❌PALAKOL NI AUDREY❌
"Cypher sigurado ka bang tama tong daan na to?"
Kanina pa kasi kami dito pero parang umiikot lamang kami. Madilim ang lugar na to.Maraming puno ang nakapaligid.
Sobrang lamig ang simoy ng hangin na tila bang may mga nakatira dito na mga engkanto."Audrey!"
Rinig kong sigaw ni Ezra
Agad namn naming pinuntahan ni Cypher ang pinanggalingan ng sigaw kanina ni Ezra."Ezra! Asan ka na!"
"Ezra lumabas ka na nga dyan"
"Wag ka nang magbiro ng ganyan Ezra delikado na ang buhay natin dito!"Sigaw naming lahat. Hinanap namn si Ezra pero ni anino ay wala parin.
"E-ezra?! "Takang tanong ko nang naaninag ng mata ko si Ezra na may hawak na palakol. Puno ng dugo ang mukha nito.
Hawak hawak nya sa kamay nya si Cypher"Audrey tumakas ka na please---Aaaaaaraaaay!!"
Mas lalo pang idiniin ni Ezra ang palakol sa leeg ni Cypher kung kaya't may maraming dugo ang nagsilabasan dito"Ezra ano ba! Pakawalan mo si Cypher!"
"HAHAHAHAHAA"
Mala demonyong tawa nito. Iritang irita na ako kay Ezra kaya nag hanap ako ng bato para sana ipambato sa kanya."Audrey tumakas ka na please"
Pagmamakaawa ni Cypher"P-pero pano ka ?"
Sasagot pa sana si cypher pero huli na ang lahat. Tuluyan nang pinutol ni Ezra ang ulo ni Cypher.
"CYPHER!"Sa sobrang galit ko inagaw ko ang palakol kay Ezra at Itinama ito sa likod nya
"Ano bang nangyayari sayo Ezra?! Maayos ka namn kanina ah!""AHHAHAHAHAHA"
Tumawa ito ng napakalakas na aprang demonyo. Pulang pula ang mata."Hi Audrey. Wanna play with me? "
Tawang tawa parin ito pero wasak na ang likod nito dahil sa palakol ma itinama ko sa kanya kanina.Bago pa nya ako mahawakan ay kinuha ko ang palakol sa likod nya at isinaksak ito sa ulo nya. Tuluyan na itong nawasak. Kinuha ko ang utak nito at isinubo.
Dala na rin siguro ng gutom ay parang nakulangan pa ako dito kung kaya't hiniwalay ko lahat ng parte ng katawan ni Ezra. Kinuha ko ang puso nito at isinubo na rin.
"Ayun! May tao!"
Rinig kong sigaw. Kung di ako nagkakamali ay mga pulis ito na naghahanap sa amin kanina. Tumakbo na ako at naghanap ng pwedeng mataguan. Sa kamay ko ay hawak hawak ko parin ang ulo no Ezra.Sinipsip ko ang dugo nito dahil sa uhaw. Ang katawan ko ay puno na rin ng dugo. Di ko na maipaliwanag ang amoy ko dahil puno na ako ng dugo.
May nakita akong ilog kaya hinubad ko ang damit ko at nilabhan ito. Naligo na rin ako para di na rin maamoy ang dugo sa katawan ko. Umalis na rin ako pagkatapos at naghanap ng tulong.
Nang nakalabas ako sa gubat ay maraming tao ang naka abang na.
"A-audrey anong nangyari?! Asan na ang mga kasama mo"
Tanong ni mommy
"W-wala na sila my"
Hagulgol kong sabi."Wala na ang bestfriend at pinakakamahal kong---"
Naputol ang pag uusap namn ni mommy nang may mga pulis na humuli sa akin"Ano ba!pakawalan nyo ako!"
"Kitang kita nang dalawang mata ko iha! Kinain mo ang kaibigan mo---""Ano ba! Pakawalan mo sabi ako"
Bago pa ako makapalag ay isinakay na ako sa sasakyan ng mga pulis. Ngayon ko lang napagtanto lahat ng mga brutal na ginawa ko.
Napahagulgol lamang ako sa iyak nang naalala kong pinatay ni Ezra ang kasintahan ko at kinatay ko rin si Ezra na bestfriend ko.
Di ko na maiintidihan kung anong nangyayari sa akin. Gulong gulo na ang isip ko. Parang gusto ko nang tapusin ang buhay ko. Di ko lubos maisip na kaya ko palang gawin lahat ng yon
YOU ARE READING
Palakol ni Audrey
RandomAng babaeng kinatay ang sariling bestfriend dahil sa kanyang boyfriend