Chapter 1

14 2 0
                                    


*School*

"Fuck halos kapusin ako ng hininga sa kakatakbo makatakas lang sa flag ceremony"?

"Fuck..! Nic Balik sa dinadaanan natin papalapit na si sir galva"jefrey

"Anak..! Nang tokwa balik na tayo,maangas kung sambit sa kanila jhon."

"HOY..! NANDITO LANG PALA KAYO"

"Patay! Takbuhan na" carl.

"SIR..! HABULIN NIYO KAME NANG SA GAYUN MAKUHAAN NANG ILANG TIMBANG TYAN NIYO.WAHAHAHA"  sigaw ko sabay takbo..

After 12345678 year nakahinto na kame dito sa likod nang C.R.

"Abno ka talaga nic bat mo naman sinigawan si sir Galva?" Carl

"hahaha..Don't worry medyo bingi si sir kaya im sure hindi niya iyon masyadong narinig" Nakangisi kong sagot sabay pahid ng pawis sa noo ko..

" Oh ano magrereport ba tayo? Para hindi tayo makapagtanim ng carabao grass pag magexam na?" Jerry

" Hell No! Hindi tayo magrereport noh,anong akala ni sir sa atin utusan niya?" Sagot ko nakakaimbirna kase eh

" Nicole's right bat ba tayo magrereport eh makakasira lang yun sa atire natin" Jefrey

"Okay sabi niyo eh" sambit nilang lahat..oh yeah

"Oh ano hiwa hiwalay na tayo para hindi halata" Nakangisi kong sambit na sinang ayunan naman nilang lahat.......

(Canteen)

Nandito ako sa canteen bibili ng snacks alangan namang bigas,,haha waley.

"Ante isang barbeque ho at pancakes" sambit ko kay aling Vivian.

"Nicole ang aga ah,snacks agad?"Nakangiting tanong ng may edad nang babae.

"Ganoon talaga te,paghindi nag aalmusal" Sambit ko at inabot ang binili ko at pumunta sa gilid upang kumain maaga pa naman eh..

"Oy My love nandito ka lang pala kanina pa kita hinahanap" Mara pinsan ko.

"Hehe ano bang atin my loves?" Tanong ko habang puno ng pagkain no big ko pakers niyo ba!"

"Wala lang namiss lang kita" nakangiti niyang sambit.

"Wow! Namiss rin kita my loves" balik kung tanong habang malapad ang pagkakangiti.

"Hinanap ka pala ni sir. Galva kanina Nic" Mara

"Bat naman ako hahanapin ng matandang uhugan na yun" tanong kahit alam ko na kung bakit..hahaha

" I don't know" Mara

"Okay" tipid kung sagot

"Oh siya alis na ako dahil magsisimula na unang aralin namin" Mara

"Okay! Babosh my loves" sambit ko with hand gesture pa yan.

Tumayo na ako at tiningnan ang relos ko at halos mailuwa ko lahat ng kinain ko ng mapagtanto kung 5minutes late nako...putik!

Waaaaa...late nakoo sigaw ko sabay takbo.

"Bogssshh....

"A-ray ko pooo..." daing ko

Para akong bumangga ng poste sa tigas nang nabanggaan ko sino kaya ang hudyong to na humarang sa bulwagan ko.

Hmmpp matingnan.

Tumayo ako sa pagkakasalampak at hinarap ang bumangga sa akin hanep ang wafo niya este ang pangit.

Pero seryoso ako ang gwapo...niya

"Hoy Kapre makaharang ka sa daan akala mo ikaw ang may-ari ah"! Singhal ko eh sa inis nako eh.

"Aba malay ko bang may dwende palang makabanggaan ko" Unknown man na nakasmirk pa ang hudyo.

"Aba..! Aba..! Makapanglait ah wagas"! Taas kilay kung sambit.

"Tsk..! Careless" unknown man.

"Ringggggg"

Napa Palatak ako at tumakbo na ako next time ko nalang gagantihan ang kapreng yun.

Pagdating ko sa room nag-umpisa na ang next subject it's means T.LE na namin kaya dumiretso nalang ako sa second floor.

(FAST FORWARDS)

Nandito ako sa field may kinuha akong bagay na importante.Napakainit pa naman ng panahon kaya tumakbo ako papunta sa gilid nang hallway..

Takbo

Takbo

Takbo

"Boogshhh..."!

"Anak ng pating naman oh"! Bat ba ang lapitin ko sa mga bunggoan..

"Careless" unknown man

"Hoy abno bat mo ko binangga"!singhal ko sa lalaking bumangga sa akin kanina..

Napupuno na ako rito sa mokong nato!

"Ikaw na naman"!? Asik ko rito

" No other than careless lady"! Nakasmirk niyang sagot sabay bunggo sa akin paalis..

Napatulala ako sa ginawa niya.What the hell isang Nicole Torres ginanon ganoon lang? Hell no di ako papayag.

At sa ka kanina pa ako nagpipigil sa galit ko sa kapreng yun.

"HOY KAPRE HINDI PA TAYO TAPOS...TUMIGIL KA"'! sigaw ko pero bingi ata ang kapreng yun.

Tumakbo ako na sinundan ang kapre,,oo tumakbo na ako ang taas ba naman ng mga biyas non kaya mabilis tumakbo..

Finally naabotan ko at bigla kong hinawakan ang balikat sabay---.

"Ahhhhhhh...fuck! Fuck! Shit! Shit!"unknown man

Tumakbo ako na may ngiti sa mga labi.Ngiting wagi well tinatanong niyo kung anong ginawa ko sa kapreng lalaking yun? Well sinipa ko junior niya...haha bahala siya kung mabaog siya wala akong pakers....

Bogssshhh...!

"Waaaaa ah ah ah...Aray ko po
Napasubsob ako sa sahig at kung tinatanong ninyon kung bakit? Nadapa lang naman ako mga dre...

"A-ray ko po ang sakit ng tuhod ko" nangingiyak kung anas habang nakaupo rito sa gitna nang hallway buti nalang walang mga studyante kase class hours.

" karma is real nga naman" unknown man.

Napatingin ako kay kapre na dumaan sa harapan ko at nakangiting nang aasar pa..

"Bweset..! Sigaw ko wala akong pake kung marinig pa ako ng kung sino mang hudyo.....


@NicoleTorres368....the Owner of Story

Bitch_Nicz

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 17, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Successful WomanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon