#ALEX
Dạo này người ta hay thấy Thanh hát As if it's your last nhưng mấy ai hiểu vì sao. Các bạn có đoán được lí do không? Hmmm....
Để tác giả nói với bạn một điều, mọi hành động của Thanh đều liên quan tới Yến, cả hành động tỏ thái độ với bạn thân Yến tới cả việc hát một đoạn nhạc. Thế giờ bạn đoán được chưa :)
"Mong Yến hiểu ý nghĩa sau những lần hát của mình" Thanh nằm dài trên bàn, chán nản nghĩ, lúc đó Thanh vẫn không ngừng ngân nga theo giai điệu của bài. Cậu chàng cảm giác rằng bài hát này như sinh ra để dành cho tình cảnh hiện giờ của mình. "Majimakcheoreom Ma-ma-majimakcheoreom" được hát lên bởi giọng hát ấm áp của Thanh. Giọng Thanh không phải thuộc dạng xuất sắc nhưng bù lại nó có một cái chất rất lạ, khi vang lên là không lẫn với ai được....
"Em là ai mà cứ hoài khiến anh phải suy tư
Điều đó làm tổn thương lòng tự tôn của anh, phiền ghê?"
Thanh vốn là một người tràn đầy kiêu hãnh. Nếu có thể ví mình như một con vật thì Thanh sẽ chọn sư tử- đầy quyền uy với bộ bờm trên đầu và mang một màu vàng vương giả. Nếu khi xưa, Thanh sẽ không bao giờ ghé mắt xuống những gì thấp kém, chứ đừng nói là giao du. Và tuyệt nhiên không một ai có thể xuất hiện trong tâm trí anh. Đó chính là sự kiêu ngạo tuyệt đối, và Thanh có quyền như thế
Nhưng từ khi thấy cô bé da đen dễ thương ấy, Thanh đã thay đổi, thay đổi đến mức Thanh không còn nhận ra mình. Suốt ngày, bên cạnh những công thức hóa học, Thanh còn nghĩ tới Yến nữa. Mỗi khi nhắm mắt lại, Yến hiện ra trước mắt một cách rực rỡ và chân thật. Yến trong tâm trí Thanh đẹp lắm, đôi mắt to của Yến long lanh, trong vắt như nước hồ mùa thu. Mái tóc đen mượt của Yến như được dệt từ hoa sứ, mang một mùi hương rất đỗi thân thương. Hàm răng Yến, thân hình Yến hoàn hảo tới kì lạ, làm Thanh say đắm. Trong tim Thanh luôn trú ngụ hình bóng thân quen ấy. Hình bóng nhỏ nhắn, đen đen đã làm Thanh hạ mình xuống để phục vụ vị nữ vương của riêng mình.
Thanh thay đổi đến mức Thanh cảm thấy mình trở thành một đứa thấp hèn, vì thế trong những ngày đầu Thanh thấy Yến phiền phức. Đây có phải là giận dỗi Yến hay giận chình bản thân mình. "Phiền ghê"
"Gương mặt nóng bừng và trái tim liên hồi loạn nhịp
Cơ thể chẳng nghe lời anh nữa, thật choáng váng làm sao"
Mỗi khi Thanh nhìn thấy Yến thì cảm giác như tim mình nhảy ra ngoài để nhảy điệu Tango vậy. Hồi mới crush Yến, Thanh gần như muốn né tránh Yến vì sợ tình cảm này lộ ra ngoài. Nhớ ngày đó, Thanh cứ gần Yến là mặt đỏ lên như trái dâu tây mà cậu hay ăn. Cậu cũng có thể nghe tiếng đập của tim mình, nó lớn lắm, có khi nếu người khác gần cậu chút thôi là có thể nghe nhịp đập của cậu. Khi Yến nở nụ cười tỏa nắng thì cậu không thể nào cưỡng lại, cậu cứ ngô nghê cười. Nghe Yến nói, cậu cứ vô thức ghi nhớ lời Yến. Đứng trước Yến, cậu như đã mất tự chủ hoàn toàn,chỉ muốn chạy tới ôm cô ấy thôi. Hồi ấy, cậu ở chung lớp với Yến là cậu đã không kiểm soát tâm trí của mình rồi, dù cậu có cố gắng đến đâu.
DU LIEST GERADE
Amevin [teenfic]
Roman d'amourThanh xuân vườn trường vừa có thật, vừa không có thật. Nói chung là tùy thuộc vào lòng tin của mọi người. Nam chính: đọc đi Nữ chính: Lesen bitte Nhiều tác giả