☆, chương 141 bình thường say rượu
Làm ra như vậy suy đoán, làm sao ngăn Emiya Kiritsugu một người. Từ kho hàng chiến trước phía sau, các vị ngự chủ đại não trung nghĩ đến ở vào đệ nhất địch nhân chính là có đồng minh quan hệ cuồng chiến sĩ chính và phụ cùng thứ tám đối chính và phụ.
Liền tính không có Saiki ở, thuộc tính năng lực cơ bản toàn A cuồng chiến sĩ cũng là bọn họ sở kiêng kị đối tượng. Truy tung kẻ ám sát bị nhất nhất đánh bại, tiểu xảo không thấy được sử ma đô sẽ bị một đám phá huỷ, căn bản vô pháp tới gần bọn họ, ở Saiki như vậy canh phòng nghiêm ngặt hạ, bọn họ trước một ngày buổi tối đi tìm Saber tổ nói gì đó? Rốt cuộc có chuyện gì, tất cả đều không hiểu được.
Không biết tức là lớn nhất nguy hiểm.
Tohsaka dinh thự cùng giáo hội ngầm mật thất trung, Tohsaka Tokiomi đang cùng chính mình đệ tử Kotomine Kirei dùng dẫn âm ma thuật đạo cụ tiến hành tình báo giao lưu.
"Chính là như vậy, đêm đó kẻ ám sát tuy rằng bị giết, nhưng là theo dõi ảo thuật gia kẻ ám sát lại may mắn còn sống. Ảo thuật gia Gilles đối Saber chấp niệm pha trọng, đem nàng coi như Trinh Đức. Ta tưởng kế tiếp, ảo thuật gia sẽ xuất hiện ở Saber bên người."
Tohsaka Tokiomi khảy một chút trong tầm tay sử ma, mặt mặt mỏi mệt, trong thanh âm lại chưa từng lộ ra mảy may.
"Ân, vất vả ngươi, Kirei, kế tiếp tiếp tục giám sát Saber tổ động tĩnh, lần trước vì ngăn cản cung binh, lệnh chú tiêu hao rớt một quả, lần này ở tiêu diệt ma pháp sư bắt được lệnh chú đồng thời, cũng muốn làm mọi người biết cung binh cường đại, nhận thức đến chúng ta thực lực."
Đối diện Kirei trầm mặc trong chốc lát.
"Ta không cho rằng này sẽ ảnh hưởng đến cuồng chiến sĩ một tổ tâm tính......" Nói, hắn dừng một chút. "Ngài thật sự liền như vậy đem anh giao cho Saiki bọn họ sao? Liền tính lấy trước mắt tới xem, bọn họ ma thuật trước đây chưa từng gặp, thập phần cường đại, nhưng là, nếu bọn họ lấy anh tới uy hiếp......"
"Sẽ không, Luffy cùng Saiki một tổ tuy rằng cường đại, nhưng nhất định sẽ thất bại, bọn họ có chính mình thủ vững nguyên tắc, đúng là loại này nguyên tắc làm cho bọn họ sẽ không đi động vô tội người."
Tohsaka Tokiomi đong đưa trong tay chén rượu, nghĩ tới tối hôm qua Luffy liều chết cũng muốn bảo hộ anh cùng những cái đó bảo tiêu bộ dáng. Lấy anh tới uy hiếp chính mình bọn họ là tuyệt đối làm không được.
"Nếu bọn họ thật sự sẽ dùng anh tới hiếp bức ta nói...... Ta sẽ làm ra lựa chọn."
Đến nỗi rốt cuộc sẽ làm ra cái gì lựa chọn, hắn không có hướng đi Kotomine Kirei nhất nhất nói tỉ mỉ, nhưng không phải là cái gì tốt lựa chọn.
"Kế tiếp liền tiếp tục làm ơn ngươi, Kirei."
Truyền âm ma thuật đạo cụ bị Tohsaka Tokiomi đơn phương cắt đứt, giáo hội ngầm Kirei trầm mặc thật lâu sau, cũng đóng cửa đạo cụ, đi ra này nho nhỏ mật thất, mật thất thông hướng một cái tiểu cách gian, gần ba năm, Kotomine Kirei đại bộ phận thời gian đều ở chỗ này sinh hoạt, sửa sang lại tình báo tin tức. Cũng liền đem chính mình yêu thích đại bộ phận dọn tới rồi nơi này.
Mà hiện tại, bị chính mình cất chứa ở ngăn tủ trung rượu ngon bị đều mở ra mộc tắc. Có chút trống không một giọt rượu, ngã trên mặt đất, có chút chỉ thoáng phẩm vị một chút, liền như vậy đặt ở chỗ này mặc kệ.
Không cần suy nghĩ nhiều, Kotomine Kirei sẽ biết người khởi xướng là ai, cung binh, Gilgamesh. Người tuy đã không ở này, nhưng là trên bàn trà lại để lại một cái cực kỳ xa hoa hoàng kim chén rượu, tẫn hiện này chủ nhân độc đáo phẩm vị, cùng cao quý thân phận.
Kotomine Kirei không có oán giận, lại cũng không có giống mấy ngày hôm trước giống nhau đi thu thập này đó tàn cục. Chậm rãi bước ngồi xuống với cao bối trên sô pha, đầu hơi ngưỡng, mắt nhìn tối tăm trong nhà, trong miệng nỉ non người nào đó tên.
"Emiya Kiritsugu......"
Như thế nỉ non nhắm lại hai mắt, lại tại hạ một khắc đột nhiên mở, xách lên lưng ghế thượng áo khoác, chuẩn bị rời đi.
Mật thất duy nhất xuất khẩu cửa nhỏ bị đẩy ra, vừa mới chuẩn bị tiến vào Kotomine Risei hơi hơi có chút kinh ngạc nhìn hắn.
"Kirei? Ngươi muốn đi ra ngoài sao?"
"A, phụ thân, đột nhiên muốn đi hồng châu yến tuổi quán dùng cơm, đang chuẩn bị đi ra ngoài."
Risei giãn ra khai mày, khóe miệng treo lên một tia ý cười. "Ngươi vẫn là như vậy thích kia nói Trung Hoa liệu lý a, hiện tại cũng không còn sớm, một khi đã như vậy, ngươi đi nhanh về nhanh đi."
"Ta đây liền đi trước." Kotomine Kirei khom người rời đi mật thất.
Bởi vì là cuối tuần, danh tiếng luôn luôn không tồi hồng châu yến tuổi quán, hôm nay người đặc biệt nhiều, đặc biệt là ra tới tiểu tụ không nghĩ bị quấy rầy mà khai ghế lô thân hữu, làm cho Saiki đám người muốn tiến ghế lô, còn phải đợi thượng 1 tiếng đồng hồ lâu. Nhưng là không tiến ghế lô nói, Râu Trắng liền vô pháp thực thể hóa xuất hiện.
"Saiki...... Còn chưa tới chúng ta sao?" Đây là xụi lơ trên mặt đất Luffy một phút đồng hồ nội lần thứ tám dò hỏi hắn vấn đề này.
"Luffy, đến phiên chúng ta còn sớm." Sakura ra tiếng an ủi.
Còn sớm, cái này từ cũng không phải Luffy muốn nghe đến, hắn hy vọng lập tức, lập tức là có thể đi vào!
【 cho nên ta vừa mới liền nói, đổi một nhà đi. 】
"Ta không cần ta không cần! Cùng thực quá thanh đạm, ta muốn ăn thịt nướng!" Luffy cũng có nếm thử quá Saiki bữa sáng cùng thực, tuy rằng cũng có thịt, nhưng là phân lượng quá ít, cũng quá thanh đạm, rõ ràng không thích hợp hắn ăn uống.
"Là hải tặc nên mồm to uống rượu, mồm to ăn thịt!" Hắn sở trường chỉ so đo bữa sáng Saiki trong chén thịt cá khối, vẻ mặt ghét bỏ. "Kia cũng quá nhỏ ~~"
Luffy lớn tiếng tuyên nháo khiến cho trong tiệm khách nhân chú ý, Saiki một quyền tấu qua đi, làm hắn ôm đầu đau hô.
【 ta nhớ rõ ta có nói quá, không cần ở thế giới này như vậy cao điệu mà tuyên cáo ngươi chức nghiệp!! 】
Luffy che lại đỉnh đầu đại bao, bẹp miệng, vẻ mặt tỉnh ngộ. "A...... Thực xin lỗi."
"Ha ha ha...... Ta nhưng thật ra thực đồng ý Mũ Rơm tiểu quỷ nói, ăn cơm như thế nào có thể không có mồm to thịt đâu?!" Anh linh hóa Râu Trắng ngồi xếp bằng ở bọn họ bên người, bưng bảo cụ "Vô tận rượu ngon", một bên chè chén, một lần thoải mái cười to.
"Anh."
Bởi vì cuối tuần người quá nhiều, Saiki phong bế tâm linh cảm ứng, lúc này đại gia lại đều ở ầm ĩ, hoàn toàn không có phát hiện cách bọn họ không xa Kotomine Kirei.
Anh nghe được quen thuộc thanh âm, xoay người, cách đó không xa ăn mặc một thân màu đen chế phục nam nhân bất chính là phụ thân hắn ba năm trước đây thủ hạ đệ tử Kotomine Kirei sao?
Đối với Kotomine Kirei, anh quen thuộc lại biệt nữu. Bởi vì bị phụ thân thu làm đệ tử, mà thường xuyên cùng bọn họ cùng tiến cùng ra, tương đối thân cận. Tuy rằng hắn thực nghe phụ thân nói, nhưng là anh trực giác nói cho chính mình, người nam nhân này nắm lấy không ra.
"Kirei." Tuy rằng cùng lẫm giống nhau đối người nam nhân này không có quá lớn hảo cảm, nhưng là lúc này ở đầu đường, anh vẫn là triển lộ ra ôn hòa ý cười.
Kotomine Kirei hướng bọn họ đi rồi hai bước, thấy đối phương cũng không có ngăn cản hắn lại đây, cũng không có tỏ vẻ ra cái gì ác ý, mới tiếp tục hướng bọn họ đi tới.
"Anh, các ngươi cũng tới nơi này ăn cơm sao?" Lời nói chỉ tự chưa đề anh bị Tohsaka Tokiomi đưa ra đi sự, trong giọng nói vẫn là cùng dĩ vãng giống nhau thục vê.
Anh cười gật gật đầu, hơi có chút ưu sầu mà nhìn về phía trong tiệm cùng trong tay bảng số.
"Chỉ là hôm nay người ngoài ý muốn có chút nhiều đâu? Ghế lô phải chờ tới chúng ta còn cần thật lâu."
Kotomine Kirei nhìn mắt trong tiệm cơ hồ mãn đường khách nhân, không khó tưởng tượng ghế lô hiện tại trạng huống. Nhìn thoáng qua Saiki mấy người, đối với tình huống liền có cái hiểu biết. Hắn hướng về rõ ràng là chủ đạo giả Saiki hơi hơi gật đầu.
"Nếu không ngại nói, ta nhưng thật ra có thể hỗ trợ."
Đáng tiếc, ở ăn cơm một chuyện thượng, cũng không phải Saiki định đoạt. Bất quá có thể trước tiên ăn đến cơm, Luffy cùng Râu Trắng nhìn tề ánh mắt lập tức liền thay đổi, Luffy nhảy tới rồi hắn trước người, mạnh mẽ chụp phủi Kotomine Kirei bối.
"Ngươi muốn mang chúng ta đi vào ăn cơm sao? Ngươi thật là người tốt a!!"
Người tốt? Saiki không tỏ ý kiến, tuy rằng đóng cửa tâm linh cảm ứng, hắn nhưng không cho rằng trước mặt người nam nhân này là cái hảo ở chung người.
Nhưng là Luffy lại không như vậy tưởng, ôm lấy Kotomine Kirei liền phải đi vào.
"Đi nhanh đi đi nhanh đi, ta mau chết đói!"
【 Luffy. 】
Kotomine Kirei cùng đường phi cùng nhau xoay người lại, tay không tấc sắt nam nhân lúc này thoạt nhìn tựa hồ rất là vô hại.
"Làm sao vậy? Saiki tiên sinh, tuy rằng hiện tại vẫn là ở vào chén Thánh chiến trong lúc, nhưng là ta cho rằng tiệc rượu khi không chú ý địch ta."
"Đúng vậy, Saiki, thêm một cái người ăn cơm mới càng náo nhiệt sao." Dứt lời, Luffy quay đầu nhìn về phía Kotomine Kirei. "Uy, ngươi sẽ cùng ta đoạt thịt sao?"
"Sẽ uống rượu sao? Tiểu tử?" Râu Trắng cùng ra tiếng dò hỏi đến.
"Không, ta càng thích nhà hắn đậu hủ Ma Bà." Kotomine Kirei tuy rằng nhìn không tới anh linh hóa Râu Trắng ở nơi nào, nhưng là theo thanh âm, cũng lập tức sưu tầm tới rồi hắn vị trí. "Bởi vì này ba năm đi theo lão sư cũng sẽ có xã giao, tự mình cho rằng tửu lượng vẫn là không tồi."
Râu Trắng nghe vậy, cười vang đến. "Vậy là tốt rồi!" Làm anh linh giáng thế lúc sau, Râu Trắng một thân ốm đau tất cả đều biến mất, tự nhiên cũng có thể giống như trước đây thoải mái chè chén, nhưng mà con nuôi Saiki không phải cái thích uống rượu, Luffy chỉ biết là ăn thịt, Diarmuid cả ngày đều vây quanh ở Saiki bên người chuyển, lời nói cũng không nhiều lắm, uống rượu giải sầu là thực không thú vị sự tình.
Một lớn một nhỏ, một anh linh một người liền như vậy cố chấp mà nhìn Saiki. Xem đi, này hoàn toàn không phải hắn có thể quyết định sự.
【 vậy phiền toái ngươi. 】
Kotomine Kirei gật đầu, lãnh Luffy đám người đi vào trong tiệm, lão bản nương rõ ràng cùng Kotomine Kirei là thập phần hiểu biết, đang xem đến cầm đầu Kirei khi, cười đón đi lên, ở biết hắn là mang bằng hữu cùng nhau tới dùng cơm khi, tuy rằng không có ghế lô, nhưng là lại tại hậu phương công nhân nghỉ ngơi tiểu đình viện nội giá bàn ghế, hiện tại đúng là cao phong kỳ, trừ bỏ thượng đồ ăn, cũng không lại có người qua đi quấy rầy.
Không thể không nói, hồng châu yến tuổi quán phía sau tiểu đình viện so ghế lô hảo không ngừng một chút, ghế lô độ cao, vẫn là hạn chế Râu Trắng thân cao, chỉ có thể ngồi xếp bằng trên mặt đất, ở đình viện nội liền không có cái này sầu lo. Saiki cũng không có nhiều hơn che dấu, liền dùng vật thể sinh thành vì Râu Trắng làm một trương là cùng hắn ghế dựa.
Kotomine Kirei khởi ngồi ở bên phải không biết, còn không có tới kịp bởi vì Saiki chiêu thức ấy mà kinh ngạc cảm thán, liền thấy bên người có hắn một người cao ghế dựa thượng, cuồng chiến sĩ Râu Trắng thực thể hóa ngồi xuống.
7 mễ cao thân hình cho người ta chấn động không phải giống nhau đại, đặc biệt là Kotomine Kirei còn ở ngồi ở cách hắn như vậy gần khoảng cách dưới tình huống, giống như bị Thái Sơn nhìn xuống trầm trọng cảm.
Tuy rằng có thông qua kẻ ám sát đôi mắt xem qua cuồng chiến sĩ, nhưng là chân chính gần người cảm thụ không phải nói giả, nguy hiểm thần kinh ở căng chặt.
Một vò thật lớn vò rượu phanh mà ở Kotomine Kirei trước mặt, đúng là Râu Trắng bảo cụ "Vô tận rượu ngon."
"Tới, tiểu tử, bồi lão phu uống một chén."
"...... A, hảo......" Kotomine Kirei bưng lên chén rượu, nhưng mà tại hạ một khắc đã bị Râu Trắng cướp đi, ném đi ra ngoài.
Râu Trắng cau mày, nhìn đã phi xa không có hắn ngón cái đại chén rượu, nhìn về phía Saiki, không cần hắn nhiều lời, Saiki cũng minh bạch hắn ý tứ.
Mang theo xem kịch vui tâm tư, sinh thành ra ba cái gương mặt lớn nhỏ chén rượu, tuy rằng lấy thế giới này người ánh mắt tới xem, cái này chén rượu quá mức khoa trương, nhưng là ở hải tặc thế giới đây là bình thường nhất.
Kotomine Kirei lúc này đã không thể bận tâm bên cạnh người nghe nói có người khổng lồ huyết thống anh linh, hắn nhìn trước mắt chiếm cứ một phần năm bàn tiệc chén rượu, không tự kìm hãm được nuốt một ngụm nước miếng.
"berserker, này không khỏi có chút......"
"Như thế nào? Tiểu tử không muốn bồi lão phu uống một chén sao?!" Ẩn ẩn khí thế từ trên xuống dưới đè ép xuống dưới. Làm Kotomine Kirei đồng tử hơi hơi co rút lại, nhìn về phía bàn tiệc thượng mặt khác mấy người, Luffy đang ở một tay một cái đùi thịt, ăn đến vui sướng. Vì ở Luffy thủ hạ ăn đến cơm, Diarmuid cùng Sakura đang ở cùng Luffy không tiếng động tranh đoạt. Còn chỉ có Saiki nơi đó là bình tĩnh, không ai dám động hắn nhìn trúng đồ ăn, bất quá hắn cũng là mắt nhìn thẳng, thong thả ung dung ăn chính mình cơm canh, hoàn toàn không có giải cứu Kotomine Kirei ý tứ.
Sakura ở Diarmuid dưới sự trợ giúp, từ Luffy mâm cướp được chính mình thích sườn heo chua ngọt, nhìn ở Râu Trắng áp chế hạ, ngồi yên bất động Kirei, nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu, dò hỏi đến.
"Kirei, ngươi làm sao vậy?"
Liền ở Kotomine Kirei rốt cuộc có người thế chính mình nói chuyện, có thể được đến giải cứu khi, Sakura tiếp tục nói.
"Ngươi không phải nói chính mình tửu lượng thực hảo sao, vậy bồi lão cha uống một chén đi. Chúng ta đều sẽ không cùng loại này rượu mạnh đâu, lão cha một người uống rượu thực tịch mịch, liền làm ơn ngươi lạp."
Vô luận Tohsaka Sakura cười đến có bao nhiêu ôn nhu tiểu ý, Kotomine Kirei đều cảm thấy nho nhỏ thiếu nữ phía sau tựa hồ ở nở rộ hắc bách hợp.
Lão sư, ngài nữ nhi rời đi mấy ngày nay đã hắc hóa rớt, ngài biết không? Này đã không phải một chén rượu, đựng đầy lúc sau có tam bình rượu a!
Còn không đợi chính hắn chính miệng cự tuyệt, "Vô tận rượu ngon" đã nghiêng, trước mắt chén rượu bị đảo mãn, thậm chí tràn ra.
"Tới, đây là tóc đỏ cái kia tiểu tử ở quê hương Tây Hải cho ta mang đến rượu, hương vị tương đối cam liệt."
Kotomine Kirei nhìn trước mắt tràn đầy chén rượu, tuy rằng trước mắt rượu giống rượu vang đỏ giống nhau, lộ ra thanh triệt màu đỏ, thậm chí màu sắc càng thêm xinh đẹp, nhưng là tỏa khắp mở ra cái loại này rượu mạnh hương vị, lại rõ ràng nói cho hắn, này rượu tác dụng chậm cùng độ dày, đều không phải rượu vang đỏ có thể so sánh. Nghĩ đến này, hắn đôi mắt có chút đăm đăm.
Lúc này Râu Trắng đã cấp chính mình hung hăng rót một ngụm rượu ngon, dũng cảm mà dùng tay chà lau râu thượng không cẩn thận dính lên rượu, nhìn bàn tiệc thượng chút nào không nhúc nhích chén rượu, bất mãn mà nhướng mày.
"Như thế nào? Tiểu tử, ghét bỏ lão phu mang đến rượu sao?!" Chút nào không cho rằng trước mặt chén rượu đối với hắn tới nói quá mức thật lớn, cũng chút nào không nghi ngờ Kotomine Kirei chính mình khen quá tửu lượng.
"Không......" Kotomine Kirei hơi có chút run rẩy mà duỗi tay bưng lên trước mặt chén rượu, buồn một ngụm, giây tiếp theo đã bị nùng liệt mùi rượu sặc đến, ** cảm giác tự yết hầu trung dâng lên. "Khụ khụ khụ......"
"Ha ha ha ha...... Tiểu tử, không vội không vội, từ từ tới, ta nơi này rượu còn có rất nhiều sao...... Ha ha ha......" Nói, quơ quơ chính mình trong tay xách theo bảo cụ vò rượu.
Kirei buông trong tay phủng chén rượu, sắc mặt có chút ửng đỏ. Rượu tuy rằng bị nguyên lành nuốt đi xuống, nhưng là liền như Râu Trắng theo như lời, cũng là khó được rượu ngon. Không biết cuồng chiến sĩ đến tột cùng thân ở thời đại nào, thế nhưng ủ rượu kỹ thuật không thua với hiện đại.
Chỉ sợ liền Kotomine Kirei cũng không biết, này đó rượu ngon, ở hải tặc thế giới Tây Hải, chẳng qua là bình thường rượu nhưỡng thôi, ở hải tặc thế giới còn có càng mỹ vị rượu nhưỡng không có bị Râu Trắng lấy ra tới, vì sao lấy Tây Hải chi rượu, chẳng qua là Râu Trắng nghĩ tới tóc đỏ ở chính mình trước mặt khoe khoang hoài niệm bộ dáng, hắn, cũng có chút hoài niệm đám kia tiểu tử thúi nhóm.
Kotomine Kirei lại bị Râu Trắng hiếp bức buồn hai khẩu rượu, sắc mặt càng ngày càng hồng, chén rượu trung rượu còn không có ít đi một phần ba, hắn đã vững vàng đầu bắt đầu xua tay.
"Xin lỗi, ta thật sự không thể lại uống xong đi......"
"Ha ha, ngươi gia hỏa này, không được a!" Luffy vỗ vỗ cổ trướng trướng bụng, vô tình cười nhạo có chút chật vật Kirei.
"Lại đến!" Râu Trắng thủ đoạn một cái nghiêng, chén rượu trung mới vừa đi xuống một chút độ cao, có lập tức bị lấp đầy.
Anh đã học xong ở Luffy quét ngang hạ, như cũ có thể lấp đầy bụng, lúc này cũng đã ăn no nàng cười nhìn bọn họ cười đùa bộ dáng. "Khó được nhìn thấy Kirei loại này bộ dáng đâu."
Đúng vậy, từ nhỏ ở giáo hội lớn lên, thâm chịu tiêm nhiễm Kotomine Kirei cảm tình cùng mặt bộ biểu tình đều rất ít, vẫn luôn tuân thủ nghiêm ngặt chính mình sinh hoạt quy tắc.
Saiki như cũ ở thong thả ung dung ăn chính mình cơm canh, tận lực làm được không dư thừa tiếp theo điểm, trong tai lại đang nghe Thứ Sáu cùng hắn hội báo Emiya Kiritsugu nơi đó tình huống.
"Chính là như vậy, sir, hiện tại Emiya Kiritsugu trong mắt, phỏng chừng chúng ta là nguy hiểm nhất địch nhân."
【 đã không phải phỏng chừng, mà là khẳng định. Nhỏ yếu người thường thường yêu cầu suy xét càng nhiều sự tình, tới võ trang chính mình, sẽ như vậy tưởng người phỏng chừng không ngừng là hắn một người, nếu bọn họ nguyện ý như vậy tưởng, chúng ta liền phối hợp hắn diễn xuất đi. 】
Saiki mu bàn tay lệnh chú, cũng bất giác, lại có một cái lệnh chú hoa văn biến loang lổ, đây là lệnh chú bị tiêu hao chứng minh. Saiki từ Hisoka nơi đó học được phương pháp, đem lực lượng cụ tượng, ngưng tụ ở mặt trên, thấp kém bản khinh bạc giả tướng, Saiki làm không được cùng Hisoka giống nhau, có thể dựa niệm lực tới lừa gạt thân thể của mình, nhưng là dùng ngụy trang lừa gạt người khác vẫn là có thể.
"Như vậy, sir, chuyện này yêu cầu nói cho anh tiểu thư cùng Luffy tiên sinh bọn họ, làm cho bọn họ tăng mạnh canh gác sao?"
【 không cần, anh là muốn cùng Luffy cùng nhau cất cánh, ở hải tặc thế giới, không thể vĩnh viễn dựa vào người khác đi nhắc nhở cùng bảo hộ, Luffy không ở trước, nàng có thể dựa vào chỉ có chính mình, khiến cho các nàng lại đi mạo hiểm trước trước tiếp thu một phen tôi luyện đi. Emiya Kiritsugu uy hiếp không cần lo lắng. 】
"Tốt, sir."
Chờ Saiki ăn xong, Kirei bị rót đến đã thần chí mơ hồ, này vẫn là ở Saiki khuyên can hạ kết quả, bằng không, hắn chỉ sợ muốn hoành nằm trở về giáo hội. Mà hắn điểm mấy mâm đậu hủ Ma Bà, cuối cùng cũng đi vào Luffy trong bụng.
"Cái này kêu Ma bà đồ ăn hương vị thật đúng là không tồi a, cùng thịt có điểm giống, chính là có điểm thiếu." Luffy vỗ vỗ tròn xoe bụng, oán giận món ăn phân lượng.
Lý trí cận tồn Kirei khẽ nâng ngẩng đầu lên, nhìn Luffy bụng, cái loại này liền thai phụ đều không thể tồn tại mượt mà bụng có chút lóa mắt, nghĩ đến chính mình yêu tha thiết đậu hủ Ma Bà tất cả đều vào Luffy bụng, không biết là tức giận vẫn là uể oải, nắm tay gõ gõ cái bàn.
Xen vào Kotomine Kirei vẫn luôn bị chuốc rượu, không ăn cái gì đồ vật, này bữa cơm đương nhiên sẽ không làm hắn tới trả tiền, Saiki rất hào phóng mà lấy hắn lão sư đưa tới nuôi nấng phí, thanh toán này đốn giá trên trời tiền cơm.
Saiki là không có khả năng đem Kotomine Kirei đưa trở về giáo hội, cuối cùng chỉ có thể ở lão bản nương nghi hoặc ánh mắt trung, đem Kotomine Kirei một người ném ở nơi đó.
Lão bản nương đi vào hậu viện, nhìn đến chính là ngã vào bàn tiệc thượng tỉnh rượu Kirei, cùng chất đầy toàn bộ hậu viện không chậu. Ở ngay từ đầu bọn họ điểm như vậy nhiều đồ ăn khi, lão bản nương còn ở nghi hoặc bọn họ chẳng lẽ không ngừng tới nhiều người như vậy? Có thể ăn được hay không xong, không nghĩ tới, ngoài ý muốn sạch sẽ.
"A lạp, uống đến thật nhiều đâu." Nàng đẩy đẩy Kirei, cũng không có được đến đáp lại, hẳn là ngủ rồi. Trước mắt thật lớn chén rượu khiến cho nàng chú ý. Phía trước vừa thấy còn tưởng rằng là trang đồ ăn bồn, lại không nghĩ là lớn như vậy chén rượu. Nàng phủng mặt, nghi hoặc nói. "Nhà của chúng ta có lớn như vậy chén rượu sao?"
Đi ở trên đường Saiki dừng lại bước chân.
"Làm sao vậy Saiki?" Luffy quay đầu lại, nghi hoặc hỏi.
Hắn lắc lắc đầu, cất bước đuổi kịp bọn họ. 【 không, không có gì, chỉ là đột nhiên nhớ tới, giống như không cẩn thận lậu hạ một cái đồ vật ở trong tiệm, bất quá không quan trọng, đi thôi. 】
Mọi người tuy khó hiểu, nhưng là hắn đều nói không quan trọng, liền nhún nhún vai, tiếp tục về nhà.
Kotomine Kirei cũng không có ngủ bao lâu, cũng liền hơn một giờ, nhưng là vừa tỉnh tới liền nhìn đến chính mình phụ thân chính lấy khó có thể miêu tả biểu tình đối diện chính mình.
"Phụ thân." Kirei từ trên bàn bò lên, tuy rằng nghỉ ngơi trong chốc lát, nhưng là trên mặt vẫn là có chút phiếm hồng, đầu óc cũng có chút ngất, hắn lắc lắc đầu, muốn cho chính mình bảo trì thanh tỉnh.
Lúc này lão bản nương cũng đi vào đình viện, nhìn đến đứng yên Kotomine Kirei, vui mừng mà cười.
"A, Kirei, ngươi tỉnh a, bởi vì ta nơi này bận quá, ta liền thông tri phụ thân ngươi tới đón ngươi, còn hảo ngươi tỉnh đâu, ngươi bằng hữu nhiều như vậy, thế nhưng không có một cái đem ngươi mang đi đâu...... Về sau loại này bằng hữu vẫn là không cần tiếp tục kết giao đi xuống cho thỏa đáng." Nói, đang xem đến Kotomine Risei nghiêm túc gương mặt, lập tức thay đổi đề tài. "Xem ta, nói không nên nói đồ vật đâu. Đúng rồi, cái này chén rượu, ta xem không phải trong tiệm đồ vật liền không có động, Kirei tiên sinh là ngươi sao?"
Kirei nhìn trước mặt duy nhất còn sót lại khí cụ, phản xạ tính mà nhìn nhìn bên cạnh, thuộc về Râu Trắng ghế dựa đã sớm không biết tung tích, nhưng là không phải là lão bản nương lấy đi, hắn gật gật đầu. "Không sai, là ta bằng hữu đưa ta lễ vật."
Duy độc lưu lại thật lớn chén rượu, này chỉ sợ là Saiki lưu lại "Lễ gặp mặt".
"Là như thế này liền hảo, vậy các ngươi chậm rãi liêu, ta tiếp tục đi phía trước công tác." Thấy Kotomine Risei còn có chuyện muốn cùng Kirei nói, lão bản nương thức thời mà rời đi.
Thấy lão bản nương hoàn toàn biến mất ở trước mắt, Kotomine Risei mới quay đầu tới, nhìn về phía Kirei cùng trước mặt hắn chén rượu.
"Kirei, đến tột cùng là chuyện như thế nào, ngươi vì cái gì sẽ cùng cuồng chiến sĩ tổ còn có Saiki kia một tổ ở bên nhau ăn cơm, còn bị chuốc say thành cái dạng này, ngươi tửu lượng hẳn là không lầm."
【 không, phụ thân, ngài nói đùa, ta hôm nay thật sự thân thiết nhận thức đến, tửu lượng của ta rất nhỏ. 】
"Là hôm nay tới, trong lúc vô tình đến, bởi vì thấy được anh, cho nên đi chào hỏi. Lúc sau thấy bọn họ bởi vì ăn cơm mà phiền não, liền đem bọn họ đưa tới mặt sau, nghĩ thuận tiện nhìn xem có thể hay không được đến cái gì tin tức."
Kết quả, cái gì tình báo cũng chưa từ đối phương trong miệng bộ đến, vẫn luôn tự cấp hắn chuốc rượu cuồng chiến sĩ cùng Saiki hoàn toàn là một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, hoặc là hoàn toàn nghe không hiểu hắn ngôn ngữ bẫy rập. Một bên Saiki cũng là sự không liên quan mình trạng thái.
"Cái này thật lớn chén rượu là chuyện như thế nào?"
"Phụ thân, đây đúng là ta muốn hỏi." Kotomine Kirei nâng lên chén rượu, chén rượu hình thức thập phần cổ xưa đại khí. "Ta chỉ học tập quá 3 năm ma thuật, cho nên không quá hiểu biết, phụ thân, ngài gặp qua cái gì thuật thức, ở vận dụng hơi không thể tìm ma lực dưới tình huống nháy mắt sáng tạo ra bọn họ muốn đồ vật sao?"
Kotomine Risei nhíu mày. "Kirei, nhân loại trước mắt có khả năng đụng vào ma thuật không phải vạn năng, nháy mắt cấu thành vật thể trừ bỏ chén Thánh, ai cũng làm không được."
"Không, phụ thân ngài sai rồi, người kia làm được."
Kotomine Kirei đem chén rượu giơ lên Risei trước mặt, tuy rằng như cũ ở vào say rượu trạng thái, nhưng là thái độ lại dị thường kiên quyết.
"Cái kia Saiki ở ta trước mắt làm được......"
"Kirei, cồn tê mỏi ngươi đại não."
"Ta vẫn luôn rất bình tĩnh, phụ thân, trước mắt chén rượu chứng minh rồi hết thảy."
......
Kotomine Risei từ trong tay hắn tiếp nhận chén rượu, trầm giọng nói. "Ngươi làm thực hảo, Kirei, ta sẽ đem thứ này mang cho Tokiomi tiên sinh nhìn xem, kiểm tra đo lường một chút, ngươi một người có thể trở về đi."
Kirei gật đầu. "Ta còn có kẻ ám sát tại bên người, sẽ không có việc gì."
Vẫn luôn giấu ở hắn bên người kẻ ám sát thực thể hóa xuất hiện ở bọn họ trước mặt, kể từ đó, Risei an tâm thoải mái rời đi.
Nhìn Kotomine Risei rời đi, kẻ ám sát mới dò hỏi đến. "master, không đem kia sự kiện nói cho Risei sao?"
"Không, ngươi lúc ấy không có tới gần, ta cũng ở say rượu trung, cát có chút không quá rõ ràng, không chuẩn xác sự tình, ta sẽ không tùy tiện nói ra.
Kia sự kiện đó là: Saiki mu bàn tay lệnh chú rốt cuộc là còn sót lại hai cái vẫn là một cái.
"master, ma pháp sư bắt đầu hành động."
Đáng thương Kotomine Kirei tuy nói còn có tự hỏi năng lực cùng bình thường hành động năng lực, nhưng là lấy hiện tại hắn trạng thái, càng cần nữa hảo hảo nghỉ ngơi một phen. Nhưng mà, hắn tưởng hảo hảo chính diện đánh giá một chút Emiya Kiritsugu, hắn gặp nhau Emiya Kiritsugu......
"Trở về chuẩn bị chuẩn bị, chúng ta lập tức qua đi."
"Hảo."
......
Cùng thời gian, ở bên ngoài lại dạo ăn một đốn, vừa mới về đến nhà Saiki cũng được đến Thứ Sáu tình báo.
"sir, phía tây rừng rậm nơi đó có động tĩnh."
"Làm sao vậy? Làm sao vậy?" Nghe bụng to Luffy muốn nhảy dựng lên dò hỏi ra chuyện gì, nhưng mà mượt mà hắn oa ở mềm da sô pha hoàn toàn vô pháp ra tới, mới vừa giãy giụa đứng dậy, đã bị Saiki lại ấn trở về. "Làm gì a, Saiki, ngươi muốn đi đâu? Ta cũng phải đi!"
【 không có gì? Chỉ là cùng Diarmuid ăn quá no rồi, đi tiêu tiêu thực mà thôi. 】
"Gạt người, ta nghe Thứ Sáu nói phía tây rừng rậm, các ngươi nhất định là đi chơi!! Ta cũng phải đi, ta cũng phải đi!!"
【 lão cha, Sakura, hắn liền giao cho các ngươi hai cái, Diarmuid, đi thôi. 】
Diarmuid hướng làm ầm ĩ Luffy cùng Sakura bọn họ gật đầu ý bảo một chút, tùy theo đuổi kịp nhà mình master.
Thành phố Fuyuki phía tây 30 km chỗ rừng rậm bên ngoài, một cái câu lũ người áo đen mang theo đông đảo còn dùng chậm rãi hướng Einzbern ở thành phố Fuyuki lâu đài đi đến, lại quá không lâu, liền phải bước vào Einzbern sở khống chế cảnh nội.
Ma pháp sư Gilles ăn mặc phết đất áo đen, một chút hoạt động bước chân, chung quanh hài đồng dị thường thuận theo, theo hắn phương hướng cùng tốc độ một chút đi tới, không có trêu chọc đùa giỡn hài tử, cũng không có tụt lại phía sau hài tử, ngoan đến không bình thường.
Chẳng qua, nhìn kỹ dưới mới có thể phát hiện, này đó hài tử trong mắt không có một tia linh động ánh sáng, hai mắt vô thần, quần áo phổ biến đều là đêm tối áo ngủ, hai chân cũng là □□, cứ việc đã hai chân tràn đầy thương hừ, lại như cũ không có khóc nháo một câu. Bọn họ, ở bị khống chế, khống chế được, một đám đi vào Einzbern tư nhân lĩnh vực.
Ảo thuật gia như thế đại quy mô đi ra ngoài, bước vào Einzbern cảnh nội, không ngừng kinh động Emiya Kiritsugu bọn họ, cũng kinh động các ngự chủ hòa từ giả.
Màn trời dần dần bịt kín miếng vải đen, chỉ lộ ra hơi hơi ánh sáng, tối nay vô nguyệt cũng không tinh, tựa hồ biết này không phải một cái bình tĩnh ban đêm, tất cả đều trốn tránh lên.
Ảo thuật gia Gilles đã dẫn theo một đám bị thôi miên hài tử đi tới rừng rậm trung tâm chỗ, đình trú bước chân, không có lại đi tới một bước, hắn đại giang hai tay cánh tay, đối với không trung, hô hấp âm đục không khí.
"Trinh Đức, ứng tối hôm qua ước định, ta tới tìm ngươi, ngươi chẳng lẽ không ra thấy ta một mặt sao." Nói, nhìn chung quanh một chút quanh thân này đó hài tử. "Xem, ta còn cho ngươi mang đến thật sao nhiều đáng yêu lễ vật."
Hắn nhéo lên bên người gần nhất hài tử cằm, tú khí tiểu xảo gương mặt, ửng đỏ sắc đầu tóc, nhỏ vụn sợi tóc còn có chứa thoải mái thanh tân hơi thở, hiển nhiên ở bị hắn loát tới phía trước vừa vặn rửa sạch một phen.
"Xem này đó đáng yêu bọn nhỏ, đây đều là ngươi sinh thời yêu nhất tiểu thiên sứ a......" Hắn ở này đó hài đồng trung chuyển du một vòng, xác định không có lầm.
"Như thế nào? Trinh Đức, ta vì ngươi mang đến tốt như vậy lễ vật, ngươi lại vẫn là không muốn tới gặp ta một mặt sao?" Hắn ha ha nở nụ cười. "Không quan hệ, không quan hệ, Trinh Đức cùng Trinh Đức master a, không bằng chúng ta liền tới chơi cái trò chơi đi, như thế nào, cùng này đó đáng yêu hài tử, chơi cái chơi trốn tìm."
Ở viễn thị thủy tinh trung quan sát đến ma pháp sư Gilles hướng đi Irisviel cùng Saber đều có chút khẩn trương, không biết hắn sẽ lấy này đó bọn nhỏ làm cái gì. Artoria nhiều hy vọng Emiya Kiritsugu đối chính mình hạ mệnh lệnh đi chém giết cái này cuồng đồ, nhưng là chính mình master lại nghĩ lợi dụng đối phương hấp dẫn tới càng nhiều con mồi.
Thấy chính mình nói không chiếm được hưởng ứng, Gilles khóe miệng cũng treo xuống dưới.
【 a, nên tuyển cái nào hài tử hảo đâu? Làm trò chơi bắt đầu, ta muốn tuyển cái xinh đẹp hài tử mới được. 】
Gilles xuyên qua ở hài tử đàn trung, quả nhiên, nhất làm hắn vừa lòng vẫn là phía trước cái kia ửng đỏ sắc tóc hài tử, tuy rằng còn tuổi nhỏ đã mang lên mắt kính, nhưng là không có quan hệ không tổn hao gì hắn đáng yêu tinh xảo.
Ma pháp sư lại về tới đứa bé kia trước người, một cái vang chỉ, hắn quanh thân hài tử tất cả đều khôi phục thần trí, nhìn chung quanh xa lạ hết thảy cùng đáng sợ quái thúc thúc, mờ mịt thất thố, bất lực mà khóc thút thít, muốn tìm kiếm mụ mụ.
"Nơi này là chỗ nào?"
"Mụ mụ đâu, mụ mụ ở nơi nào......"
"Thật đáng sợ ~~"
Nghe này đó khóc thảm thanh, Gilles cuồng tiếu ra tiếng, theo sau lại lộ ra thân hòa tươi cười.
"Bọn nhỏ, chúng ta chơi cái trò chơi thế nào, trò chơi chính là chơi trốn tìm, chơi pháp rất đơn giản, chính là, lời nói đã bị ta bắt được, nói cách khác......"
Nói hắn một phen chế trụ sớm đã tuyển tốt đứa bé kia đầu, vừa định phải dùng ngươi đem hắn bóp nát, liền cảm giác cái ót bị cái gì bén nhọn đồ vật đứng vững.
"Là ai? Thế nhưng tới phá hư ta cùng Trinh Đức đoàn tụ thịnh yến?"
Gilles bởi vì phương hướng, thấy không rõ tích, dùng nhìn xa thủy tinh cầu nhìn hiện trạng Irisviel đám người lập tức kinh hô ra tiếng.
"Lancer!"
"Diarmuid, hắn như thế nào lại ở chỗ này? Ta...... Ta không có cảm giác đến hắn vào rừng rậm." Irisviel thanh âm có chút hoảng loạn.
Emiya Kiritsugu đè lại hắn có chút run rẩy tay. "Iris, không cần hoảng loạn, Einzbern bảo trinh trắc ma thuật không phải vạn năng, hắn có thể là xen lẫn trong ảo thuật gia chung quanh tiến vào. Tối hôm qua ám sát, Kenneth quả nhiên không chết." Thậm chí muốn lại đây phản giết hắn.
Emiya Kiritsugu suy đoán không sai, Diarmuid xác thật là xen lẫn trong Gilles sở nhìn không thấy góc chết tiến vào, Gilles năng lực không được, vô pháp phát hiện hắn tồn tại, hắn toàn bộ thực lực, đều đến từ chính một quyển ma thư thôi.
Bất quá, hắn lại đã đoán sai một chút. Cái này Diarmuid, cũng không phải Kenneth phái tới.
Diarmuid mũi thương lại đi phía trước duỗi duỗi, hoàn toàn chọc ở Gilles sau đầu.
"Thật sự là nhìn không được, có thể làm phiền ngươi, đem ngươi dơ bẩn tay ở ta master trên đầu dời đi sao?"
"Ngươi nói cái gì?" Gilles không cấm hỏi ngược lại.
Ngay sau đó, hắn liền cảm giác chính mình chế trụ bên người hài đồng đầu tay phải, bị một con tay nhỏ kiềm chế ở, chậm rãi từ đỉnh đầu hắn dời đi.
【 a, vốn đang tưởng nhẫn nại trong chốc lát, xem ngươi có không mang chúng ta bất động thanh sắc tiến vào lâu đài, không nghĩ tới ngươi cứ như vậy cấp, ta nhẫn nại tất cả đều uổng phí. 】
Phía trước đắm chìm với cùng Trinh Đức đoàn tụ, lúc này Gilles mới phát hiện, đứa nhỏ này cùng mặt khác hài tử không giống nhau, quá bình tĩnh, không có khóc thút thít, không có sợ hãi, mà chính mình, thế nhưng không có phát giác.
【 ngươi trên tay tràn đầy huyết tinh cùng tanh tưởi, là ai chuẩn ngươi bắt tay đặt ở ta trên đầu. 】
Tác giả có lời muốn nói: Ta phiên một sai lầm, ngày hôm qua rạng sáng sau đổi mới, điểm sai, điểm phát biểu xem trước, buổi tối trở về xem tân chương bình luận, còn chính mình tìm nửa ngày, ai ta đổi mới đâu? Bị nuốt? Ngọa tào, cho nên hiện tại phân hai lần đổi mới, còn có canh một rạng sáng sau 9000 tự, tối hôm qua thêm hôm nay 1.2W, tổng cộng 1.8W tự dâng lên, tha thứ ta xuẩn.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng mạn) Saiki tai nạn chi lữ-Hoàng Du Thích Phong
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Thần tiên yêu quái , Xuyên nhanh , One Piece , Thần thoại , Vô hạn lưu , Sảng văn , Hài hước , Hunter x Hunter , Siêu anh hùng , Phim Anh Mỹ Văn án: Là một người siêu năng lực...