Aimer et être aimé: Yêu và được yêu
=•=•=•=
Năm đó, Seongso và Eunseo gặp nhau lần đầu tiên ở Pháp - mảnh đất xinh đẹp với tất thảy những thứ lãng mạn nhất. Nàng là du học sinh, còn ả vốn từ khi sinh ra đã mang quốc tịch Pháp. Và như một lẽ tự nhiên, họ phải lòng nhau.
Câu chuyện tình vốn sẽ êm đềm như thế mãi nếu vào một ngày nọ, Seongso không thông báo với Eunseo rằng nàng sắp lên máy bay về Hàn. Ả hỏi vì sao, nàng nói, nàng muốn theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên và bây giờ đã có cơ hội.
Ả kịch liệt phản đối quyết định của nàng. Bước chân vào làng giải trí đồng nghĩa với việc đối mặt với biết bao cạm bẫy, cám giỗ, làm sao ả có thể để nàng đi? Và họ cãi nhau, rồi chia tay tựa hồ đã mặc định kết quả này từ trước.
Hai năm sau, lúc bấy giờ Seongso - khi đã thấu hiểu mặt trái và cái quy tắc ngầm trong ngành giải trí - vẫn cứ mãi yên phận làm một diễn viên phụ. Bởi vì nàng không muốn bản thân trở thành kẻ ham hư vinh danh vọng mà sẵn sàng bán thân như những ngôi sao hạng A khác.
Khổ nỗi, nếu nàng không làm vậy... e rằng đến một cắc chữa bệnh cho ba cũng chẳng có. Gia đình nàng từ nửa đầu năm thứ nhất nàng theo đuổi nghiệp diễn đã dần suy yếu. Do sức khỏe của ba nàng càng thêm kém, quá đau buồn sau sự ra đi đột ngột của mẹ.
Quản lí của nàng, chị ta bảo rằng chỉ cần nàng khiến đạo diễn hài lòng thì vai chính của La fille d'été nhất định sẽ thuộc về nàng.
La fille d'été - cô gái mùa hè của đạo diễn Son. Bộ phim được hội đồng thẩm vấn cho rằng nhất định sẽ dội bom tất cả các phòng chiếu. Khi ấy, chẳng lẽ còn lo tên tuổi cùng sự nghiệp của nàng không lên như diều gặp gió?
Thế rồi, hắn là định mệnh sắp đặt.
Cái đêm mà Seongso quyết định đem thân thể này nhúng chàm cho vị đạo diễn nổi tiếng lần đầu về nước, nàng gặp ả. Làm sao cảm thấy xa lạ, khi vị đạo diễn trẻ tài năng lại chính là Son Eunseo?
Nàng vừa mừng vừa sợ. Rồi cứ thế, qua một đêm liền trở thành người tình của ả. Cùng khoảng thời gian trong năm đó, tên nàng được xướng lên ngôi vị ảnh hậu cao quý nhất. Nàng biết, nàng không thể quay trở lại nữa rồi.
.
Mọi chuyện thoáng qua trong tâm trí. Seongso cảm thấy bản thân đối với ả sao quá đỗi xấu xa.
"Đừng nghĩ tôi yêu em thì em cái gì cũng có thể làm."
Thẫn thờ nhớ lại, nặng nề rơi nước mắt. Làm sao nàng có thể ngu ngốc đến thế? Ở bên cạnh mà không nhận ra tình cảm ả dành cho nàng vẫn như cũ nguyên vẹn chẳng chút sứt mẻ?
Cớ gì mãi không nhận ra, cách ả đối xử với mình thật khác? Ả nhẹ nhàng, gần gũi, cưng chiều. Ả dù cuồng nhiệt nhưng vẫn dịu dàng nâng niu.
Cớ gì mãi không nhận ra, từ khi có nàng cạnh bên, ả đâu còn qua lại với bất kì cô gái nào? Trong lòng ả, quả quyết duy nhất chỉ chứa đựng hình bóng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
H văn | Eunxiao • Vieil amant
FanfikceCái cách ả đạo diễn quả quyết si mê nàng diễn viên xinh đẹp của ả