Phần 7

85 2 0
                                    

Phần 601

Chương 87 chiến đấu kịch liệt nguyệt lang ( cầu tự đính )

"Kia đệ nhị điều liền nhẹ nhàng nhiều, ngươi nói cho ta các ngươi nghe được tin tức, sẽ giúp ta đi giết chết kia mấy cái chạy trốn người, ta tạm tha ngươi một mạng thế nào?"

Nguyệt lang trong ánh mắt lóe thị huyết quang mang, phóng phục một ngày thị huyết mãnh thú, chỉ cần Kim Lân kế tiếp trả lời có nửa cái tự không đúng, đó là muốn lập tức động thủ.

"Ngươi cho ta là ba tuổi tiểu hài tử nhậm ngươi lừa gạt? Nói nhưng thật ra dễ nghe, ta nói cho ngươi sở hữu bí mật lại đi giúp ngươi giết ta đồng bạn, sau đó ngươi phóng ta một mạng? Ngươi không phải cái ngốc tử đi?"

Kim Lân mới sẽ không tin tưởng này nguyệt lang lời nói dối, huống hồ chính mình ở phía sau biên sau điện mục đích chính là vì làm Đế Tô Vũ bọn họ có thể an toàn chạy thoát, cuối cùng đem tin tức truyền cho ở bên ngoài Đế Cẩm, lúc này nguyệt lang những lời này ở Kim Lân trong tai tự nhiên chính là phi thường ấu trĩ.

"Tiểu tử, ta xem ngươi là rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Nói như vậy ngươi là 14 lựa chọn con đường thứ nhất lạc?"

Nguyệt lang căn bản là không có trông cậy vào Kim Lân có thể tiếp thu con đường thứ hai, tuy rằng lập trường bất đồng, nhưng này cũng không ảnh hưởng nguyệt lang xem người thức người chuẩn độ, này Kim Lân tuyệt đối là một khối xương cứng, lúc này biện pháp giải quyết cũng cũng chỉ có giết chết này chặn đường người.

"Các ngươi đi trước truy chạy trốn ba người kia, người này ta tới!"

Nguyệt lang vươn màu đỏ tươi lưỡi 【 đầu 】 liếm liếm môi, trong tay sương lạnh kiếm chậm rãi nắm chặt, phát ra một trận buộc chặt thanh âm, trong mắt nhìn chằm chằm Kim Lân hướng tới thủ hạ thành vệ nói.

"Tiểu tử ta lại cho ngươi cuối cùng một lần cơ hội, ngươi nếu là hiện tại buông vũ khí ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói nói, ta thật sự nói không chừng sẽ thả ngươi một con đường sống, chính là ngươi nếu là lại gàn bướng hồ đồ, đã có thể đừng trách ta thủ hạ đao kiếm không có mắt!"

"Thích, muốn đánh liền đánh đừng như vậy cọ tới cọ lui cùng cái đàn bà dường như, ta đem lời nói lược ở chỗ này, hôm nay thắng người khẳng định không phải là ngươi!"

Kim Lân sao có thể tin tưởng tên này thay đổi thất thường bản thể vẫn là chỉ lang âm hiểm tiểu nhân nói đâu, bằng tâm mà nói chính mình nếu là liều mạng nói thật đúng là có tích phân thoát thân cơ hội, rốt cuộc chính mình còn có rất nhiều áp đáy hòm công phu không có dùng ra tới đâu.

Nguyệt lang vừa nghe này ở chính mình trong mắt đã là cá trong chậu giống nhau láng giềng gần vẫn cứ là kiêu ngạo không được, đó là không bao giờ do dự, trong tay sương lạnh kiếm chơi ra một cái kiếm hoa, đó là hướng về láng giềng gần trọng lâu ta lại đây.

Cùng lúc đó, Đế Tuấn cùng Đế Liên Tuyết mang theo lúc này đúng là ở ở vào hôn mê giữa Đế Tô Vũ thoát đi Yêu tộc tụ tập nơi, nhưng phía sau vẫn là có rất nhiều từ Yêu tộc đại bản doanh tới đuổi theo ra tới bám riết không tha Yêu tộc thủ tướng.

Hồng Hoang Vạn Giới Chi Nghịch Lân Tà ĐếWhere stories live. Discover now