Chính văn

347 3 0
                                    

Chương 1

Diệp Mạn vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc nhìn trong gương, kia trương quen thuộc lại xa lạ mặt.

Nàng tuy rằng xem tiểu thuyết vô số, nhưng là trước nay đều không có nghĩ tới, chính mình có một ngày thế nhưng cũng sẽ giống tiểu thuyết viết như vậy, ở đã chết lúc sau xuyên qua tiến mỗ bộ tiểu thuyết trung.

Nhất quan trọng là, người khác xuyên tiến tiểu thuyết, đều là các loại điếu tạc thiên nữ chủ, nhưng vì mao nàng xuyên đi vào lại là trở thành vai ác đại BOSS pháo hôi thê tử?!!

Diệp Mạn chỉ cảm thấy nhân sinh u ám, tiền đồ một mảnh xa vời.

Nói lên vai ác đại BOSS, liền không thể không nói nàng lúc này xuyên qua tiến này bộ ngôn tình tác phẩm lớn ——

《 hào môn tình duyên 》!

Này thư tổng cộng năm trăm nhiều vạn tự, này tình tiết lên xuống phập phồng, khúc chiết ly kỳ.

Một thân vật, cá tính tiên minh, tài trí hơn người.

Đơn giản tới nói, chính là thân cha không đau, mẹ kế không yêu cô bé lọ lem nữ chủ, ở bị bạn trai hòa hảo khuê mật phản bội sau, thương tâm muốn chết chạy đến quán bar mua say, kết quả cùng nam chủ phát sinh một đêm tình, sau đó bị thân là vượt quốc tập đoàn tổng tài nam chủ, một đường che chở tiến quân giới giải trí, cuối cùng đứng ở đỉnh cao nhất, trở thành nhân sinh người thắng chuyện xưa.

Nàng hiện tại thân phận, chính là tiểu thuyết giai đoạn trước pháo hôi chi nhất, chủ yếu tác dụng chính là gia tăng nam chủ cùng vai ác đại BOSS chi gian mâu thuẫn, thuận tiện đảm đương một phen nam nữ chủ chi gian cảm tình nhuận hoạt tề.

Mà nàng mới nhậm chức tân hôn lão công, còn lại là 《 hào môn tình duyên 》 vai ác đại BOSS.

Trái tính trái nết, hỉ nộ vô thường.

Tuy rằng trên mặt vẫn luôn treo ôn nhu nho nhã tươi cười, nhưng là nội tâm vặn vẹo, âm u biến thái.

Thủ đoạn càng là âm ngoan độc ác, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn.

Hoàn toàn chính là lấy giết chết nam chủ, phá hư nam nữ chủ chi gian cảm tình, làm suốt đời mục tiêu!

Có thể nghĩ, thân là vai ác đại BOSS hắn, sẽ ở cuối cùng rơi vào một cái như thế nào kết cục.

Nhưng này hết thảy đều không quan trọng, quan trọng là, tiểu thuyết ' Diệp Mạn ', vì lấy lòng nam chủ, ngầm đi trộm vai ác đại BOSS quan trọng văn kiện, kết quả bị vai ác đại BOSS phát hiện, trực tiếp sai người đem ' nàng ' kéo vào chó dữ đàn trung, làm nàng sinh sôi bị chó dữ cắn chết.

Tưởng tượng đến nơi này, Diệp Mạn liền cảm thấy chính mình cả người đều ở ẩn ẩn làm đau, đồng thời cũng đối cái kia chưa gặp mặt vai ác đại BOSS, sinh ra sợ hãi thật sâu cảm.

Thịch thịch thịch ——

"Ai?" Diệp Mạn phản xạ tính nắm chặt rửa tay trì ven, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm nhắm chặt phòng tắm môn, chỉ cảm thấy một lòng nháy mắt nhắc tới cổ họng nhi chỗ.

Xuyên thành vai ác hắn lão bà [Giới giải trí]Where stories live. Discover now