Phần 8

64 3 0
                                    

Phần 701

Chương 187 tiếp cận kết thúc chiến tranh ( cầu tự đính )

Kim Lân không khỏi phân trần nhất kiếm đó là bổ một cái tu sĩ, xem cũng chưa xem một bên Đế Tuấn rống lớn nói.

Đế Tuấn giải quyết chính mình bên người một người lúc sau đó là quay đầu lại nhìn thoáng qua đem Đế Tô Vũ cùng Đế Liên Tuyết vây chật như nêm cối cái kia vòng luẩn quẩn, đó là hồng hai mắt hướng về Đế Tô Vũ bên kia vọt qua đi.

Mà Kim Lân lúc này vẫn là một bộ hơi thở dài lâu bộ dáng, đối với Kim Lân tới nói này đó lên không được mặt bàn tiểu ngư tiểu tôm toàn bộ chém giết cũng chỉ là vấn đề thời gian, nhưng thật ra Đế Tô Vũ bên kia có chút nguy ngập nguy cơ.

Đi vào Đế Tô Vũ cái kia vòng luẩn quẩn Đế Tuấn đó là từ chiến đấu vòng luẩn quẩn sau lưng cắt ngang đi vào, ven đường mặc kệ có ai chặn đường đều là một nguyên bộ, sinh sôi tại đây một mảnh biển người bên trong sát ra một cái đường cái.

Nửa canh giờ lúc sau, vu yêu đại chiến chủ ~ chiến trường bên cạnh.

"Lần này vu yêu đại chiến chỉ sợ là sắp dừng lại, chúng ta cũng nên đi cùng phụ thân ngươi hội hợp! -"

Ngồi ở này chiến trường bên trong nghỉ ngơi chỉnh đốn Kim Lân đó là hướng tới Đế Tô Vũ nói.

Nghe vậy, Đế Tô Vũ cũng là cố nén ghê tởm nhìn nhìn này giống như máy xay thịt giống nhau Tu La chiến trường, mạnh mẽ áp xuống chính mình trong lòng kia một tia ghê tởm cảm giác, đối với Kim Lân nói.

"Nhìn dáng vẻ, trận này đại chiến là muốn kết thúc, lần này chiến đấu là ta phụ thân dẫn dắt Đế Cẩm thành tu sĩ tới tham gia, tuy rằng quy mô không lớn cũng không phải này đại chiến ngay trung tâm, nhưng này trong đó thảm thiết trình độ thật đúng là nghiêm trọng."

Kim Lân hướng tới Đế Tô Vũ gật gật đầu cũng là thở dài nói.

"Đây là chiến tranh, tàn khốc các ngươi khả năng không tiếp thu được, nhưng chiến tranh bản thân mục đích cũng chỉ là gieo trồng chiến tranh, đương ngươi thuyết phục không được một cái khả năng sẽ mang đến lớn hơn nữa đau xót người thời điểm ngươi có thể làm chỉ là lấy chiến ngăn chiến!"

Nghe thế câu nói lúc sau Đế Tuấn cùng Đế Tô Vũ đám người đó là lâm vào thật lâu sau trầm mặc giữa, bởi vì ở bọn họ cả đời này sinh hoạt giữa này có thể là lần đầu tiên kiến thức chiến tranh tàn khốc, đối với bọn họ tới nói tuy rằng sinh phùng loạn thế nhưng là bởi vì gia tộc nguyện ý mà có thể rời xa này ồn ào náo động, là bọn họ may mắn cũng là bọn họ bất hạnh, mà Kim Lân dẫn dắt bọn họ ra tới rèn luyện mục đích chính là làm cho bọn họ kiến thức thế giới này tàn khốc, do đó nhanh chóng trưởng thành lên, bởi vì về sau sắp sửa đối mặt còn muốn tàn khốc đến nhiều.

Kim Lân bốn người dọc theo này vu yêu đại chiến chiến trường một đường hướng đi, rốt cục là ở chỗ sâu nhất thấy toàn thân tắm máu Đế Cẩm, Đế Tô Vũ vừa thấy cả người đều là huyết Đế Tuấn đó là che mặt vọt đi lên.

"Phụ thân, ngươi không sao chứ!"

Mà vốn dĩ đang cùng thủ hạ thị vệ thống lĩnh nói chuyện Đế Cẩm nghe thấy được này Đế Tô Vũ một tiếng tê tâm liệt phế kêu to lúc sau đó là chuyển qua đầu tới, nhìn hoa lê dính hạt mưa Đế Tô Vũ đó là hướng về chính mình chạy tới.

Hồng Hoang Vạn Giới Chi Nghịch Lân Tà ĐếWhere stories live. Discover now