❌Teacher's day❌
Abala lahat ng mga kaklase ko sa mga dekorasyon sa klasroom at para daw sa surprise party para kay Sir Vin. Naka upo lang ako dito sa upuan ko habang minamasdan ang kabuuan ng klasroom.
"Guys magtago na kayo malapit na si sir!"
Sigaw ni Fai sa labas na naghihintay kay Sir.
Pinangunahan ko na ang aming president
"Audrey ako dapat jan!"
Pagmamaldita ni Shea. Well, matagal na akong nagtitimpi sa kanya. May oras din sya sa akin.
Pinatay na nila ang ilaw. Hinanda na nila yung mga confetti at mga balloons. Itinago ko sa likod ko ang aking palakol. Buti madilim ang paligid kung kaya't di nila makikita ang tinatago ko sa aking likod.
"1---2---3---"
Binuksan na ni Fai ang Pintuan
"HAPPY TEACHER----"
Napatigil ang lahat ng nakita nilang nawasak ang ulo ni Sir Vin at nahati sa dalawa ang katawan nito. Napuno ng dugo ang aking katawan kaya bumalik sa sigla ang aking katawan.
Napasigaw ang aking mga kaklase ng Binuksan nila ang ilaw
"WTF!? AUDREY?! ANONG GINAWA MO?!"
Sigaw ni Shea. Bago pa ito makapagsigaw sa akin ulit ay Winasak ko na ang kanyang katawan gamit ang aking palakol. Nagsitakbuhan na rin ang aking mga kaklse dahil na rin siguro sa takot. Inuna kong kinatay ang katawan ni Sir Vin. Kinuha ko ang utak nito ang isinubo. Ang mga lamabg loob namn ay isinubo ko na rin. Ang naiwang parte ng katawan ni sir itinapon ko lang sa likod ng klasroom. Sinunod ko namn si Shea. Hinati ko ang katawan nito. Di ko kinain ang kanyang karne. Pinag hiwa ko lamang ito sa maliliit na parte at nilagay sa plastic. Lumabas ako ng klasroom at pumuntang canteen. Walang tao kaya pumasok ako sa kusina at nilagay dun ang karne ni Shea. Narinig ko ang ingay sa baba .kung di ako nagkakamali ay nag umpisa na ang program. Di na bumalik pa ulit sa klasroom ang aking mga kaklse. Narinig kong hinahanap na sa baba si Sir Vin. Tumakbo na ako pauwi. Inaalala lahat ng mga kabrutalang ginawa ko kanina. Happy Teacher's Day sir Vin. Sabi ko sa isip ko nilasap ang dugo nya na naiwan pa sa aking labi.
YOU ARE READING
Palakol ni Audrey
RandomAng babaeng kinatay ang sariling bestfriend dahil sa kanyang boyfriend