Prologue:
"KRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRNG!!!!!!!"
Haaaish! Bwisit!
"KRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRNNNNG!!!!"
"Ano Ba?!" Nabato ko na lang yung nakakairitang alarm clock ko. Aga-aga! Wala pang pasok ehh. Ayy shushko. Phew! -.- Buti naman at nanahimik na yung alarm clock na yun. ISTORBO. -.-
Maya-maya may naramdaman akong pumasok sa kwarto ko. Nararamdaman ko din na papalapit sya ng papalapit sakin. Bakit ganito? Parang may kakaiba? Nakaramdam ako ng takot kaya nagtaklob ako ng kumot. Hanggang sa naramdaman ko na pumwesto sya sa ibabaw ko.
"KYAAAAAAH!!!"
tinulak ko sya kaya nahulog sya sa kama ko. Hindi ako makdilat baka kasi Killer Clown man to o ano pa man. Sa sobrang takot, pinagsisipa at pinagsusuntok ko yung kung sino mang kumag na ito. Ang nasa isip ko lang na, AYAW KO PA MAMATAY! MAMA!! T'T
"AAAAHHHH! YUNG GWAPO KONG MUKHAAAAA! HOOOOOY! ITIGIL MO NA YAAAAAAN!" Napatigil ako ng sumigaw ang kumag. Teka, pamilyar tong boses na ito. Dinilat ko yung kanang mata ko para makita ko kung sino man sya.
"ZERO!!!!???"
O_O - Ako.
-_________-" - Sya.
"H-hahahaha! Ikaw pala yan. Ikaw talaga!" Tinapik ko ang balikat nya at agad nag peace sign.
-______-" - ganito pa rin itsura nya. Patay tayo dyan. T^T
"Sorry na, Uy!" - sabi ko na may pagka-- Lam nyo na, sincere ba. Haha.
-______-" - Sya. Wahhhhhh! Galit na yan.
"Uyyyy, sorry na kasiii." - Wahhhhh! Utang na loob, bakit ako ganito?! Yuuck!
Napapikit sya ng mata at kinagat ang lower lip nya. SHEMS! *Q* ANG.HAWT.
" HOOOOY! SORRY NA KASI! Di ko naman kasi sinasa-- " di ko na natapos ang dapat kong sabihin dahil bigla syng nagsalita.
"UTANG NA LOOB! YUNG KAMAY KO KANINA MO PA INAAPAKAAAAN! DI MO BA NARARAMDAMAN?! T'T" - maluha-luha na ang loko.
Agad ko naman tinanggal yung paa ko. "H-H-Haha. Sorry ulit!" Pabulong kong pagkakasabi sabay nag'peace sign.
"Napaka bayolente mo talagang babae ka. Tss." - Tumayo sya at inayos nya ang kanyang sarili. Ang gwapo nya as in. *lip bite effect* pagkatapos nyang ayusin ang sarili nya, agad naman syang tumambad sa salamin.
"Napaka'walangya naman ng gumawa nito sa'yo Baby Face ko. Wag kang mag-alala, gagamutin ka ni Daddy, okay?" Sabi nya hbang nananalamin. Ay naluko na? Teka, bakit ako sinisisi neto. Kapal ahh.
"Hoy Sero! Bakit ako sinisisi mo?! Ehh ikaw ang nanakot dyan, buti lang sa'yo yan no! Bleeeh!" Dinilaan ko lang sya. Kainis ehh. -.-
"Bakit? Ikaw ba? Assuming" - sabi nya na may cold voice at habang hina'haplos haplos ang kanyang mala anghel na mukha. Luhh? Ano sinabi ko? Nandidiri ako. Aiish!
"E-e-ehh BASTA! Aiish!" - utang na loob ayoko ng ganitong pakiramdam, nang'iinit ako. >.<
Pagkatapos nyang manalamin, lumapit sya sa kinatatayuan ko. At lumapit pa, yung tipong inch na lang ang pagitan namin. Nanlaki ang mata ko sa ginawa nyang yun.
"Pagbabayaran mo 'to Ms. Sebastian *smirk*" - agad na syang umalis, doon sya dumaan sa bintana ng kwarto ko. The F naman yan uO. Patay tayo dyaaan.
"Anak!" - narinig kong sumigaw si Mama mula sa ibaba.
"Po? Bakit po?" - tanong ko na may halong pagtataka.
"Aba'y bilisan mo na dyan sa taas! First day of school nayon!" - Luhh? Naloka na? Agad kong tiningnan yung phone ko. WHUUUT?! SHEMAY! Oo nga pala! -_-
---------
Wahahaha. Em so sorry kung napaka- ano ng story ko. First Time nga lang diba. XD hahaha. Sige, sana magustuhan nyo itong first chap na ituu. Lotss of Lovee :**