Thanh xuyên chi lão đáp ứng
Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long
Converter: Chihiro & Tạp vụ La (Laniakea)
Link: https://wikidich.com/truyen/thanh-xuyen-chi-lao-dap-ung-WfKVhu8h7HaQe5U6
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề cử 🥇
Văn án:
Qua tuổi 28 tuổi, còn không phải tuổi mụ,
Tiến cung 13 năm chưa từng ngủ quá Khang Hi một lần,
Xuyên thành như vậy một cái lão đáp ứng,
Lâm Lang cảm thấy chính mình có thể nhảy quá cung đấu,
Trực tiếp tiến vào dưỡng lão phân đoạn!
Tag: Thanh xuyên
Vai chính: Lâm Lang ┃ vai phụ: Khang Hi ┃ cái khác: Thanh cung
Nhận xét tác phẩm:
Đây là một cái Khang Hi đại đế yêu đồ tham ăn lão đáp ứng thanh xuyên chuyện xưa.
Nữ chủ lão đáp ứng tô đến cũng đủ đáng yêu, loát miêu ăn dưa, bất tri bất giác cũng liền sủng quan hậu cung.
Nam chủ Khang Hi tắc không thẹn đại đế danh hiệu, là cái khí tràng chừng mười trượng tám, dã tâm bừng bừng công tác cuồng, như vậy hắn cao ngạo thả không biết tịch mịch, cuối cùng lại là yêu hắn lão đáp ứng.
Hành văn bản lĩnh vững chắc, hạ bút nước chảy mây trôi, nữ chủ một cái tuổi hạc cũng không dứt sắc đáp ứng sao có thể vào Khang Hi mắt, cái này sảng điểm thực đủ, trì hoãn cũng thực câu nhân, tuy là thường thấy thanh xuyên đề tài nhưng là gắng sức điểm bất đồng góc độ bất đồng, vẫn là làm người cảm thấy cảm giác mới mẻ!
Chương 1 Ngự Hoa Viên
Khang Hi hai mươi bốn năm tám tháng, Tử Cấm Thành, Ngự Hoa Viên Tây Môn ngoại đường đi thượng.
"Đáp ứng Vạn thị bái kiến Vinh Phi nương nương, chúc nương nương vạn phúc kim an. Đáp ứng Vạn thị bái kiến nhị cách cách, chúc nhị cách cách vạn phúc kim an." Lâm Lang một bên kêu phúc, một bên gọn gàng mà quỳ xuống tới khái hai cái đầu.
Khái xong đầu, Lâm Lang hàm ngực cúi đầu, ở đường đi bên tiếp tục quỳ, cung nữ Hồi Hương quỳ gối nàng phía sau, chủ tớ hai người thành thành thật thật mà cung tiễn Dung Phi cùng nhị cách cách bộ liễn hướng Ngự Hoa Viên đi.
Một cái tiểu đáp ứng mà thôi, cũng không ai kêu khởi, mặc cho bằng hai người quỳ, Vinh Phi cùng nhị cách cách bộ liễn một trước một sau lập tức hướng Ngự Hoa Viên Tây Môn đi.
Đột nhiên, đã muốn chạy tới Tây Môn trước nhị cách cách bộ liễn thượng rớt xuống một chuỗi lần tràng hạt tới.
Bạch ngọc lần tràng hạt ngọc chất thanh thấu như nước, vừa rơi xuống đất, đã bị nâng bộ liễn một cái thái giám cấp dẫm tan.
"...... Ta hôm qua mới xuyến tốt hạt châu!" Nhị cách cách có chút đau lòng mà kêu một câu.
Nãi ma ma chạy nhanh kêu ngừng liễn tử, trước mắng kia thái giám một câu, sau đó chỉ hai cái cung nữ, "Cách cách lần tràng hạt tử rớt đầy đất, các ngươi lưu lại tìm xem, cần phải đem ngọc châu tử cấp tìm đủ." Nói xong liền phải phân phó nâng liễn hai cái thái giám một lần nữa khởi bước.
"Ma ma", nhị cách cách vẫy tay làm nãi ma ma qua đi, "Này xuyến lần tràng hạt là ta hôm qua thân thủ xuyến, hoa ta non nửa thiên công phu, ta muốn lưu lại nhìn các nàng tìm."
Một chuỗi hòa điền nguyên liệu bạch ngọc lần tràng hạt, ở nhị cách cách trong mắt tự nhiên là không tính gì đó, nhưng nàng đau lòng chính mình chuỗi hạt tử hoa rớt công phu.
Nãi ma ma nghe được trong lòng khó xử, khá vậy không dám trực tiếp cản.
Nhị cách cách năm nay tuổi mụ mười ba, tuổi lớn, chủ ý cũng lớn. Liền trước hai ngày, vì buổi trưa có thể ngủ nhiều một hồi, nàng liền đem một cái khác nãi ma ma cấp mắng. Nương nương đã biết cũng mặc kệ, chỉ nói về sau này đó việc nhỏ khiến cho cách cách chính mình làm chủ.
Gần người hầu hạ mấy cái nãi ma ma biết đây là Vinh Phi muốn cho nhị cách cách học chính mình làm chủ tử, nơi nào còn dám giống dĩ vãng dường như, nương nãi quá cách cách về điểm này tình cảm câu quản nàng!
"Nhị cách cách, ngài thân thủ xuyến hạt châu tự nhiên là quý giá, chính là...... Nương nương liễn tử đã tiến Ngự Hoa Viên. Lại qua một hồi, nói không chừng liền đến đình."
Gần nhất hôm nay nhiệt đến cùng cái gì dường như, khó được Vinh Phi có hứng thú mang theo nữ nhi tới Ngự Hoa Viên ngắm cảnh. Nhị cách cách ngày hôm qua chính là vui vẻ non nửa thiên.
"...... Là không thể làm ngạch nương chờ ta." Nhị cách cách nghĩ nghĩ, vẫn là không yên tâm, liền đem một cái đại cung nữ gọi vào liễn tử tiến đến, phân phó nói: "Xuân Hoa, ngươi lưu lại nhìn các nàng tìm —— ta hạt châu một viên cũng không có thể thiếu."
"Là." Đại cung nữ lập tức cười lên tiếng, ngay sau đó thật sâu một phúc, trả lời: "Nô tỳ đã biết."
Chờ nhị cách cách một hàng hơn mười người chậm rãi đi xa, đã quỳ gần mười lăm phút Lâm Lang chủ tớ mới dám ngẩng đầu lên.
Cung nữ Hồi Hương chạy nhanh đỡ Lâm Lang đứng dậy.
Khởi thân, Lâm Lang trước mắt chính là tối sầm, thân mình cũng đi theo lung lay một chút.
"Chủ tử, không có việc gì đi? Là đầu lại hôn mê?" Hồi Hương vội vàng hỏi.
Lâm Lang liền ừ một tiếng.
Sợ nàng không đứng được, Hồi Hương chạy nhanh cong đầu gối, lùn hạ một nửa thân mình, trong miệng gấp giọng nói: "Đáp ứng, ngài mau dựa vào ta, đừng bản thân đứng!"
Lâm Lang oai đầu, nửa cái thân mình đều dựa vào ở Hồi Hương trên đầu vai, nàng nhắm hai mắt, trước mắt ứa ra sao Kim, một hồi lâu mới hoãn quá mức tới.
"...... Chúng ta đi." Nàng hữu khí vô lực địa đạo, "Chạy nhanh hồi Hàm Phúc cung." Nếu không, vạn nhất bị phía trước nhị cách cách lưu lại người cấp bắt kém, đã có thể đi không xong.
Hồi Hương trong lòng cũng chính lo lắng việc này, chạy nhanh nâng Lâm Lang xoay thân. Chủ tớ hai bằng mau tốc độ hướng Hàm Phúc cung phương hướng đi.
Hai người rời đi bóng dáng bị chính ngồi xổm trên mặt đất, cẩn thận tìm kiếm bạch ngọc châu một cái tiểu cung nữ trong lúc vô tình thấy.
Này tiểu cung nữ ánh mắt sáng lên, duỗi tay chỉ vào Lâm Lang chủ tớ bóng dáng, quay đầu đối đứng ở một bên đại cung nữ nói: "Xuân Hoa tỷ, này bạch ngọc hạt châu rớt ở phiến đá xanh trên đường, chính là quá không hảo tìm! Nếu không ta đi đem cái kia đáp ứng cùng cung nữ kêu trở về, giúp đỡ chúng ta tìm đi."
Đại cung nữ Xuân Hoa dùng một khối tơ lụa khăn tay đem đã tìm được ngọc châu tử đều thác ở trên tay, nghe vậy ngẩng đầu xem xét trước mắt phương.
Chỉ thấy cái kia đáp ứng một bộ trung đẳng vóc dáng, xuyên kiện thực lão khí nâu ngoại thường, sơ cái hai thanh đầu, cầm thượng không xứng tua, trên chân cũng không có mặc chậu hoa đế, chỉ một đôi nửa cũ mềm đế giày thêu, trang điểm đến phá lệ khó coi.
Tám chín phần mười là cái không sủng lão đáp ứng.
Nàng lại nhìn kỹ, phát hiện này đáp ứng thân thể cũng quá gầy, kia kiện nửa cũ xiêm y vốn là bình thường lớn nhỏ, nhưng mặc ở nàng trên người, liền có vẻ rất lớn, từ sau lưng xem ra, trống rỗng, một chút cũng không hợp thân.
Chính nâng Lâm Lang trở về đi Hồi Hương cảm giác sau lưng có người đang xem, trong lòng quýnh lên, đi được liền nhanh chút, Lâm Lang theo không kịp, dưới chân không cấm liền lảo đảo một chút.
Xuân Hoa thấy liền nhíu hạ mày, "Tính, xem nàng kia bệnh ưởng ưởng bộ dáng, thật kêu đã trở lại, chỉ sợ cũng là làm trở ngại chứ không giúp gì phân."
"Chính là, nàng mang cái kia cung nữ tổng có thể có tác dụng......" Tiểu cung nữ còn chưa từ bỏ ý định.
Xuân Hoa xụ mặt vung tay lên, "Đừng nói nhiều lời, mau tìm! Còn kém không ít!"
Tiểu cung nữ không dám nói nữa, chỉ uể oải gật gật đầu.
Lâm Lang hiện giờ xác thật chính là cái ma ốm, mới quỳ không đến mười lăm phút thời gian, nàng liền đầu choáng váng chân mềm, cả người đều không tốt. Dọc theo đường đi đều là nửa người dựa vào Hồi Hương. Thẳng đến vào Hàm Phúc cung cửa chính, nàng mới hoãn quá mức tới.
Hàm Phúc cung là cái nhị tiến viện cung điện, cửa chính hướng nam khai, lấy danh đã kêu Hàm Phúc môn.
Lâm Lang từng bước một mà chậm rãi đi tới, Hồi Hương ở một bên tiểu tâm mà đỡ nàng cánh tay, chủ tớ hai người cứ như vậy bước đi thong thả mà đi vào Hàm Phúc môn.
Lúc này thái dương vừa mới mạo cái đầu, tiền viện cũng không có gì người, chỉ có ba cái ngáp dài tiểu thái giám dẫn theo đại cái chổi đang ở trong viện quét rác.
Thấy Lâm Lang vào được, ba người chạy nhanh quỳ xuống khái đầu.
"Nô tài cấp Vạn đáp ứng thỉnh an."
"Đứng lên đi." Lâm Lang hữu khí vô lực nói.
Hàm Phúc cung tiền viện một thủy màu xanh lá hào phóng gạch phô địa. Dọc theo hai sườn hành lang, hình vuông trong viện biến thực các kiểu hoa mộc. Ở chủ vị nương nương Đoan Tần trụ chính gian trước, hai cái dưỡng thủy liên màu nâu lu nước to một tả một hữu mà bày.
Tuy rằng là giữa hè, nhưng lu hoa liên lớn lên thực hảo. Mới vừa tưới quá thủy lu nước to nở khắp hoặc là hồng nhạt hoặc là màu trắng nụ hoa. Trong không khí ẩn ẩn tất cả đều là hoa sen mùi hương.
Đang bị Hồi Hương đỡ hướng hành lang đi Lâm Lang không khỏi hít sâu một hơi, "Thơm quá nha." Nghe này vị, nàng liền muốn ăn điểm tâm. Ngày hôm qua phòng ăn vừa lúc liền làm lá sen bánh. Nửa bàn tay lớn nhỏ lá cây hình hồng nhạt bánh bột ngô, là lấy tiên hoa sen cánh hoa ngao thủy làm thành bánh phôi, ăn có một cổ nồng đậm hoa sen mùi hương.
Vừa nghĩ lá sen bánh, Lâm Lang một bên dọc theo phía bên phải hành lang gấp khúc đi trở về hậu viện.
Hàm Phúc cung hậu viện cùng tiền viện lấy hai điều hành lang tương tiếp, cũng là mặt rộng 5 gian cách cục. Giữa là chính gian, chính gian hai sườn là thứ gian, sao gian. Sau đó mới là tả hữu các một loạt lớn nhỏ nhĩ phòng cùng nhà ngang.
Lâm Lang liền ở tại hậu viện bên trái sao gian.
Cung nữ Thạch Nam ngồi ở sao gian trước cửa trên bàn nhỏ, một bên cấp ấm sắc thuốc quạt gió, một bên nhìn chằm chằm hành lang xem.
"Đều giờ mẹo canh ba ( sáng sớm 5 giờ 45 ), chủ tử cùng Hồi Hương cũng nên đã trở lại."
Mới vừa nhắc mãi xong, nàng liền xa xa mà thấy Lâm Lang cùng Hồi Hương.
Thạch Nam chạy nhanh đứng dậy, đem tiểu mấy cùng ấm sắc thuốc dịch đến một bên, đánh lên rèm cửa, đối với đi tới Lâm Lang ngồi xổm thân một phúc, trong miệng nói, "Đáp ứng, ngài nhưng đã trở lại, chén thuốc đều lạnh hảo, liền chờ ngài trở về uống lên."
Nàng nói vừa nhấc đầu, lại thấy Lâm Lang sắc mặt xám trắng xám trắng, một hô một hấp gian, hơi thở cũng có chút dồn dập, trong lòng hoảng sợ, "Chủ tử, ngài đây là......"
"Đi vào nói." Lâm Lang khoát tay, khi trước vào phòng.
Vào phòng trong, nàng đặt mông ngồi vào trên giường, xả quá hai cái đại gối dựa tới lót ở sau người, sau đó hướng lên trên mặt chính là một dựa.
Hồi Hương chạy nhanh tiến lên, ngồi xổm cho nàng cởi giày, cởi vớ, lại lấy tới chân đạp, làm nàng chân trần dẫm.
Lâm Lang giật giật hai cái chân trần nha tử, thoải mái đến thở dài một hơi.
Thạch Nam đem sớm chuẩn bị tốt đồng bồn bưng tới. Hầu hạ Lâm Lang cởi áo ngoài cùng bên trong áo đơn, chỉ ăn mặc yếm cùng quần lót lau thân.
Trước lau mặt cùng cổ, sau đó là cái bụng cùng tay chân, sát xong, Lâm Lang liền lại thoải mái đến thở dài một hơi.
"Chủ tử, ngài này đầu gối...... Nhĩ phòng còn có chút thuốc trật khớp, là lần trước Trương Tiểu Quế té ngã sau, ta thác đi theo thái y tới bắt mạch cái kia gã sai vặt cấp xứng, dược hiệu thực không tồi, ta lập tức đi lấy chút tới."
Trương Tiểu Quế là Hàm Phúc cung xứng cấp Lâm Lang thái giám. Hai cái cung nữ Thạch Nam cùng Hồi Hương, hơn nữa hắn cái này tiểu thái giám, chính là Lâm Lang có thể tùy ý sai sử sở hữu hạ nhân.
Lâm Lang hai cái đầu gối đều thanh một mảnh, Thạch Nam vừa thấy liền biết là chuyện như thế nào —— chuẩn là đáp ứng đi Ngự Hoa Viên dạo quanh khi lại gặp gỡ phô trương đại, lão không gọi khởi quý nhân.
Lâm Lang cúi đầu nhìn nhìn chính mình đầu gối, tình hình tai nạn xác thật nghiêm trọng, phỏng chừng chính là lau dược, cũng đến đau trước vài thiên.
Thật là vận số năm nay không may mắn. Này Vinh Phi cùng nhị cách cách dạo vườn liền dạo vườn đi, như thế nào liền đi đến sớm như vậy?
Đi sớm cũng liền thôi, bộ liễn đều qua cũng không gọi thanh khởi, còn có để nàng như vậy tiểu đáp ứng đi Ngự Hoa Viên dạo quanh?
Này Vinh Phi, trong cung mặt đều truyền nàng là cái hảo tính tình, nhưng hôm nay vừa thấy, chỉ sợ này hảo tính tình cũng là đối thượng không đối hạ. Lâm Lang ở trong lòng oán trách vài câu, mới đối với Thạch Nam gật gật đầu, "Ngươi đi lấy dược đi."
Thạch Nam bưng chậu rửa mặt, bước nhanh vòng qua ngăn cách nhà chính cùng phòng trong đại bình phong, nàng muốn đi các cung nữ trụ nhĩ phòng lấy dược. Ra cửa trước, nàng đối với đang ở cửa rửa tay Hồi Hương nhỏ giọng nói: "Hồi Hương, đáp ứng dược muốn lạnh, ta đặt ở nhà chính trên bàn, ngươi chạy nhanh hầu hạ nàng uống lên."
Thái y chính là dặn dò quá, Vạn đáp ứng năm trước bệnh nặng một hồi, thiếu chút nữa liền đã chết, hiện giờ là khí huyết hai mệt, còn mất công lợi hại, này mỗi ngày tam đại chén chén thuốc là trăm triệu không thể chậm trễ!
Chương 2 ăn ngon
Điểm này Hồi Hương cũng là rõ ràng, vội vàng liền gật đầu, "Thạch Nam tỷ, ta lập tức liền đi vào."
Thạch Nam lại nói: "Hôm nay nhiệt, uống xong rồi dược, đáp ứng chuẩn đến lại ra một thân hãn, ngươi chỉ lo cấp đáp ứng quạt. Đồ ăn sáng sự ngươi cũng đừng quản, ta tiện đường đi kêu Trương Tiểu Quế, làm hắn đi phòng ăn đề thiện."
"Ân." Hồi Hương liền lại gật đầu một cái.
Hồi Hương còn bất mãn mười sáu tuổi, là năm kia tiểu tuyển tiến cung. Nàng đi theo một cái cô cô học hai năm rưỡi kém, năm nay đầu xuân vừa ly khai sư phó, đã bị phân tới này Hàm Phúc cung. Làm nửa tháng tán kém sau, liền cùng Thạch Nam cùng nhau phân cho Vạn đáp ứng làm bên người cung nữ.
Đừng nhìn Hồi Hương ở Thạch Nam trước mặt thành thật đến một câu gật đầu một cái, đó là đối với Thạch Nam, cùng mặt khác tiểu cung nữ ở chung khi, nàng cũng không phải là này phó thành thật bộ dáng! Kia mồm mép lưu đâu! Người cũng cơ linh. Mặc cho ai cũng khi dễ không được nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuyên chi Lão Đáp Ứng full
Ficción GeneralThanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Converter: Chihiro & Tạp vụ La (Laniakea) Link: https://wikidich.com/truyen/thanh-xuyen-chi-lao-dap-ung-WfKVhu8h7HaQe5U6 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyề...