Giới thiệu về truyện

7 0 0
                                    

Xin chào mọi người mình là Kỹ Thiên  Yêu Cửu ( Cứ gọi mình là Cửu Cửu ) , sở dĩ mình viết Chương Giới Thiệu này , là vì trong truyện sẽ có những lúc đọc khó hình dung ra được, nên mình xin giải thích nhé !

Thứ 1 : " Nơi ở của Hoa Cửu lúc xuyên " ( Tạm thời , lúc sau Hoa Cửu sẽ thăng lên thế giới khác )

Nơi Hoa Cửu ở được gọi chung Tu chân giới . Trong Tu Chân Giới  , nếu muốn tu Tiên thì phải có Linh căn        ( Thể chất ) .

- Bình thường nhiều nhất : 4 - 5 linh căn ( yếu nhất ) tối đa có thể tu đến Trúc Cơ.

- Khá hơn là : 3 linh căn , có thể tu đến Kim đan , nếu may mắn có thể tu đến Nguyên anh.

- Tinh anh là : 2 linh căn ,  có cơ hội phi thăng.

- Thiên tài : 1 linh căn  , có cơ hội phi thăng rất lớn  , tốc độ tu tiên tăng nhanh chóng mặt .

- Linh căn ngũ hành có 5 hệ : Hỏa  , thủy  , mộc  , thổ  , kim .

- Linh căn biến dị : Băng  , lôi  , ám  , quang .

- Cảnh giới Tu Tiên :

+ Luyện khí kỳ , Trúc Cơ Kỳ , Kim Đan Kỳ , Nguyên Anh Kỳ , Hóa Thần Kỳ Luyện Hư Kỳ , Luyện Thể kỳ , Đại Thừa Kỳ , Hóa Thần . Mỗi cảnh giới chia ra 4 tầng nhỏ : " Sơ kỳ  , Trung Kỳ  , Hậu kỳ  , Đỉnh phong  ".

Thứ 2 " Nơi Hoa Tinh trùng sinh " ( Đây là thế giới cấp thấp hơn Tu Chân Giới nên sẽ không tu tiên được  , sẽ có cá

- Ở đó gọi là Đại Lục Mặc Linh , nơi cường giả vi tôn , ở đây tu luyện huyền lực và kiếm khí . Người muốn tu luyện huyền lực thì phải có nguồn dẫn lực . Còn người không có huyễn lực thì chỉ cần đả thông kinh mạch là có thể thành Kiếm khí .

- Cấp bậc của huyền lực : Huyễn sĩ , Huyễn Sư  , Đại Huyễn sư  , Huyễn vương  , Huyễn tông  , Huyễn hoàng  , Huyễn tôn . Mỗi cảnh giới được chia 9 cấp .

- Cấp bậc kiếm sĩ : Kiếm sĩ  , Kiếm sư  , Đại kiếm sư ,  Kiếm vương  , Kiếm tông  , Kiếm hoàng  , Kiếm tôn . Từng cảnh giới cũng chia thành 9 cấp .

- Nghề nghiệp  , tiền tệ ( Đều lưu hành giống nhau ở các thế giới ).

Tiền tệ = linh thạch : Linh thạch có thể giúp tăng tu vi  là tiền lưu thông  , linh thạch được chia thành ( Hạ phẩm , Trung phẩm , Thượng phẩm , Cực phẩm ) .

- Để kiếm linh thạch  , người tu tiên cũng phải kiếm sống.

- Nghề nghiệp :

+ Đan dược sư : Chuyên luyện chế đan dược .

+ Luyện khí sư : Chuyên luyện chế vũ khí .

+ Ngự thú sư : Chuyên buôn bán yêu thú  , linh thú  , thuần hóa chúng để làm tọa kỵ hoặc chiến đấu .

+ Trận sư : Chuyên nghiên cứu về pháp trận .

+ Phù sư : Chuyên vẽ bùa  , dùng bùa làm vũ khí .

- Tiết lộ chút cho mọi người biết , sau này 2 nhân vật chính sẽ đi qua từng thế giới nhé :

+ Thần Giới : Phi Thăng khỏi Tu Chân giới liền đến nơi này , trở thành thần có thể quản lí vũ trụ  , hay tạo vũ trụ.

+ Hỗn độn giới : Cái nôi của tất cả sinh mệnh.

☁✨✨☁✨✨☁
✨✨✨✨✨✨✨
✨✨✨✨✨✨✨
☁✨✨✨✨✨☁
☁☁✨✨✨☁☁
☁☁☁✨☁☁☁
🌻 MY SUNSHINE

Cửu Cửu : " Mọi người đọc có gì không hiểu ,hay hoang mang j cứ bình luận nhé ,tại mình cũng mới viết nên lời văn không chi tiết lắm . "

Hồng Hoang Chi Chủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ