Rào rào, tiếng nước chảy mạnh ở dưới bếp, tiếng bước chân của nhiều người, tiếng nói chuyện phiếm. Mọi thứ tiếng được hoà lẫn vào nhau trong cùng một căn nhà. Ngôi nhà màu xanh lam có vài chậu cây nhỏ xinh xắn trước nhà. Nơi đây cũng là nhà của 4 vị cô nương, Thiên Bình, Cự Giải, Nhân Mã và cuối cùng là Sư Tử.
Ở trên phòng khách lúc này, Cự Giải đang xem phim cùng Nhân Mã.
- Aiya mấy bữa nay ăn uống không ổn định gì hết. Chán chết ngày ăn mì gói, ngày ăn cháo cứ đổi qua đổi lại thế ngán ghê. -Không biết Cự Giải nói câu này bao nhiêu lần nhưng người suốt ngày ở không cũng chính là cô, nấu ăn ngon cũng là cô nên không ai trách gì khi cô viện cớ nói thế.
- đúng nếu mà chúng mình giàu lên thì hay biết mấy.- Tiếp nối Cự Giải là Nhân Mã. Mặc dù cô giúp sức rất nhiều nhưng tiền cô làm ra đều do ba mẹ cô quản lí. Thế nên muốn xin tiền cũng chẳng dễ, cho dù Nhân Mã có tiền tiêu đi nữa thì độ "vung tiền như giấy" của Nhân Mã không để dành được bao nhiêu.
Bất giác, Sử Tử cũng lên tiếng. Cô cứ cắm cúi vào máy tính mà bọn nó cứ nói thế thì bảo sao lần nào sai. Nhưng cùng lắm thì sửa lại thôi.
- Thế 1 trong 4 đứa đi cưới đại gia nuôi 3 đứa còn lại là được chứ gì.
- Mày nói nghe dễ quá. Chứ con "Cua" nó đi kiếm mà có ai hốt đâu. Chậc chậc nhan sắc của nó " Sắc nước hương trời" chả ai hốt tụi mình có chó mới hốt.- Thiên Bình thì sắc xéo hơn. Một câu nói làm cả bọn im hết nhiều khi còn đi nhưng tràng pháo tay tán dương.
Sư tử đang làm việc trên bàn máy tính vọng tiếng lên. Thiên Bình đang rửa chén cũng lí sự theo tụi ở trên nhà trên. Ti vi vừa chiếu xong bộ phim Nhân Mã cúp cái rụp lao vào cuộc nói chuyện phiếm, vừa hay Thiên Bình cũng làm xong mọi việc, Sư Tử vẫn còn làm việc nhưng tai thì ở chỗ tụi kia.
Nhân Mã nhìn Thiên Bình như dò xét gì đó,cũng như vậy cô quay ngoắt lại nhìn Cự Giải béo....béo cái má của Giải, rồi vừa sờ cằm vừa gật đầu như hiểu gì đó. Mọi người thì chờ xem cô sẽ nói gì.
- Hừm....Thiên Bình là một người thông minh có đầu óc linh hoạt sao vẫn có người không chịu thích nhỉ? Cự Giải cũng đâu kém vừa dễ thương vừa xinh đẹp đã vậy nấu ăn ngon mọi tội trong lớp thì đứng đầu từ dưới đếm lên. Sư Tử thì..........để coi......-Nhân Mã nghĩ một lát rồi lại nói tiếp- À.....là quản lý mọi người. Há há há.
Chỉ có cô và Cự Giải cười hai người kia cứ như bị bệnh cũng chỉ biết im lặng nhìn. Vừa nãy khi Nhân Mã nói đến Thiên Bình cô có chút giật mình, Nhân Mã nghi hoặc hỏi lại:
-Rốt cuộc là mày có người yêu chưa Bình?-Nhân Mã.
-Chưa!-Thiên Bình nói chắc nịch.
-Chỉ hỏi vậy thôi làm gì phản ứng dữ vậy?-Nhân Mã.
Nói chuyện với Thiên Bình xong ai đó khí thế hừng hực đứng cạnh Nhân Mã, vừa quay đầu qua thấy Sư Tử máu nóng dồn lên tới não. Bỗng ....ding....tiếng điện thoại reo lên Thiên Bình và Sư Tử bỏ đi nhưng hai người không quên liếc xéo Nhân Mã.
- Ê! Mày thấy tụi nó lạ không?- Nhân Mã.
- Lạ lắm mày ạ!- Cự Giải.
- Tao thấy tụi nó có điều giấu tụi mình, đúng không?- Nhân Mã.
-ừ.- Cự Giải.
Vài phút sau đó thôi, Thiên Bình và Sư Tử xuất hiện với bộ đồ đẹp.
- Ờ.... tụi tao đi đây một chút. Nên tụi bây ở nhà canh nhà đi.
Cả hai vừa nói xong đều đi lẹ. Nhân Mã thì đứng nhìn hai người kia đi ra ngoài, trong đầu nghĩ " làm gì có chuyện dễ như vậy." Từ đâu Cự Giải xuất hiện đưa một bộ đồ cứ như đi ăn trộm, nhưng mà quả nhiên bạn lâu năm hiểu nhau không ai bằng.
- Xuất phát!- Cử Giải và Nhân Mã cùng đồng thanh.
~ Hết~
Cảm ơn các bạn đã theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải cứu quá khứ của chúng ta
RandomVới sự trở lại của Trang, Trang đã cho ra một tác phẩm này. Mong mọi người ủng hộ nhiều. Lần này là chuyện kể về cuộc tình của các chàng trai cô gái. Nữ chính là 4 cô gái sẽ xuất hiện trong truyện từ đầu đến cuối và nam chính. #summary - Chúng tôi l...