☆, chương 75 bình thường kể xen
Luffy cùng mọi người vui đùa ầm ĩ, Saiki trong mắt mang theo chút bất đắc dĩ.
"Saiki đại nhân......" Yuni tiến lên chuẩn bị hướng hắn dò hỏi một chút sự tình, lại bị Reborn kéo lại. "Reborn thúc thúc?" Có ngươi có chút không rõ Reborn vì sao phải giữ chặt nàng.
Reborn nâng lên vành nón, khóe miệng xẹt qua trêu chọc ý cười. "Sao, tuổi này nam hài tử nhóm đều yêu cầu một ít tư nhân thời gian, không cần nhiều, đại khái một giờ là đủ rồi, Yuni đợi chút lại đi tìm hắn đi."
"Ai?" Yuni nghiêng đầu, có chút không rõ.
【 Yuni, ngươi kêu ta có việc sao? 】
Yuni lắc đầu. "Không, Saiki tang, không phải rất quan trọng sự, ta có thể đợi chút lại tìm ngươi."
Nữ hài thần sắc cũng có chút ngây thơ, hiện tại có thể tự do khống chế tâm linh cảm ứng, hắn cũng không nghĩ cố tình đi tìm kiếm người khác tư tưởng.
Lúc này, phía sau một đôi tay duỗi lại đây, gắt gao câu lấy Saiki cổ.
"Saiki Saiki, phòng của ngươi ở nơi nào a, không phải nói có cái gì muốn nói cho ta cho ta xem sao? Nhanh lên, nhanh lên, Saiki nói có một tia đồ vật, nhất định rất thú vị!"
Luffy đối với thần bí thú vị đồ vật tự nhiên là cầm giữ không được lòng hiếu kỳ cùng thăm dò dục, đây là hải tặc nhóm bệnh chung.
【 ta đã biết, ta đã biết, phiền toái ngươi không cần treo ở ta trên người, hội trưởng không cao. 】 Saiki kéo trên người Luffy cùng mọi người chào hỏi, mang theo hắn đi hướng chính mình phòng.
"Có cái gì quan hệ sao, rời đi hai năm, cũng không có gặp ngươi trường cao a." Saiki đáp lại Luffy, tự nhiên là vào đầu hung hăng cho hắn một quyền đầu. Sau đó kéo gia hỏa này chân rời đi phòng bếp.
Yamamoto cười to. "Ha ha ha, Luffy gia hỏa này cùng Saiki quan hệ thật tốt đâu."
【 Yamamoto, ngươi đến ngươi là nơi nào nhìn ra tới Saiki cùng Luffy tang quan hệ thực hảo, Luffy tang đều bị đánh hôn mê đi!! 】
Sawada vô pháp phản bác thiên nhiên hắc Yamamoto, chỉ có thể cười mỉa, nội tâm phun tào.
Yuni nhìn Saiki cùng Luffy biến mất thân ảnh, non nớt nàng phảng phất minh bạch thứ gì, trên mặt ửng đỏ một mảnh.
"Reborn thúc thúc, ta, ta, ta về trước phòng, ngày mai lại đến tìm Saiki tang." Nói, lộc cộc dẫm tiểu giày da chạy đi rồi.
"Reborn, ngươi cùng Yuni tương nói gì đó a, hắn mặt thực hồng a." Sawada tiểu đơn xuẩn khom người dò hỏi cười đến ý vị thâm trường Reborn, lại liếc liếc mắt một cái đứng ở hắn bên cạnh người, cũng vẫn luôn mặt đỏ hồng Gokudera.
【 Hayato chẳng lẽ nghe được cái gì sao? Mặt cùng Yuni tương giống nhau hồng đâu. 】
"Ta nhưng cái gì đều không có nói nga, ta chỉ là làm Yuni cấp Saiki cùng Luffy một chút tư nhân không gian thảo luận nam hài tử chi gian tư mật sự tình mà thôi." Ngẩng đầu Reborn nhìn Sawada vẻ mặt vô tội thuần khiết, bị Bianchi yêu thương mà ôm vào trong ngực.
"Mười, mười đại mục!! Chúng ta cũng trắng đêm trường đàm một ít tư mật sự tình đi!" Gokudera lắp bắp, la lớn, trên mặt màu đỏ so vừa mới ở càng thêm nùng diễm.
Sawada tuy rằng không rõ Reborn nói gì đó, Gokudera nghe được cái gì, hiểu lầm cái gì, nhưng là nhìn đến nhà mình trợ thủ đắc lực như thế dáng vẻ khẩn trương, rất có điểm cẩu cẩu ở chủ nhân trước mặt cuồng hất đuôi sợ bị bắt được chính mình hành vi phạm tội bộ dáng.
"A, có thể nga."
"Thật vậy chăng, mười đại mục, a! Thật tốt quá!" Gokudera hai tay nắm tay, rất là hưng phấn.
"A ha ha, nam hài tử gian tư mật sự sao, như vậy chuyện thú vị, mang lên ta đi." Yamamoto cường ngạnh mà tễ tiến vào, câu lấy nhỏ gầy BOSS cổ.
"Bóng chày ngu ngốc, đây là ta cùng mười đại mục đích hai người thế giới, ngươi không được tham gia, còn có, đem mười đại mục buông ra!"
"Có cái gì quan hệ sao, ta cũng rất muốn tham gia a, mang lên ta đi, Tsuna."
"A, Yamamoto đồng học nói, có thể nga." Sawada nhìn gương mặt bên Yamamoto chờ đợi ánh mắt, tự nhiên thật cao hứng đáp ứng rồi. Nếu chỉ có chính mình cùng Gokudera, sẽ thực xấu hổ đi.
"Nga!! Ta đây cũng cực hạn tham gia hảo."
"Ngươi cũng không chuẩn lại đây, mặt cỏ đầu!!"
......
Có thể nói một hồi tư mật hội đàm, hiện giờ lại biến thành chơi đùa ban đêm.
Bianchi nhìn nhà mình đệ đệ xấu hổ và giận dữ bộ dáng, cảm khái nói: "A, Gokudera thật là chậm rãi trưởng thành đâu, đã có thể cảm nhận được luyến ái ngọt ngào cùng buồn rầu đâu."
"So sánh với dưới, xuẩn Tsuna còn không hiểu biết Yamamoto cùng Gokudera ý tưởng đi, hừ, trận chiến đấu này tuyệt đối không thể làm Byakuran thắng, ta còn tưởng ở về sau nhìn đến càng thú vị sự tình đâu." Reborn khóe miệng lướt trên một mạt cười xấu xa.
......
Saiki phòng nội lúc này lại rất bình tĩnh, cùng Saiki một chỗ một thất Luffy ngồi xếp bằng ở đơn người trên giường, đang nghe đến chính mình còn có một giờ không đến liền phải rời đi khi, nói không mất mát là không có khả năng. Trên mặt biểu tình rất là không cao hứng.
"Cái gì a, ta còn tưởng lại cùng Saiki ngốc lâu một chút." Hắn khoanh tay trước ngực, phiết miệng, cả khuôn mặt đều tràn ngập khó chịu.
【 Nami, Zoro bọn họ còn đang đợi ngươi không phải sao? Luffy, ta có chính mình muốn xử lý sự tình, ngươi cũng có mục tiêu của ngươi, one piece, chúng ta đều yêu cầu cố lên. 】
"Không được!!" Luffy trừng mắt Saiki, lời nói cự tuyệt, làm Saiki sửng sốt, ở Luffy ý chí trung, tìm được one piece, trở thành hải tặc vương chính là hắn chuyện quan trọng nhất. "Nếu không thể cùng chính mình sở hữu thuyền viên cùng nhau bước lên one piece, còn có cái gì ý nghĩa!"
Hắn vươn nắm tay, ngừng ở giữa không trung. "Ước định hảo, chúng ta muốn cùng nhau tìm được one piece! Ta sẽ ở tang ni hào thượng đẳng ngươi trở về, đừng cho ta chờ lâu lắm, muốn sớm một chút trở về, bằng không ta trước tìm được one piece làm sao bây giờ!!"
Saiki nhìn hắn vẻ mặt nghiêm túc biểu tình cùng tùy hứng lời nói, cười khẽ ra tiếng.
"Cười cái gì a! Đây là thực nghiêm túc sự tình! Baka!!"
【 hảo, ước định hảo, ta sẽ giải quyết xong hết thảy sớm một chút trở về, cùng nhau tìm được one piece. 】 Saiki vươn nắm tay, ở giữa không trung cùng hắn nhẹ nhàng va chạm, Luffy sở hữu bất mãn phảng phất tại đây nhẹ nhàng mà va chạm hạ tan thành mây khói, làm càn cười to.
"A, đúng rồi, thiếu chút nữa quên mất cái này!" Luffy ở áo choàng túi tiền trung tìm kiếm, một cái bọc đến kín mít tiểu bố bao đưa tới Saiki trước mắt.
【 đây là cái gì? 】
Saiki run lên bố bao, hai cái quen mắt đá biển nhẫn lăn xuống ở trên giường, ở đụng vào Saiki chân khi, ngừng lại.
"Cái này vốn là tưởng lưu làm kỷ niệm, bất quá hiện tại không cần, ha ha ha, này mẫu ngươi thực yêu cầu thứ này đi, thế giới này hẳn là không có loại đồ vật này đi, hiện tại còn cho ngươi đi."
Saiki ngơ ngẩn mà nhéo lên một quả nhẫn, bên trong đồ vật làm hắn lắp bắp kinh hãi, tiểu tâm mà thu hảo nhẫn.
【 mang theo hai khối đá biển, sẽ rất khó chịu đi. 】
"Hì hì hì, Robin giúp ta dùng bố đóng gói lên liền không có việc gì, lúc ấy vì đoạt cái này, ta chính là cùng Râu Trắng người đánh ba ngày nga. Thật là một đám kỳ quái gia hỏa."
( ngươi mới là chân chính kỳ quái cái kia đi! Rõ ràng đã có ta tặng cho ngươi một cái không phải sao?! Bất quá, cũng cũng may Luffy đem này cái đặc thù nhẫn đưa tới, làm hắn thấy được cái này...... )
Luffy ngồi xếp bằng nhìn Saiki, không an phận ở trên giường loạng choạng thân thể, áo choàng cũng theo hắn động tác không ngừng lắc lư, làm Saiki thấy kia dữ tợn vết thương.
Saiki một phen nhéo loạn hoảng Luffy, cau mày. 【 Luffy, ta nhớ rõ, ngươi ngực không nên có như vậy nghiêm trọng vết thương mới là. 】
Luffy vui cười. "Nga! Rời đi Marineford lúc sau, vì cấp Nami bọn họ mang hai năm sau tái kiến tin tức, ta lại đi một chuyến Marineford, cùng Akainu đánh một trận, hì hì hì."
【 ngươi là ngu ngốc sao?! 】 Saiki đại giương đồng tử, chính mình vất vả cứu hắn, hắn lại chạy tới chịu chết?
Luffy vui cười mặt treo xuống dưới. "Ngươi đang nói cái gì a, chính mình đồng bạn bị gia hỏa kia hại chết, chẳng lẽ ta phải làm làm cái gì cũng chưa phát sinh quá sao, nếu thấy được hắn, mặc kệ thế nào đi, ta đều phải đánh hắn một đốn mới được!!"
【 sao......】
Saiki có chút bất đắc dĩ mà che mặt, từ túi tiền trung móc ra một cái xanh biển hình lập phương, thế nhưng cùng Deadpool trong tay sở kiềm giữ vũ trụ khối Rubik bản thể giống nhau như đúc.
"Đây là cái gì a." Luffy xú mặt dò hỏi đến.
【 ta mô phỏng vũ trụ khối Rubik. 】
"Khối Rubik? Có thể ăn sao?" Luffy nghiêng đầu, nhăn mặt, thứ này nhìn xem đều không thể ăn.
Saiki có chút buồn cười lắc đầu, đem đồ vật nhét vào hắn áo choàng nội túi tiền trung.
【 thứ này không thể ăn, nhưng là ngươi muốn bảo quản hảo, tuy rằng là mô phỏng phẩm, nhưng là lực lượng vẫn là không sai biệt lắm. 】
( rốt cuộc vũ trụ khối Rubik đại bộ phận lực lượng đều chuyển dời đến thân thể hắn. )
【 vốn dĩ muốn cho ngươi tìm được one piece, như vậy ngươi là có thể thông qua thế giới sáng tạo ra môn tùy thời tìm được ta, nếu đã làm ước định, liền không thể trông cậy vào kia phiến môn. Thứ này làm ngươi tìm được ta. 】
"Thật sự!!" Luffy trừng lớn đôi mắt, không nghĩ tới sẽ có như vậy thần kỳ đồ vật, lập tức che khẩn túi tiền. "Hì hì hì, như vậy, lần sau ta là có thể mang Chopper lại đây xem ngươi, người này biết chuyện của ngươi lúc sau khóc đến lợi hại nhất."
【 a, lần sau mang theo đại gia cùng nhau lại đây chơi đi. 】
"Nga!"
Chờ tới rồi sau thế giới, Saiki trăm triệu sẽ không nghĩ đến, Luffy thế nhưng sẽ nhanh như vậy mang theo Zoro bọn họ lại đây, hơn nữa cho hắn tạo thành như vậy đại phiền toái.
Một giờ sau, Saiki liền nhìn ngang nhiên ngủ nhiều Luffy tiêu tán ở trước mắt.
......
Hải tặc thế giới
"Luffy! Luffy! Mau đứng lên!" Luffy cảm giác được gương mặt phi người đau đớn, lập tức bò lên, sinh khí mà nhìn phá hư hắn mộng đẹp Nami.
"Làm gì a, Nami, ta vừa mới mơ thấy Saiki ai!!"
Nami thở dài, nhìn ngu ngốc thuyền trưởng lên án ánh mắt, lại nhìn nhìn thuyền viên nhóm có chút ưu thương biểu tình, tâm tình khó chịu mà lại là một cái tát chụp đi lên. "Ngu ngốc Luffy, đừng nói những cái đó làm người thương tâm sự!"
"Ta đã biết lạp." Luffy che lại đỏ bừng gương mặt, từ trên mặt đất bò lên.
"Nhanh lên, tới ăn cơm." Sanji đem hút hết thuốc lá ném xuống đất, nhấc chân dẫm diệt.
"Ai? Ta một chút đều không đói bụng ai......" Luffy ôm bụng có chút mờ mịt.
Sanji mọi người đã ngạc nhiên ánh mắt nhìn hắn. Người này, có không đói bụng thời điểm sao?!
"Không có khả năng, một giờ trước nói đói muốn chết người không phải ngươi sao?" Zoro nhíu mày.
"A!!!!" Luffy một phách đầu, nhớ tới cái gì, tìm kiếm áo choàng ngoại sườn túi tiền. "Không có, không có, không có!! Saiki nhẫn không thấy!!"
"Cái gì!! Ngươi cái này ngu ngốc thuyền trưởng, quả nhiên đem đồ vật giao cho ngươi bảo quản là không đúng!!" Mọi người phát điên, nhưng là lại không có nhìn đến Luffy kinh hoảng biểu tình, ngược lại dị thường cao hứng.
Luffy từ trong sườn túi tiền trung móc ra một cái móng tay lớn nhỏ hình lập phương, cao hứng mà nhảy lên, duỗi lớn lên tay đem mọi người bao quanh ôm ở cùng nhau.
"Thật tốt quá, lần này không phải mộng, ha ha ha, Saiki còn sống!!"
"Ai?!!!"
Tác giả có lời muốn nói: A!!!! Ta thật sự không có tưởng ở chính văn làm Saiki lại lần nữa trở lại hải tặc thế giới, nhưng là bị các ngươi nói được ta lại tưởng viết!!!!
Các ngươi cảm thấy đá biển nhẫn có cái gì, cười: )
Ở fate sẽ xuất hiện
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng mạn) Saiki tai nạn chi lữ-Hoàng Du Thích Phong
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Thần tiên yêu quái , Xuyên nhanh , One Piece , Thần thoại , Vô hạn lưu , Sảng văn , Hài hước , Hunter x Hunter , Siêu anh hùng , Phim Anh Mỹ Văn án: Là một người siêu năng lực...