Chương 3 : Tiểu thiên thần

3 0 0
                                    

Từ ngày Hoàng đế đến Thượng Quan phủ đã 3 ngày sau . Hoàng đế nhận nuôi Thượng Quan Hoa Tinh , ban phong hiệu Thế Tử , là cỡ nào vinh quang , ân sủng . Còn ban thêm châu báo , tơ lụa , y phục , còn có đất phong nữa .

Chuyện này truyền ra ngoài . Từ đó truyền thuyết về Tiểu thiếu gia của Thượng Quan phủ Thượng Quan Hoa Tinh , lúc sinh ra trăm hoa đua nở , muôn thú quay quanh cầu vòng xuất hiện . Hoàng đế nhận nuôi , phong hiệu Thế Tử , được ban thưởng vô số . Ở Thượng Quan phủ lại trăm ngàn sủng ái dồn vào một thân , ngậm trong miệng sợ tan , cầm trong tay sợ vỡ a~ !

Thời gian cứ thế thôi đưa , chớp mắt một cái đã qua 5 năm.

Thượng Quan phủ.

Thượng Quan Hoa Tinh đang ở trong Tòa viện được phụ thân tặng cho vào lúc 3 tuổi . Tòa viện xoa hoa lãng phí , cây lá trồng trong đây toàn là vật quý , đồ vật khỏi cần nói đều là báu vật độc nhất vô nhị .

Cậu trèo lên xích đu ngoài sân viện ngồi lên . Đu đến càng ngày càng có xu hướng tăng cao hơn . Người hầu thấy , lo lắng kêu lên : " Tiểu thiếu gia , đu thấp thôi , không thôi sẽ té nha "

Thượng Quan Hoa Tinh ngạo kiều , xoay qua nói : " Tiểu Thúy , ta mới không té , đu nhanh cỡ nào cũng không té được "

Tiểu Thúy bắc đắc dĩ , cho là Thượng Quan Hoa Tinh đang nói giỡn thôi , cũng hùa theo : " Đúng , đúng , Tiểu thiếu gia lợi hại nhất nhưng cũng phải cẩn thận "

Thượng Quan Hoa Tinh biết Tiểu Thúy không tin cũng không nói gì , có những lúc hành động thực tế hơn.

Thượng Quan Hoa Tinh cười nhẹ nói : " Tốt , ngươi lui đi , đừng cản trở ta "

Tiểu Thúy căn bản không nghe lọt được gì , trong mắt chỉ có hình ảnh Tiểu thiếu gia cười , Tiểu thiếu gia cười đặc biệt mỹ lệ nha~ , nhìn như thiên thần vậy. Với dung mạo như vậy  , không biết lớn lên sẽ làm điên đảo bao nhiêu người đây !

Thượng Quan Hoa Tinh nói xong cũng không thấy Tiểu Thúy đáp lại hay lui xuống , biết Tiểu Thúy lại thất thần : " Tiểu Thúy , nghe ta nói không "

Tiểu Thúy từ trong cơn mê tỉnh dậy , nghe cậu nói liền nghe lời lui xuống nhưng cũng Không quên dặn lại : " Tiểu thiếu gia , nhớ cẩn thận chút , đừng để té "

Thượng Quan Hoa Tinh nhìn Tiểu Thúy rời đi , lại nhìn khí trời ấm áp này liền đẩy xích đu bay liên tiếp.

Cậu đến đây đã được 5 năm , nơi này gọi là Đại Lục Mặc Linh , khác xa với Tu Tiên Giới , nơi đây tu luyện huyễn lực và kiếm khí. Từng cảnh giới của Huyễn lực " Huyễn sĩ , Huyễn sư , Đại huyễn sư , Huyễn vương , Huyễn tông  , Huyễn hoàng , Huyễn tôn " , mỗi cảnh giới chia thành 9 cấp .

Có 5 hệ ngũ hành : kim  , mộc  , thuỷ  , hỏa  , thổ .  Hệ biến dị : băng , lôi , ám , quang.

Cảnh giới Kiếm khí " Kiếm sĩ , Kiếm sư , Đại kiếm sư , Kiếm vương , Kiếm tông , Kiếm hoàng , Kiếm tôn " .

Nơi này có 5 nước tương ứng với ngũ hành  , nước Hỏa , nước Thuỷ , nước Thổ , nước Mộc . Thượng Quan Hoa Tinh ở nước Hỏa , Thành Đại Vận Thượng Quan Phủ. Phụ thân cậu là Trấn Quốc Tướng Quân 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồng Hoang Chi Chủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ