Order bữa tiệc cho phòng kinh doanh tập đoàn moomoo. Mừng doanh số đạt chỉ tiêu năm nên tổng giám đốc đồng ý cho làm 1 party nho nhỏ khích lệ tinh thần mọi người. Cũng như động viên cho phòng tiếp tục đạt chỉ tiêu cao hơn cho năm sau.
"Nho nhỏ mà đặt 50 cái"- Moonbyul nghĩ thầm trong đầu. Nhưng thôi kệ 1 order lớn cho 1 khách hàng có uy tín sẽ giúp cho công việc làm ăn Sitcom phát triển tốt hơn.
Sau khi chốt order, ngày giờ cũng như các thông tin cần thiết về loại bánh, màu sắc,...v....v...Đặt cọc và hoàn tất các thủ tục. Vì chỉ còn 2 tuần nữa là đến ngày, Moonbyul họp team Sitcom lại gấp ngay sau giờ tan làm buổi tối để bàn các công việc và chốt các quyết định. Vì bánh là lĩnh vực của Moonbyul nên với đơn hàng này cô sẽ là người chịu trách nhiệm chính.
"Nguyên liệu làm bánh thì có thể đặt và giao kịp, nhưng làm bánh thì mình cần người phụ" _moonbyul lên tiếng.
"Ok, để mình phụ cậu " -Wheein lên tiếng.
"Mình nghĩ cậu quản lý sitcom mấy tuần mình làm order này thì hay hơn, còn lại để bé IU phụ mình cũng được. Dù gì thì cậu cũng rành hơn".
"Ok, vậy 2 tuần tới cafe sitcom mình và hwasa, kwangsoo phụ trách chính vẫn hỗ trợ làm bánh phụ cậu và bé IU"- wheein đáp.
2 tuần tiếp theo cafe sitcom gần như quá tải vì khách ko giảm mà nhân lực thì mỏng. Team làm bánh vẫn nhanh chóng hoàn tất order để kịp giao cho khách. Moonbyul gần như bị thiếu ngủ liên tiếp mấy ngày liền.
Nhưng cô vẫn cố gắng hết sức vì nếu được đơn hàng này thì công việc kinh doanh sẽ tốt hơn và cuộc sống của cô cùng mọi người sẽ cải thiện hơn rất nhiều. Không chỉ cuộc sống của chính cô tốt hơn mà còn là những người đang đi theo mình, những đứa em mà cô rất quý mến. Không mong gì nhà cao, cửa rộng nhưng cũng phải là 1 cuộc sống đủ đầy bớt vất vả.
Ngày giao hàng cũng đã tới. Ngay từ sáng sớm, tất cả nhân lực của sitcom đã có mặt đầy đủ để nhận việc. Dự định buổi tiệc sẽ diễn ra vào buổi tối khoảng 6h tại tầng kinh doanh tập đoàn Moomoo. Sitcom giao bánh kèm muỗng, đũa, nĩa, đĩa cũng như nước uống. Đầy đủ cho 1 party nho nhỏ. Đặc biệt vì có cả ban giám đốc tham dự nên nhân viên phục vụ bánh phải mặc đồ lịch sự.
Moonbyul giao lại cửa hàng cho Wheein và Hwasa trông. Còn team giao bánh và phục vụ sẽ là cô, iu và kwangsoo. Có kwangsoo là con trai bưng bê đồ nặng cho tiện. Còn cô là chủ tiệm phải qua gặp mặt, giao tiếp để gửi lời cảm ơn giữ lấy mối quan hệ tốt này.
Bữa tiệc sẽ tổ chức vào buổi tối nghe thì có vẻ lâu nhưng khi set up mọi thứ xong thì cũng đã gần 4h30 chiều. Moonbyul cùng team giao bánh bắt đầu đem bánh và các công cụ sang Moomoo setup. Nhận được sự hướng dẫn từ tiếp tân và chị Chorong- người đã đặt order này, Moonbyul và team đã lên đến được tầng kinh doanh.
Lâu lắm rồi cô mới bước chân lại vào 1 toà nhà sang trọng, moonbyul vừa thấy choáng ngợp vừa thấy thân quen. IU và kwangsoo thì lần đầu tiên bước vào nên đều ngạc nhiên và lo lắng.
"Wow, quả nhiên tập đoàn lớn có khác" Kwangsoo trầm trồ.
"Mấy em set up ở chỗ này nhé, 6h chúng ta bắt đầu. như kế hoạch đã bàn chúng ta đã bàn nhé"- chị Chorong hướng dẫn.
YOU ARE READING
CAFE SITCOM - TẬP ĐOÀN MOOMOO
FanfictionMoonbyul: mở một quán cafe -bar Sitcom sau khi gia đình quyền lực giàu có bị phá sản. Bố mẹ đều đã qua đời. Còn lại mình cô tự trang trải cuộc sống. Nhưng nhờ mối quan hệ tốt cô mở được quán cafe ngay mặt đường thành phố, đối diện với tập đoàn Moomo...