CHƯƠNG 2. VẾT XĂM KỲ QUẶC
"Tôi muốn được tự sát." Thiên Yết nói nghiêm túc.
Ma Kết há hốc kinh ngạc không thôi, bất giác gió lùa từ cửa sổ làm tờ quảng cáo bị nhàu nát rơi xuống sàn.
Ma Kết thở dài, cúi người cầm lấy tờ quảng cáo rồi đặt lại trên bàn, giọng ôn hòa từ tốn như trước.
"Thân ái, đây không phải là cửa hàng tự sát."
"Chẳng phải tiệm cậu đêu đáp ứng ước muốn của người khác sao." Thiên Yết hỏi.
Trong quán chỉ vỏn vẹn hai người thanh niên một cao một thấp, xung quanh là sơn tường máu hồng chủ đạo cùng hình vẽ thú cưng dạng chibi cực kiu. Cả hai im lặng nhìn nhau, dường như trong không gian lãng mạn đáng yêu như thiếu nữ mới lớn này không thích hợp cho lắm.
Thiên Yết vẫn nhìn đối phương, im lặng đợi một câu trả lời.
Một lúc thật lâu sau, Thiên Yết mới nói.
"Tiền phí là thể xác và sinh mạng của tôi."
Ma Kết ôm ngực mình.
"Ôi meo ơi, đây không phải là cửa hàng tự sát mà! Đáng sợ quá, anh đi chỗ khác mà tự sát đi."
Thiên Yết nghiến răng, giơ tay định chụp áo Ma Kết nhưng nhanh chóng khựng lại. Thiên Yết chán nản, thở dài một cái rồi ngồi dựa vào ghế, mắt nhìn chằm chằm lên trần nhà. Thiên Yết phát hiện ngay cả trần cũng được vẽ và sơn màu hồng, hèn chi không khí quán luôn tràn ngập bong bóng kiểu mộng mơ.
"Nếu... tự sát được thì mừng rồi..."
Ma Kết hơi lưỡng lự một chút rồi mới ngồi đối diện.
"Tôi nhìn anh không phải là loại người chán đời, hay kiểu bất cần không muốn sống, vì sao lại muốn tự sát?"
Thiên Yết cúi đầu nhìn Ma Kết. Cậu hơi khom người, hai tay ôm ngực.
"Anh nhìn cái gì?"
Thiên Yết đứng dậy, cởi từng cúc áo, Ma Kết hoảng hốt, nhảy dựng lên.
"Đây là quán công cộng, không được thoát y!"
Khóe mắt Thiên Yết liếc nhìn Ma Kết một cái, tiếp tục cởi áo, Ma Kế nói lớn hơn.
"Không được cởi áo!"
"Vậy câu quay phim lại làm gì?"
Thiên Yết nhìn chằm chằm vào cái điện thoại đã để chế độ quay phim. Ma Kết nhìn xuống, khụ một tiếng ngượng ngùng. Ma Kết vươn tay xoa lỗ tai của mình vái cái.
"Ờ, định quay lại buồn buồn đăng lên mạng bốc phốt chơi."
Thiên Yết lườm nguýt rồi cời phăng áo, quay lưng lại cho Ma Kết nhìn. Ai de Ma Kết không thèm nhìn, Thiên Yết nghiến răng tức điên, đạp chân người kia một cái.
Ma Kết vì bị đau mà hít hà một cái rồi ngẩng đầu nhìn, ập vào mắt cậu là một hình xăm kỳ quặc, nó trông giống đôi cánh, được kéo dài từ hai vai xuống tới tận thắt lưng. Xung quanh đôi cánh là dây xích chằng chịt.
YOU ARE READING
[12 Chòm Sao] Tiệm cafe 9981
FanfictionNơi đây là tiệm cafe 9981, nơi chuyên giải quyết những hiện tượng tâm linh, chi phí bạn phải trả có thể bất cứ là thứ gì, miễn là đó là thứ quý giá nhất của bạn. Có thể là tiền bạc, vàng, châu báu hoặc đơn giản hơn là một cây bút bi cũ kĩ. Miễn đó...