Bàn giám đốc hiện đang ngồi là một cô gái khoảng 27t, mái tóc vàng xoăn nhẹ. Mặc trên người 1 bộ đầm thanh lịch, sang trọng toả ra khí chất quyền lực, áp bức đối phương. Moonbyul đã thấy hình cũng như xem qua các đoạn phỏng vấn về vị sếp tổng này nhưng phải đến khi gặp mặt mới hiểu được khí chất bức người là như thế nào.
Để đứng được vào vị trí to lớn như vị sếp tổng đây, thì đến cả ngoại hình cũng toát lên được những điều đó. Vẫn có nét dịu dàng, nữ tính nhưng chắc chắn rất quyết đoán, lạnh lùng và dứt khoát. Cô ấy phải có cái đầu lạnh mới có thể cán đáng vị trí thuyền trưởng của con tàu Moomoo vĩ đại này.
Vị TGĐ vẫn đang ghi chép với sấp giấy tờ trên bàn, không hề ngước mặt lên chỉ hỏi
"Sao thế, có chuyện gì? "
"à, bữa tiệc phòng kinh doanh mình có nói với cậu tuần trước đó. 6h bắt đầu, cậu và mọi người xuống chung vui cùng phòng và các anh chị em nhân viên"- chorong nói.
" ừ, tí mình xuống"- solar đáp vẫn ko ngẩng mặt lên khỏi sấp giấy tờ.
"Cậu nhớ xuống nhé, hôm nay có bên Sitcom là nơi cung cấp bánh cho bữa tiệc. Đồ ăn ổn lắm, lâu lâu làm cái tiệc nhẹ cho thư giãn tinh thần. Làm nhiều quá căng thẳng lắm"
"Với lại mình thấy cậu ít ăn sáng và ăn trưa, mà xung quanh đây hầu hết là ra quán ngồi thì cậu chắc ko chịu đi vì sợ tốn thời gian. Nên mình mới ăn thử ở sitcom mấy nay và thấy ổn, mọi người cũng thấy ôn nên giới thiệu thêm cho cậu chỗ này có giao hàng qua tận nơi để cậu ko bỏ ăn nữa".- chorong giải thích tiện thể giới thiệu moonbyul và quán sitcom cho solar.
"dạ, xin chào tổng giám đốc"- moon byul cúi đầu chào.
Lúc này solar mới ngước lên, " Gì mà giống như là vú nuôi vậy, mình chỉ là ko có thời gian ra ngoài ăn thôi. Với lại mình ăn thì phải đầy đủ dưỡng chất đâu thể vài 3 cái bánh là xong". Solar nhăn nhó càu nhàu với Solar. Không thèm để ý đến moonbyul.
"Thì lo cho sức khoẻ cậu thôi, mà cậu yên tâm bên sitcom đâu chỉ mỗi bánh có cả điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng bình thường nên nhân viên moomoo hay mấy văn phòng gần đây đều qua đó ăn đó. Mà còn có giao hàng nữa. Ko phải đi đâu cả, giao tận nơi cho cậu luôn mà. Phải ko moonbyul " - chorong nói rồi quay ra nhìn moonbyul.
"ơ.... dạ đúng ạ. Bên sitcom bên em có giao hàng tận nơi cả bữa sáng, trưa và nhẹ. Nếu tổng giám đốc cần tiết kiệm thời gian đỡ di chuyển. Bên em có thể giao tận phòng cho TGĐ cũng như thu dọn sau khi TGĐ dùng xong" - moonbyul giới thiệu qua các dịch vụ của mình.
YOU ARE READING
CAFE SITCOM - TẬP ĐOÀN MOOMOO
FanficMoonbyul: mở một quán cafe -bar Sitcom sau khi gia đình quyền lực giàu có bị phá sản. Bố mẹ đều đã qua đời. Còn lại mình cô tự trang trải cuộc sống. Nhưng nhờ mối quan hệ tốt cô mở được quán cafe ngay mặt đường thành phố, đối diện với tập đoàn Moomo...