Phần 1

1.3K 32 4
                                    

☆, chương 1 bình thường Saiki
【 ta kêu Saiki Kusuo, ta là một cái siêu năng lực giả. Siêu năng lực là đem người thường cho rằng không có khả năng hóa thành khả năng một loại năng lực, tỷ như không động thủ là có thể di động vật thể niệm lực, có thể nhìn thấu át chủ bài màu sắc và hoa văn tổng số tự thấu thị từ từ. Loại năng lực này làm lơ pháp luật cùng quy tắc, có thể tùy tâm sở dục khống chế hết thảy. Các vị người đọc nhìn đến nơi này là không thực hâm mộ ta đâu, cảm thấy ta thực may mắn, hay không rất muốn siêu năng lực đâu. 】
【 nhưng mà, ta lại không nghĩ muốn này đó năng lực, niệm lực cong chiết thìa gì đó, liền không thể ăn đến mỹ vị cà phê pudding. Thấu thị hoàn toàn xem thấu người tầng ngoài, chỉ còn lại có màu da vân da cốt cách, tâm linh cảm ứng cũng chỉ có thể làm ta nhận thức đến nhân tính vặn vẹo cùng tính hai mặt. Như thế không bình thường ta, chỉ nghĩ làm một người người thường, chính là như vậy. Nhưng mà không biết vì cái gì, ta bên người luôn là tụ tập các loại kỳ kỳ quái quái người, vạn nhân mê liền thần đều sủng ái nữ sinh chiếu kiều tâm mỹ, ngu ngốc nhiên đường, trung nhị bệnh người bệnh Kaidou nháy mắt từ từ. 】
【 bất quá may mắn chính là, kỳ nghỉ hè ngu ngốc vợ chồng quyết định đi ra ngoài du lịch, rốt cuộc có thể thoát khỏi bọn họ hảo hảo quá một cái tiết giả. Kim sắc bờ cát, xanh thẳm biển rộng, mỹ vị mê người cà phê pudding, quả thực là thiên đường. Như vậy nghĩ, nội tâm không thể ức chế mà cười thầm ra tiếng. 】
Một bên, bởi vì Saiki quá mức kích động, thế cho nên bị tâm linh đồng bộ ngu ngốc vợ chồng trấn an mà nhìn trong phòng khách bình yên ngồi ở trên sô pha nhi tử.
"Mụ mụ, xem ra Kusuo cũng thật cao hứng đi du lịch đâu, thật là quá tuyệt vời."
"Đúng vậy nga, ba ba, rốt cuộc chúng ta cùng Kusuo thật lâu không có đi ra ngoài du lịch qua đâu, nam hùng cũng thực chờ mong người một nhà lữ hành đi."
Hoàn toàn không biết Saiki là cao hứng với có một cái nhàn nhã nghỉ hè ngu ngốc hai người còn ở ảo tưởng người một nhà ấm áp trường hợp. ( người một nhà chi nhất không trợ: Ta đâu? Có Kusuo địa phương như thế nào có thể không có ta )
Đi Tam Á phi cơ với buổi sáng 10 giờ xuất phát, trải qua 5 tiếng đồng hồ tới mỹ lệ Tam Á, một đường đều thực thuận lợi, không có phát sinh bất luận cái gì sự tình Saiki xuống máy bay, cũng rất khó đến lộ ra một cái tươi cười.
Đi theo năm sao khách sạn người hầu đi tới đính tốt phòng, ngay sau đó nghe được buổi tối nhà hàng buffet có đỉnh cấp bơ cà phê pudding cùng các loại cà phê thực phẩm có thể tự do không hạn dùng ăn lúc sau, Saiki tâm tình tức khắc UPUPUP tới rồi đỉnh điểm.
Bữa tối thời gian thực mau đã đến, nhìn trước mặt một đài đỉnh cấp cà phê pudding cùng các màu thực phẩm, Saiki tâm nháy mắt bị đả động, có thể nghe được trái tim ở bùm bùm nhảy lên, hơn nữa càng ngày càng vang, càng ngày càng kịch liệt, rốt cuộc kiềm chế không được, đem tội ác bàn tay hướng du khách cà phê pudding, nhưng mà ngay sau đó, hắn trái tim đình chỉ nhảy lên. Liền ở hắn tay bưng cà phê pudding ly mặt sau, một đôi xúc tu dò xét ra tới, ngay sau đó là đen như mực thân thể cùng sáu điều thon dài chân chi. Thế giới tại đây một khắc lặng im.
【 tại đây 0.5 giây thời gian nội, ta đại não bay nhanh mà chuyển động. Mẫu thân đại nhân không ở bên người, hiển nhiên đã cùng ngu ngốc phụ thân đi nơi nào ngọt ngọt ngào ngào, xin giúp đỡ người bên cạnh, có thể tưởng tượng giây tiếp theo chính mình liền sẽ bị mọi người phun tào sợ con gián nam nhân. Thực hảo, có người phục vụ lại đây, khiến cho hắn tới xử lý một chút đi. 】
Còn không đợi Saiki nhấc tay xin giúp đỡ người phục vụ, kia chỉ đen như mực con gián động, hướng về hắn động. Sau đó, Saiki thực đáng xấu hổ nháy mắt di động tới rồi mặt khác cái bán cầu.
Năm sao khách sạn bàn ăn trước người phục vụ xoa xoa đôi mắt. "Di, là ảo giác sao, vừa mới nơi này rõ ràng đứng một cái nam sinh a, là ta hoa mắt sao." Nói, liền phát hiện trên bàn con gián, người phục vụ di một tiếng, nắm lên con gián, nhìn kỹ chỉ là cái tinh tế điều khiển từ xa món đồ chơi đi.
"Ca ca, cái này là của ta, có thể trả lại cho ta sao?" Một cái nhuyễn manh nhuyễn manh tiểu nam hài tay cầm điều khiển từ xa, đô đô đô chạy đến hắn trước mặt, đôi mắt chớp chớp mà nhìn hắn.
Người phục vụ cười thưởng thức cụ con gián còn cho hắn, xoa xoa đầu của hắn. "Tiểu đệ đệ, nơi này là ăn uống khu, loại này món đồ chơi sẽ cho đại gia mang đến phiền toái nga, trở về lại chơi đi." Nam hài thực ngoan gật gật đầu.
Nhưng mà hai người không biết, cái này điều khiển từ xa con gián món đồ chơi đã làm người nào đó sinh ra phiền toái.
Thuấn di đến một cái khác địa phương lúc sau, khắp nơi đi đi, chờ 3 phút CD qua đi, nghĩ đến, kia chỉ con gián hẳn là khiến cho xôn xao bị giải quyết, nội tâm tán đồng gật gật đầu. Rớt xuống địa điểm thực xảo cũng là cái lâm hải khu vực, hơn nữa cây rừng phồn đa, bước đầu phỏng chừng là cái đảo nhỏ bộ dáng, hơn nữa...... Là cái rất kỳ quái đảo nhỏ.
Nhìn này chỉ từ thụ đỉnh rơi xuống đến trước mắt thật lớn màu đen trùng thể, Saiki chớp chớp mắt, cùng nó tám chỉ mắt kép đối thượng. Không hề nghi ngờ, trước mắt này chỉ có hắn hai cái đại tám chân thật lớn không biết sinh vật là cái sâu, đúng vậy sâu. Không có tư duy, nhìn không thấu bọn họ suy nghĩ cái gì, vô pháp biết trước bọn họ hành động.
【 ta cũng không phải sợ hãi sâu, chỉ là đối mặt không biết sợ hãi mà thôi, các vị người đọc, này không phải ngạo kiều, cảm ơn. 】
Chẳng lẽ là trong lúc vô tình sử dụng thu nhỏ lại hóa sao, nhưng mà không đợi Saiki suy nghĩ cẩn thận, trước mắt này chỉ trùng khoa con nhện bước tám chỉ chân hướng hắn vọt lại đây, đúng vậy! Vọt lại đây, không phải sâu cái loại này quán có bò sát tốc độ, người thường nếu gặp được loại tình huống này rất có thể chết vào trùng bụng, nhưng mà thực đáng tiếc, hắn là một cái siêu năng lực giả, thực xảo, 3 phút thuấn di thời gian đã qua đi, Saiki phát động thuấn di, rời đi cái kia ác mộng chi đảo.
Nhìn trước mặt ăn uống linh đình tiệc tối, Saiki tưởng hắn có thể hảo hảo nhấm nháp ta cà phê pudding. Di, bổn hẳn là ở trước mặt cà phê pudding bàn ăn đâu.
"Ngươi là ai? Như thế nào đột nhiên xuất hiện ở chỗ này?" Thực ngoài ý muốn, bên người có người phát hiện hắn tồn tại, loại này thời điểm, thường thường một cái ký ức bóp méo là có thể giải quyết. Nhưng mà giây tiếp theo, hắn liền phát hiện chính mình khả năng thuấn di sai rồi địa phương.
Trước mặt cái này ăn mặc quái dị, đỉnh đầu pha lê bể cá, cảm giác ăn mặc du hành vũ trụ phục nam nhân, hiển nhiên hắn cũng không có gặp qua, làm siêu năng lực giả hắn sao có thể không nhớ rõ nhà ăn mỗi cái gặp qua người đâu, hơn nữa, chung quanh trang hoàng cũng thực phục cổ, phong cách khác biệt. Xem ra là siêu năng lực mất khống chế đến nhầm địa phương, ân, trước bóp méo người nam nhân này ký ức, tìm một chỗ trốn đi chờ CD qua đi rời đi đi.
"Ngươi là năng lực giả!" Trước mặt người nam nhân này đối đột nhiên xuất hiện Saiki có vẻ kinh hoảng thất thố, sợ hãi mà lui về phía sau vài bước, nghe được hắn tiếng thét chói tai chung quanh áo quần lố lăng người cũng chú ý tới hắn.
【 nha lặc nha lặc, cái này nhưng phiền toái a. Hơn nữa, người nam nhân này vì cái gì sẽ biết hắn là cái siêu năng lực giả. 】 còn không đợi hắn suy nghĩ cẩn thận, ngay sau đó, toàn bộ đại sảnh đều rối loạn, những người đó khắp nơi bôn đào, còn đang gọi.
"Hải quân! Hải quân! Binh lính đâu, binh lính đâu! Nơi này có ác ma trái cây năng lực giả, hắn muốn tới ám sát ta chờ Thiên Long người. Người tới a, có người xâm nhập thánh địa Mary Geoise!"
【 ác ma trái cây năng lực giả? Đó là cái gì, chẳng lẽ nơi này có rất nhiều siêu năng lực giả sao, trên thế giới thế nhưng còn có loại này ta chưa từng biết đến địa phương, thật là thu hoạch ngoài ý muốn. 】
Thực mau, một đám ăn mặc màu trắng chưa bao giờ gặp qua quân phục người chạy tiến vào, bao quanh đem Saiki vây quanh, trên tay còn cầm súng ống cùng chuế cục đá võng?
"Ngươi là ai? Hải tặc sao, vì cái gì xâm nhập thánh địa Mary Geoise?" Rõ ràng là cao một bậc quân nhân vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn hắn. Saiki rất muốn tỏ vẻ một chút chính mình không có uy hiếp, chỉ là vô tình xâm nhập nơi này, thực thuận theo mà làm cho bọn họ cấp chính mình mang lên còng tay, dù sao mấy thứ này là vô pháp vây khốn hắn. Nhưng mà tiếp theo nháy mắt, Saiki nghe không được đến từ chính bên người mỗi người tâm linh cảm ứng. Đây là có chuyện gì, như vậy siêu năng lực đâu? Như thế nghĩ, đối với một bên bàn tiệc mâm phát động niệm lực, may mà, xem ra mặt khác siêu năng lực cũng không có bị che chắn.
Nơi này rất kỳ quái, không chỉ là này đó áo quần lố lăng người, còn có lần đầu tiên thuấn di nhìn đến thật lớn con nhện, viết chính nghĩa quân phục quân nhân, bọn họ trong miệng ác ma trái cây năng lực giả, hải tặc, đều không phải Saiki nhận tri trung thế giới. Còn có cái này còng tay tài liệu.
Nhìn đến Saiki ngoan ngoãn mang lên còng tay, đi đầu hải quân trên mặt lơi lỏng xuống dưới, có thể xâm nhập Mary Geoise đều người phi thường, có thể ngoan ngoãn mà đi vào khuôn khổ cũng miễn trừ hắn động thủ thậm chí bỏ mạng khả năng.
【 cái này còng tay là cái gì? 】 tâm linh cảm ứng phát động, may mắn, cái này còng tay cùng Chử giới giống nhau, chỉ che chắn người khác tiếng lòng, vẫn là có thể phát động năng lực.
Trước mặt quân nhân sắc mặt quái dị mà nhìn ta liếc mắt một cái. "Đá biển, chuyên môn khắc chế ác ma trái cây năng lực giả đồ vật." Tên này hải quân còn tưởng rằng là Saiki đang nói chuyện, thực tự nhiên trả lời.
"Hải quân, các ngươi đang làm gì! Nhanh lên bắn chết cái này đê tiện người, thế nhưng tự tiện xông vào Mary Geoise, phá hư ta chờ yến hội, loại người này ngay tại chỗ xử quyết, xử quyết! Cho chúng ta yến hội chúc mừng!" Áo quần lố lăng nam nhân đi ra, lớn tiếng kêu la, phía sau lên người cũng nói nhỏ lên, thực hiển nhiên đồng ý hắn ý tưởng.
Lúc này phiền toái a, tuy rằng Saiki rất muốn đại sự hóa tiểu, việc nhỏ hóa vô, nhưng là cũng không đại biểu muốn chết a. Hơn nữa trước mặt cái này quân nhân hiển nhiên là nghe lệnh với những người này, 3 phút đã tới rồi, vẫn là chạy nhanh rời đi nơi này đi. Liền ở hải quân phất tay chuẩn bị làm binh lính xử quyết Saiki khi, nháy mắt di động phát động, đá biển còng tay trống rỗng mà rơi xuống trên mặt đất, ở đây mọi người mở to hai mắt, cằm cũng buông xuống đến mà, hiển nhiên là bị dọa. Ngay sau đó, Mary Geoise phát ra mọi người chói tai tiếng thét chói tai.
"Không chịu đá biển khống chế năng lực giả! Mau tuyên bố treo giải thưởng!!"
Hoàn toàn không biết chính mình hành vi đã dẫn phát một khác tràng rối loạn Saiki, lúc này lại bị một đám người bắt tại trận. Hắn chạy tới người khác trên thuyền. Rất lớn một con thuyền, hơn nữa người trên thuyền hiển nhiên là ở mở ra Party. Hắn đã đến, nháy mắt làm mọi người an tĩnh lại,
Nhìn trước mặt hoàn toàn không phù hợp hiện nay phẩm vị người cùng trang phục, thấy thế nào, như thế nào giống ở rạp chiếu phim nhìn đến hải tặc hải tặc, như vậy nghĩ, lại gõ meo meo mà nhìn thoáng qua thuyền kỳ. A, thật đúng là chính là một con thuyền hải tặc thuyền.
"Ác ma trái cây năng lực giả?" Ngồi ở ở giữa thân hình thật lớn, râu quái dị thừa trăng rằm trạng Râu Trắng nam nhân liệt miệng cười hỏi.
【 không, ta chỉ là cái người thường, ta kêu Saiki Kusuo 】 hải tặc gì đó, thỉnh buông tha ta đi, ta là cái lương dân.
Tác giả có lời muốn nói: Nơi này Saiki dùng đến siêu năng lực cái thứ nhất là tâm linh cảm ứng, có thể nghe được người khác trong lòng ý tưởng, hơn nữa truyền lại chính mình nói, truyện tranh Saiki đều là không nói lời nào dựa tâm linh cảm ứng nói chuyện, nơi này dùng 【】 khoách khởi. Trong nguyên tác Chử nhẫn có thể che chắn người khác tâm linh cảm ứng, nơi này giả thiết đá biển đối Saiki cũng có loại này công năng.
Cái thứ hai là thuấn di, cái này ở truyện tranh có nói qua hạn chế, CD3 phút.
Cái thứ ba là niệm lực, có thể di động đồ vật không thông qua tay
Cái thứ nhất thế giới là hải tặc vương, về Saiki đại lão siêu năng lực nếu có lầm, hoan nghênh chỉ ra tới, làm ta sửa chữa, không biết có thể hay không nắm chắc trụ Saiki đại lão tính cách, hy vọng chỉ ra hảo làm sửa chữa.
..........

(Tổng mạn) Saiki tai nạn chi lữ-Hoàng Du Thích PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ