Chapter 1

13 0 0
                                    

Maaga akong nagising dahil sa tubig na basa ang aking mukha ng makita ko kung sino ay s kuya kong tumatawa pa hayy.. Nakakairita kuya!!!!!naman ehhhh!!!!!! Natutulog pa ako!!!

Bumangon ka na kasi malalate na tayo sa school bangon na.

Ng tiningnan ko ang oras ay 7:35 na pala hala!!! Malalate na ako. agad akong bumangon at pumunta sa Cr para maligo pag katapos kong maligo ay nag bihis na kaagad.

Pagkababa ko nakita ko si kuya na kumakain kasabay nila mom at yaya milinda good morning mom at yaya milinda sambit ko. good morning baby kumain ka na sambit ni mom. Ahhh mom wag na po sa school nalang ako kakain late na po kami n kuya.ahhh sige anak ingat kayo ng kuya mo ha.sambit n mom ..okay mom bye iloveu sabay hila Kay kuya...

Nang makarating na kami sa school tumakbo na ako papunta ng classroom pag daan ko pa sa bulletin board ay wala ng tao nang makarating ako sa harap ng classroom ay huminga muna ako ng malalim dahan-dahan kong binuksan ang pinto at pinagtitinginan ako ng classmates ko.  pasok sa loob Ms.Maxwell bat ka late???tanong ng prof ko hmm... Prof kasi po late akong nagising nakayukong sabi ko sorry prof...
Its okay Ms. Maxwell you can take your seat... Thank you prof...
Umupo ako s likoran dahil nga nakakatamad ang subject
ni prof:leayah..hayyyy..
Natapos na rin. class dismiss ang paborito kong salita ay narinig ko rin its recess time pumunta ako ng canteen at pumila na mga isang minuto akong nakatayo rito dahil maraming tao hay sa wakas ako na ang bibili tinanong ako ni manang kong ano ang bibilhin ko ng magsalita na ako may nag sybit!!! hoy!!! ikaw matutu k ngang mag hintay....
Hayy di ako narinig oh,,,,,,bingi batu

Tumingin sya saakin na parang wala lng. nakakabadtrip tong lalaking to ha nakakairita ng makuha nya na ang order nya ay pinatid ko ang paa ko kaya yon natumba I smiled him yung smile na nakakairita dapat lng yan sa mga jerk umalis na ako don dahil naiinis ako sa lalaking jerk nayon....

Nag bell na kaya pumunta na ako ng classroom ko at umupo na ng dumating ang prof ko ng math hay nakakawalang gana kaya d ako nakinig I hate math ang daming eh so solve hayyyyy.....

Natapos ang lahat ng subject ko at nag pasya na pumunta sa locker ko para ilagay ang iba kung gamit ng tingnan ko ang kamay ko ay nawala ang bracelate ko na bigay pa ni mom lagot ako nito Kay maam. habang papunta ako ay wala ng tao dahil uwian na  habang nag lalakad  ay binilisan ko na lang dahil pakiramdam ko may sumusunod sa akin ng makarating  na ako sa locker ko ay iniwan ko na ang mga books ko dahil ang bigat. ng sinirado ko ang locker ko ay napasigaw ako ng malakas ay Kalabaw!!!!ikaw na naman!!..
Ako kalabaw?sa gwapo Kong to
Ba-bat ka ba nandito???
D ba bawal ang lalaki dito?
Gusto ko lang ibalik to sayo sambit nya.ng iangat nya ay nagulat ako dahil yung bracelate ko na bigay ni mom.ahhh saakin nga to kukunin ko na sana ng iangat nya...hoy!!akin na yan sambit ko.. Paano kung ayaw ko na tumawa pa ng nakakairita??sambit nya sa akin na nga yan pilit ko parin kunin sa kamay nya tumatalon ako para maabot ehhh nag tongkod pa sya akin!!na yan!ng mahawakan ko na ay hnd nya parin binibitawan naout of balance ako sa kinatatayoan ko kaya yon nasa taas ako sya ang sa baba mag kalapit ang mga dibdib namin agad akong tumayo at kinuha ang bracelate at bag ko at tumakbo na.
I

Ng makarating sa parking lot ay wala si kuya  kaya nag lakad nalang ako total malapit lang ang bahay namin dito sa school.

Bad Girl Meets Good BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon