ nhật buồn tẻ đối với em nhưng Tae hứa chủ nhật tuần sau sẽ đền em gấp đôi nhé baby”
End POV
Sica à !!
Tiếng gọi của Yuri như đưa cô trở về với thực tại. Sica giật mình quay lại và nhìn thấy Yuri đang đứng trước mặt mình trong trạng thái người mặc tạp dề đeo găng tay 1 bên cầm muỗng 1 bên cầm đũa.
Baby của Yuri vào ăn sáng nào. Yul đã làm món trứng tráng quen thuộc cho em đó và nhớ là từ sau đừng uống trà vào bữa sáng nữa nhé nó không tốt cho sức khoẻ của em đâu.
Sica chỉ mỉm cười có lẽ đây mới chính là cuộc sống của cô đây mới chính là hạnh phúc của cô. Ở bên Yuri cô có cảm giác như tìm lại được chính mình lúc trước. Chính Yuri đã vực cô dậy sau bao nhiêu đau khổ và khó khăn mà cô phải trải qua nhiều lúc tưởng chừng như cô đã gục ngã và không còn đứng vững trên đôi chân của mình nữa.Yuri dìu cô đi từng bước chậm dãi vén tấm màn bóng tối đang bao trùm lấy cuộc đời cô, Jessica Jung.