Yêu cùng lớp , bạn thử chưa ?
Suốt cuộc đời học sinh, tôi chưa từng nghĩ mình sẽ yêu bạn cùng lớp . Đã vậy còn là thằng bàn dưới mà tôi ghét .
Vì sao ư ? Tôi cũng chả biết vì sao mình ghét nó nữa . Chỉ biết là khi nhìn thấy mặt nó tôi sẽ nghĩ tới khuôn mặt của giáo viên dạy anh - mẹ nó .
Tôi có một siêu năng lực đặc biệt vơi môn anh đó là đọc trước quên sau .A , chắc mình với nó vô duyên rồi !!!
Quên , chưa giới thiệu với mọi người , thằng bàn dưới của tôi tên Quang - Nguyễn Nhật Quang
Chà ! Nghe cái tên đã thấy sáng rồi nhỉ ?
Nhưng chỉ đừng nghe mà phải còn nhìn nữa . Vì khi nhìn bạn mới thấy được cái sự tối mặt của nó .
Ai đời lại hại bạn cùng lớp bị chửi cơ chứ !
Chả là Quang biết tôi ngu tiếng anh nên cứ đến tiết mẹ nó là nó lại bày trò khiến tôi bị gọi .Mà tôi thì dốt đặc cán mai , đọc được mới là lạ . Thế rồi lại bị chửi một thôi một hồi .
Trống hết tiết vang lên , tôi quay ngoắt xuống , lườm nó một cái cháy mặt .
Nhưng nó chỉ nhún vai , đặt một cốc nước trước mặt tôi và nói :
- Uống đi cho hạ hỏa.
Hạ hỏa cái thằng father mày . Quân mất dạy .
Ý , mình vừa nói đc tiếng anh kìa !
Kệ vậy . Tôi chính thức ghim nó và hạ tối hậu thư :
-Tao sẽ trả thù !
- Wellcome .
Móa nó , lại ẳng tiếng anh rồi . Tức ghê !
Từ đó chúng tôi chính thức khai chiến . Nơi đâu cũng có thể trở thành chiến trường của hai đứa .Trước thi học kì hai một tháng , mẹ Quang ra thánh chỉ , những bạn học giỏi sẽ có trách nhiệm kèm bạn yếu để nâng cao thành tích .
Duyên cớ nào mà chúng tôi dược xếp vào một nhóm .
Haha , nghiệt duyên mà ! Tôi nghiến răng kèn kẹt . Hai đứa lườm nhau mà lừa điện xèn xẹt bắn ra .
Học thêm với Quang tôi mới biết thêm một tật xấu của nó . Đó là thù dai . Lợi dụng việc dậy học mà bạo hành mới ghê .
- Sai , dấu hiệu của thì hiện tại tiếp diễn trong câu này là at the moment .
Nói xong nó cốc tôi một cái . Tôi đứng dậy hỏi nó
- Quang , mày xem tao cao lên nhiều không ?
- Mét mốt bẻ đôi ! Sao hỏi ?
- Thì mấy ngày hôm nay mày cốc đầu tao đến nỗi nó mọc thành sừng rồi !
- Thế mày học hẳn hoi lên . Ngồi xuống . Câu này động từ thêm đuôi
-ing . Are you understand ?
Tôi chả hiểu gì nhưng vẫn gật đầu bừa :
- Stand , stand .
Chả hiểu sao sau khi tôi trả lời nó lại bật cười cơ chứ !Ôi , đuma cái nụ cười của nó kìa . Tim tôi lỗi một nhịp luôn rồi . Đưa tay lên sờ mũi một cái , may quá chưa đổ máu .
- Không phải stand , stand là đứng .
- Aizzz , lằng nhằng không học nữa !
- Thế dịch được từ này , Quang cho Nguyệt nghỉ nhá ?
- Dễ thôi .
- I love you .
- Từ từ , tao lên google tra đã .
- ....
Nhờ một tháng khổ luyện mà thành tích của tôi đã nâng lên một cách đáng kể , tận 5,2 liền .Lúc này tôi mới thấy mặt thằng này sáng lên một tí . Thôi tha cho nó vậy .
Từ đó , quan hệ của chúng tôi ngày càng thân thiết hơn .Vào một ngày , tôi nhận được một bức thư . Thôi , đút vào cặp tối đọc .
Buổi tối , đang đọc thư thì thấy tin nhắn của Quang .
- Nguyệt đọc thư chưa ?
- Của Quang à ?
- Ừm . Nguyệt đọc rồi à ?Tôi ngập ngừng một lúc rồi trả lời . Thật ra , tôi cũng có tình cảm với Quang từ lúc học nhóm rồi . Lúc Quang nói từ i love you tôi đã phải dặn lòng mãi mới không khiến mình đỏ mặt .
- Ukm .
- Vậy , Nguyệt đồng ý nhé ?
- Hả ?
- I love you .
Thôi mày đừng bắn tiếng anh nữa .
Từ đó , chúng tôi chính thức yêu nhau .
Sau này tôi mới biết , để được cùng nhóm với tôi Minh đã phải mất 500k tiền hối lộ .