Tại phòng hiệu trưởng
- Tôi không hiểu tại sao các em là con gái mà lại có thể nghịch như vậy chứ. Mang tiếng là lớp toàn con gái, học giỏi, nhưng. ...
Thầy hiệu trưởng ở trên cứ thao thao bất tuyệt bài ca không quên . Ở dưới, 2 hàng toàn mĩ nữ ngồi thành một vòng tròn quanh chiếc bàn hội nghị vẫn cứ khúc khích cười. Đứng đầu là nó và cô. Bên cạnh ông hiệu trưởng là một bà cô mặt mày sưng vù , quần áo ướt sũng dang phùng mang trợn má nhìn bọn họ . Đây là lần thứ n bọn họ chọc tức giáo viên và phải lên đây uống nước chè ....
Thấy ở dưới không nghe, ông tức quá, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép bèn bảo :
- Cả lớp về viết bản kiểm điểm cho tôi! !! Nói xong ông thở phì phò
- Vâng ạ ! Ở dưới đồng thanh .
Ra khỏi phòng, cả lũ phá lên cười. Nó và cô đi tiên phong , vì cả lũ cười đến không còn thấy tổ quốc ở đâu nên đã va vào người khác khiến cả bọn bị ngã.
Bực mình, cả lũ liền chửi:
- Mịa , tụi bay không thấy thánh ở đây. ..Ơ ..
Ngẩng mặt lên thì thấy kẻ thù của mình . Máu nóng lại nổi lên , lũ con gái nói :
- Ơ kìa cái bọn hai phai , tụi bay không thấy bọn này à mà còn đâm vào !
Lũ con trai cũng không phải dạng vừa liền đáp trả :
- Ô kìa cái bọn nghịch ngu , hôm nay lại phải uống chè rồi sao ???
- Có phải tụi bay cố tình trêu bọn này? ??
- Xí. Mấy má nhìn lại mình đi . Xấu còn điêu, kiêu còn chảnh. ASTM hả! ?
[....]
Một cuộc ác chiến sắp xảy ra tại phòng hiệu trưởng .
Mặc kệ con dân hai lớp đang chuẩn bị đánh nhau , bốn vị cán bộ lớp vẫn đấu mắt đến tóe lửa. Hắn nói :
- Hừ. Lại nghịch ngu !
- Sao ???
- Không có phong thái của một người lớp trưởng!
- Ảnh hưởng ?
- Mất hình tượng .
- Chả sao ! Cứ chơi đi khi còn có thể ...
Còn bên cạnh , anh lại nở nụ cười tươi, giơ tay chữ v với cô :
- Hi . Người đẹp , lại gặp nhau rồi!
- Ai muốn gặp nhà ngươi chứ. Bổn cô nương không quen loại đàn bà như ngươi . Xí. Nhìn thấy ghét mà ....